Thành phố Nochim là 1 thành phố lớn, nổi tiếng với những nhân vật có tầm quan trọng, là những 'Tai to mặt lớn' trên toàn thế giới.
Ấy thế mà người đứng đầu thành phố này lại có điều luật cực kì quỷ dị!!
1. Thành phố Nochim bao gồm 5 chủng loại : Tinh linh, Ma Cà Rồng , Ma Sói ,Loài Người, Nhân Thú
- Trong đó tinh linh và Ma Cà Rồng là loại có quyền lực cao quý nhất , tiếp theo là Ma Sói , loài người và cuối cùng là nhân thú.
2. Alpha, Beta, Omega
- Alpha luôn đứng nhất nếu nhân thú hoặc con người là Alpha thì cũng được xếp ngang với tinh linh , ngược lại nếu nhân thú hoặc loài người là Omega hay Beta thì càng bị cô lập.
3. Mua bán nhân thú, loài người là hợp pháp nơi đây
- Ở dưới lòng đất thành phố Nochim có khu mua bán nhân thú và loài người
- Nếu mua nhân thú thì bạn sẽ được cấp một chiếc vòng cổ gây sốc nếu nhân thú đó có ý định tấn công hoặc không nghe lời.
[ Các điều luật ẩn sẽ được tiết lộ từng chút và cập nhật thêm trong mấy chap sau ]
-----------------------------------------------------------
SPOIL :
Giữa trời tuyết rơi dày đặc nơi thành phố Nochim hoa lệ
Tuyết phủ trắng đường, phủ luôn cả thân ảnh bé nhỏ của cậu bé bên lề đang vùi cơ thể co ro để dùng chút hơi thở sưởi ấm cơ thể nhỏ bé.
''L-lạnh quá.....chị ơi ?"_ Cậu bé thở hắt ra, mấy ngày trước cậu cùng chị liều mạng chạy khỏi khu địa ngục tối tăm đó nhưng chị lại bị bọn họ bắt lại để cậu 'tự sinh tự diệt' tại nơi lạnh lẽo này.
Cùng lúc đó, chiếc xe đen chạy qua, chiếu đèn vào góc tối làm cậu giật mình sợ hãi. Chiếc xe đen dừng lại, một người đàn ông mặc áo vest đi xuống, tiến thẳng tới phía cậu mà cất tiếng
" Một con thỏ? Ngươi chạy trốn được từ dưới đó sao?"_ Chất giọng trầm mang chút lạnh khiến cậu im bặt. Người này cũng thuộc tổ chức đó sao? Hắn sẽ bắt cậu đi sao? Cậu rất muốn chạy nhưng đôi chân bé nhỏ đã đông cứng lại rồi.
"Tên?"_ Hắn hỏi, rồi quay sang ra hiệu cho người khác mang chiếc áo ấm đi tới choàng vào thân hình nhỏ ấy. Cậu rất muốn trả lời nhưng cuống họng đau rát, cậu có thể tin hắn không? Cậu sợ lắm..
" Nếu muốn sống thì nói tên ra đi"_ Người kia giơ tay ra, trông chờ vào bé thỏ nhỏ ấy. Cậu nghĩ thầm, dù gì chết trong nhà hắn cũng ấm hơn chết cóng bên ngoài này. Lấy hết can đảm thỏ trắng liền ngước mặt lên, nắm lấy bàn tay vương lại chút hơi ấm , giương đôi mắt vàng cam nhìn hắn. Hắn- người mang mái tóc bạc giữa trời tuyết dày, miệng mấp máy:
" Zero, tên em là Zero..''
..................................................................................
..................................................................
.........................................................
............................................
...........................
.................
.......
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VÔ MỘNG VÀ VĨNH VIỄN ] _LHMS & BĐVN_
Fanfiction[ VÔ MỘNG VÀ VĨNH VIỄN ] _LHMS - BĐVN_ Chào mừng mọi người đến với cuốn truyện dài này của tôi ! Vui lòng xem qua chap ''Mở Đầu'' trước khi đọc nó AU NHÂN THÚ & OMEGAVERSE !!! Tất cả nhân vật ở series LHMS & BĐVN đều sống chung với nhau ở một Trái Đ...