Chương 51: Nhiệm Vụ Thất Bại

404 48 19
                                    

Tỉnh lại đi

Akiko

Cầu xin cậu đấy tỉnh lại đi 

Cậu ta sắp về rồi

Akiko tỉnh lại đi

"là ai vậy ai đang gọi thế?"

"có im cho bà mày ngủ không thì bảo?"

Shoko nắm chặt lấy tay Akiko , mắt lộ rõ quầng thâm mệt mỏi thở hắt, hiện tại Shoko chỉ mong Akiko có thể nhanh tỉnh lại thôi, nếu thật sự không tỉnh lại trước khi con quái vật kia về thì Shoko không biết chuyện gì sẽ xảy ra đâu, có khi cậu ta nguyền rủa luôn cả Akiko nữa ấy chứ. Akiko thật sự có chuyện thì với cái tính cách đó của cậu ta thế giới sẽ diệt vong thật đấy.

-Akiko tỉnh lại đi...

-ồn...quá...

Akiko lờ mờ mở mắt, sự ồn ào khiến con nhóc đang trong giấc ngủ ngon thấy phát phiền, cuối cùng vẫn là bị đánh thức.

Shoko vui mừng nhìn Akiko.

-cậu tỉnh rồi...cậu có biết là cậu ngủ bao lâu rồi không hả?

-...

Bạn gì đó ơi mình mới tỉnh thì làm sao mà biết được cơ chứ? làm thần hay gì?

Shoko nhìn gương mặt ngơ ngác của Akiko thở dài, được rồi dù sao cũng do Shoko quá hấp tấp, vẫn nên để Akiko tỉnh táo cái đã.

-Chuyện gì xảy ra vậy?

-cậu bị tai nạn .

-Người bị tai nạn trong vài ngày không thể tỉnh táo lại là chuyện bình thường,...

Akiko liếc mắt nhìn con người nhiệt tình ngồi gọi hồn Akiko đến nỗi con nhóc đang say giấc cũng bị gọi tỉnh.

-Nhưng tớ dùng phản chuyển hết công suất đến một vết sẹo trên người cậu còn không có, nếu không tỉnh dậy sớm, thật sự tớ cảm thấy...

-Được rồi...tớ hiểu rồi.

Akiko gượng người ngồi dậy nhìn gương mặt lấp liếm của Shoko, Azzz không trách Shoko được, có trách thì trách ông lái xe mới đúng, chứ Shoko có lỗi gì đâu, chẳng qua là cô nhóc lo lắng thái quá thôi.

Shoko len lén nhìn gương mặt Akiko, Shoko sẽ không nói là do tên đầu trắng kia sắp về nên Shoko mới gọi hồn Akiko tỉnh càng sớm càng tốt đâu.

Yaga mở cửa phòng gấp gáp nhìn Shoko.

-Shoko nhanh lên mau đến hoăng tinh cung

Nói rồi chưa để Akiko kịp load thầy yaga đã chạy đi, Shoko cũng đứng dậy nhanh chóng đi theo, cô nàng còn không quên nhắc nhở Akiko.

-Cậu nằm ở đó đi, dù sao cũng mới tỉnh dậy đừng làm gì quá sức.

-Shoko khoan đã xảy ra chuyện gì?

-Là nhiệm vụ hộ tống tinh tương thể...

Shoko đi thẳng một mạch để lại Akiko ú ớ chưa hiểu chuyện gì.

"hộ tống tinh tương thể, nghe quen vậy?"

Akiko cố gắng lục lọi trong trí nhớ của mình, như nhớ ra gì đó Akiko vội vã đứng dậy, chân còn chưa kịp đi dép đã chạy vụt đi.

[Đồng Nhân Jujutsu Kaisen] Là Do Bạn Chưa Cúng CụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ