Một ngày nọ ở phòng tập của Kepi. Các thành viên đang luyện tập để chuẩn bị cho các lịch trình sắp tới của nhóm như Fan-concert ở Nhật và cả album comeback mới nữa. Kep1er đều rất cố gắng để mang lại cho Kep1ian những sản phẩm chất lượng nhất, dù mệt mỏi đến kiệt sức nhưng họ vẫn cười đùa, bày trò trêu chọc nhau nhằm giải tỏa căng thẳng. Ấy thế mà hôm nay, có một Shen Xiaoting cứ sát khí đằng đằng từ sáng đến giờ, dường như đang không vui vì một điều gì đó làm bất kì ai cũng không dám lại gần cô. Seo Youngeun thấy người yêu của mình hơi kỳ lạ nên rất hiếu kì, nhưng vì đang trong thời gian tập luyện nên em cũng không tiện hỏi cô chuyện gì đã xảy ra. Sau khi kết thúc buổi tập, bộ đôi gánh hề Daisukiz thấy không khí trùng xuống liền bày trò chọc cười Xiaoting - thành viên mang đầy sự buồn bực này vui vẻ trở lại. Hikaru đứng đối diện cô dùng động tác "Baggy Jeans" nửa nhảy nửa không khiến Kepi cười nghiêng ngả.
- Ting unnie à, chị cũng nhảy giống em đi, há há há.
- Phải đó unnie, em cũng nhảy nè, há há há. _Kim Dayeon cũng hùa theo em Cún Karu mà chọc cười cô. Nhưng dường như trò đùa này lại không hề hiệu quả.
- HAI ĐỨA CÓ THÔI ĐI KHÔNG HẢ???
Shèn Xiaoting hét lên một tiếng làm hai đứa nhỏ đứng hình và các thành viên còn lại cũng rất ngạc nhiên với thái độ của cô hôm nay.
- Tingie à, chị sao thế? _Seo Youngeun tiến lại nắm lấy tay cô hỏi han.
- CHỊ KHÔNG SAO HẾT, EM ĐỪNG LÀM PHIỀN CHỊ CÓ ĐƯỢC KHÔNG?
Em cực kì bất ngờ trước câu nói kia của chị người yêu. Đây là Shen Xiaoting nhỏ nhẹ, quan tâm và chăm sóc từng li từng tí cho em sao. Dường như hôm nay lại không phải, còn câu nói kia của chị nữa, chị nói vậy nghĩa là em đang làm phiền đến chị ư? Em chỉ lo lắng cho chị thôi mà, em đã làm gì sai với chị sao? Đau quá, Tingie không cần Eunie nữa rồi, Eunie nên làm gì đây? Seo Youngeun hoàn toàn đỏ mắt, em khóc nấc lên. Hiyyih liền tiến lại xoa lưng an ủi em và nói với Xiaoting:
- Ting unnie, chị quá đáng rồi đó! Youngeunie đang lo lắng cho chị mà, chị đâu cần phải nặng lời như thế với cậu ấy chứ!
Xiaoting biết mình lỡ lời, lại vô tình làm tổn thương em, làm em rơi lệ. Cô đau lòng muốn dỗ dành em, muốn nói lời xin lỗi bé con, muốn gạt bỏ những giọt nước mắt mặn đắng kia.
- Eunie, chị xin lỗi em! Chị....
- Đừng nói gì hết Tingie, hức hức... hiện tại em không muốn nghe gì hết. Hai chúng ta đều cần thời gian để bình tĩnh trở lại. Em mệt rồi, Yujin unnie em xin phép ra xe trước! _Em vừa quẹt nước mắt vừa nói.
- Được, em cứ ra trước đi, tụi chị sẽ theo sau!
Nhận được cái gật đầu của leader, Youngeun lập tức xách balo bước đi, để lại người kia bần thần nhìn theo. Mashiro bảo Hiyyih và Yeseo đuổi theo nhằm an ủi em rồi hỏi Xiaoting:
- Ting, rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra với cậu thế? Hôm nay cậu thật sự rất lạ, làm việc không tập trung, lại còn hay cáu gắt, buồn bã. Hơn nữa, cậu thật sự quá đáng với Youngeunie rồi, lời nói đó của cậu khiến em ấy tổn thương đến mức nào, con bé là người nhạy cảm, cậu còn không biết sao?
- Ting, giải thích cho chị và các thành viên nghe đi? _Choi Yujin cũng muốn biết rõ ngọn ngành.
- Em.....
- Em nghĩ là em biết đó! Ting unnie à, có phải đêm hôm qua chị đã ngồi đọc những bình luận xấu tới gần sáng đúng chứ, em còn thấy chị khóc nữa! Có phải những ánh mắt tiêu cực kia gây áp lực cho chị không? _Roommate Kim Chaehyun nhẹ nhàng hỏi cô.
- Chị.....thật sự rất áp lực, chị không biết mình đã làm sai điều gì khiến người khác khó chịu như vậy? Có thể chị đã làm sai chăng, để rồi hôm nay chị lại làm tổn thương các thành viên, làm đau Eunie! Chị thật sự xin lỗi.....
Cô bật khóc trong vòng tay của 5 người còn lại. Kim Dayeon vội vàng an ủi người chị thân thiết:
- Chị thật là, sao chị lại không chia sẻ điều này với các thành viên chứ! Tụi em luôn ở bên chị mà!
- Ting à, em không làm gì sai, đừng quá áp lực bản thân mình. Điều đó chỉ khiến em mệt mỏi hơn thôi. Chỉ là, áp lực này của em lại vô tình làm tổn thương Kep1er, làm tổn thương đến người mà em yêu! Tụi chị lần này xem như bỏ qua cho em, nhưng mà khi về đến nhà em nên mau chóng xin lỗi Youngeunie, con bé thật sự rất lo lắng và đau lòng cho em! Nào, về nhà thôi!
Về đến kí túc xá, sau khi tắm rửa, thay quần áo xong, cả nhóm đã cùng nhau dùng bữa tối. Trong lúc dùng bữa, em không thèm nhìn cô lấy một cái, chỉ lo cặm cụi ăn, khiến cô cực kì tủi thân mà không biết nên mở lời thế nào. Dọn dẹp xong bữa tối, cô chạy như bay đến phòng của Youngeun khi mà lúc này chỉ có một mình em ở trong phòng. Khi nãy cô đã kêu hai đứa nhóc Daisukiz hôm nay qua phòng khác ngủ nhằm cho mình có không gian riêng tư để xin lỗi bé con của cô. Hai nhóc hí ha hí hửng đồng ý vì được ôm người yêu mà chìm vào mộng đẹp.
Cô bước vào phòng đã thấy em trùm kín chăn mà giả vờ ngủ. Cô liền tiến tới giật tấm chăn rồi ôm em vào lòng.
- Chị đi ra đi, em làm phiền chị lắm, chị đừng đến gần em! _Youngeun vừa đấm thùm thụp vào người Xiaoting vừa đẩy cô ra.
- Chị xin lỗi Eunie, em cứ đánh chị đi, chị đã làm em đau lòng, làm em rơi lệ, là lỗi của chị hết. Nhưng xin em đừng đẩy chị ra, chị thật sự rất đau, xin em!
Youngeun đã nghe Chaehyun kể lại việc vì sao người yêu của em hôm nay lại lạ như vậy, em từ từ thu nằm đấm của mình rồi xoa nhẹ lên ngực cô.
- Sao Tingie lại ngốc như vậy hả? Chị để ý đến những thứ tiêu cực đó làm gì? Chị còn không chịu chia sẻ với em, em là gì của chị hả?
Em vừa tức giận vừa đau lòng cô, người yêu của em đúng là ngốc hết biết, nhưng em lại vô cùng yêu con người ngốc nghếch này. Xiaoting trao cho em một nụ hôn sâu, vỗ về em:
- Chị biết chị sai, Eunie tha thứ cho chị được không? Chị sẽ không làm đau Eunie nữa, chị yêu Eunie lắm!
- Đồ ngốc này, lần sau chị còn như vậy nữa, em sẽ không tha thứ đâu. Đây là lần cuối cùng nhé. Còn bây giờ ôm em ngủ đi!
- Tuân lệnh bảo bối! Ngủ ngon nhé, Eunie!
- Ngủ ngon, Tingie! _Em vùi đầu vào lồng ngực cô mà ngủ.
Sóng gió cứ thế bình yên trôi qua.