Giang Độ cùng Leo hợp đồng thẳng tới giữa trưa mới chính thức ký xong. Cổ phần để độ giá cả so với Giang Độ trước kia mong muốn còn ít hơn 5%, nhưng nàng không có càng nhiều khi mặc cả.
Tự từ hôm qua bị lui đổi công ty chức vị sau, phụ mẫu đều không ngừng gọi điện thoại làm cho nàng lập tức trở về nhà cũ, cho nên nàng vội vã muốn tiền mặt lấy thừa bù thiếu đến chính mình danh nghĩa trong công ty. Nếu không là vừa vặn kẹt ở chính mình không tới 10% cổ quyền, không cần từ trước làm người nội bộ trình báo, nàng hiện tại liền bán cổ phần thời gian đều không có.
Đợi được ngân hàng xác nhận tài chính đến trướng sau, nàng nhớ sự tình cuối cùng cũng coi như thiếu một hạng, rốt cục có tâm tình hỏi hai người có rảnh rỗi hay không, mời trong bọn họ buổi trưa đồng thời dùng cơm. Chỉ là bị uyển chuyển từ chối.
"Sau đó còn có khách hàng muốn tới, liền không tốt chiếm dụng Giang tiểu thư thời gian." Leo cái kia trương nhã nhặn bề ngoài, còn có thận trọng khí chất, để tới chơi khách nhân tại đầu tiên nhìn cũng rất dễ dàng lòng sinh tin cậy.
Giang Độ mới vừa cùng hắn làm xong món làm ăn, giá cả cũng không tệ lắm, thái độ tự nhiên ôn hòa. Thấy hắn từ chối không nhiều dây dưa, quay đầu lại xem Phó Nam Tuyên, lần này nàng hỏi đúng là chân tâm thành ý. Nàng muốn chính mình nếu đều chuẩn bị muốn cùng trong nhà trở mặt, vậy tại sao không thể theo đuổi Phó Nam Tuyên đây.
"Ta tối nay còn có việc, hẹn lại lần sau đi."
Phó Nam Tuyên vốn là đặc biệt vì chuyện này đến một chuyến, Giang Độ biết nàng bận bịu, tuy rằng khá là đáng tiếc, nhưng đối với mới nếu nguyện ý vì nàng đến bắc dần hỗ trợ, giải thích rõ ràng chính mình trong lòng nàng vẫn có chút phân lượng, như vậy nhặt lên giao tình chỉ là là chuyện sớm hay muộn, miễn là nàng chủ động một điểm.
Quyết định chủ ý muốn một lần nữa theo đuổi nàng Giang Độ, nói chuyện cùng nàng thì đặc biệt khinh nhu, nhìn ánh mắt của nàng mang theo nhu hòa."Hôm nào thấy."
Phó Nam Tuyên bị nàng dùng ánh mặt như vậy nhìn chỉ cảm thấy nôn mửa, cố nén đáy lòng không vui, trên mặt lộ ra một điểm ý cười gật đầu.
"Hôm nào thấy."
Giang Độ bị cái kia mạt cười mê mắt, trong lúc nhất thời có chút không nỡ. Nhưng là trợ lý ở một bên nhắc nhở nàng điện thoại lại đánh vào đến. Nàng vừa nhìn, lần này là Giang Diệu đánh tới, nàng cười lạnh nhanh chân rời đi.
Chờ nàng đi rồi, Leo cùng Phó Nam Tuyên trở lại bên trong phòng làm việc.
"Ta cho ngươi tiết kiệm 10%, ta cũng không cần toàn nắm. Ngoại trừ vừa bắt đầu đàm luận tốt phí dụng, ta chỉ lại đánh 5%." Leo lần này là chân tâm nở nụ cười. Ngày hôm qua Ngọc Phong việc mới mẻ tuy rằng đột nhiên, nhưng cho bọn họ càng nhiều thao tác để lợi rảnh rỗi. Hôm nay Giang Độ cái kia rõ ràng cấp thiết thái độ, để hắn có thể thừa dịp, đem lần này thu mua giao dịch hoàn thành rất đẹp.
Phó Nam Tuyên cười nhạo, đi tới tủ rượu lấy ra một nhánh rượu trắng, mở ra đổ nửa chén.
"Hiện tại IIC danh nghĩa có bao nhiêu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Sau khi xuyên thành bia đỡ đạn tra A. . . Ai? - Tạc Yến
Ficção GeralLinks: 808368 Cám ơn bạn @MisaTrn6 đã donate cho truyện 💖💖 * Bài này chọn dùng nguyên thủy ABO giả thiết Bằng hữu đề cử Thích Miên một quyển tuyệt thế đại O nữ chủ văn làm ngủ trước giết thời gian dùng AO tính khai sáng sách báo. Không nghĩ tới vừ...