49. Yếu ớt (H nhẹ)

339 8 0
                                    

Thích Miên nơi ở cách trường học gần, vốn định khi đi học nàng liền lưu lại nơi này, thực tập thời điểm lại tới Phó Nam Tuyên bên kia trụ, nhưng đối với căn thức bản không có nghĩ quá nhiều, Thích Miên ở đâu nàng ngay ở cái nào.

Hơn nữa so với từ bản thân chuẩn bị nhà, Phó Nam Tuyên càng yêu thích này tràn ngập Thích Miên khí tức chỗ ở. Trong phòng không gian nhỏ, vì lẽ đó mặc kệ ở nơi nào, nàng hầu như một chút liền có thể tìm tới đối phương, cho nàng rất lớn cảm giác an toàn.

Cuối cùng là Thích Miên tan học khi trở về nhìn thấy Phó Nam Tuyên tại nhà nàng cái kia trương dùng để ăn đồ ăn vặt nhỏ trên khay trà thời gian dài khom lưng công tác, không nhìn nổi thu thập hành lý cùng với nàng hồi trung tâm thành phố trụ.

Thứ năm buổi tối, Thích Miên thực tập kết thúc sau khi trở lại, Phó Nam Tuyên đang ngồi tại bên cạnh bàn ăn công tác, mang theo tai nghe sắc mặt lãnh túc nói việc công, khả năng nói về nội dung có chút vướng tay chân đều không rảnh nhìn nàng. Nàng cầm trong tay bữa tối đặt ở sô pha bên kia trên khay trà sau, trước tiên đi hướng về táo.

Sau khi ra ngoài, Phó Nam Tuyên còn đang giảng điện thoại, nàng ôm bút điện ngồi xếp bằng tại trên tràng kỷ che kín từ trong nhà mang đến thảm, kiểm tra cá nhân bưu kiện thuận tiện nhìn đầu tư tiền lời.

Không nghĩ tới mới vừa kết nối với võng, dưới góc phải nhảy ra việc mới mẻ: Thực tế thì tin nhanh! Ngọc Phong tổng giám đốc bị lui đổi, gia tộc người thừa kế chi tranh phù trên bàn tiệc? Q4 doanh thu so sánh năm ngoái đồng kỳ giảm xuống 13%, tập đoàn tương lai nên đi nơi nào?

Thích Miên cau mày, Ngọc Phong không phải là Giang Độ nhà? Quay đầu nhìn về phía Phó Nam Tuyên, đối phương nắm bút đốt mặt bàn.

"Ta biết rồi, ta đêm nay liền bay qua, ta hẹn Leo sáng mai ký kết đi. Ngay ở IIC văn phòng." Phó Nam Tuyên nghe Giang Độ phẫn nộ tố khổ, trong lòng ngoại trừ kế hoạch bị quấy rầy mà sinh một chút buồn bực, không có quá to lớn chập trùng gợn sóng.

"Cảm ơn ngươi, Nam Tuyên. Nếu là không có ngươi ta cũng không biết nên làm gì." Giang Độ một bên cảm kích Phó Nam Tuyên trợ giúp, đồng thời đối với Giang Diệu vô tình cảm thấy nản lòng thoái chí. Chỉ có điều là một năm doanh vận trạng thái xảy ra chút chỗ sơ suất, liền triệt để xoá bỏ nàng ở công ty nhiều năm trả giá, thậm chí không có thông báo trực tiếp lui đổi chức vị của nàng. Làm cho nàng mất hết mặt.

Sau đó phải thay đổi ai? Nàng cái kia vô dụng đường ca sao? Giang Độ gắt gao cắn vào răng. Bọn họ vô tình, liền không nên trách nàng không nghĩa.

Phó Nam Tuyên sau khi cúp điện thoại, thông báo thư ký mua trễ nhất lớp 1 vé máy bay, chờ chút tới đón nàng. Vừa định quay đầu cùng Thích Miên xin lỗi, một đôi tay liền đỡ tại bả vai nàng trên, véo lấy gò má của nàng.

"Hôm nay liền muốn bay qua, chuẩn bị ngày mai cùng ngươi số mệnh an bài vai nữ chính gặp mặt sao?" Thích Miên đứng ở sau lưng nàng tựa như cười mà không phải cười. Tầm mắt đối đầu màn hình công tác số liệu, tránh hiềm nghi bỏ qua một bên tầm mắt. Tuy rằng Phó Nam Tuyên lúc nào cũng thoải mái mặc nàng xem, Thích Miên vẫn là biết đúng mực.

[BHTT - ABO] Sau khi xuyên thành bia đỡ đạn tra A. . . Ai? - Tạc YếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ