6

53 13 2
                                    

Một cách vi diệu từ cuộc sống , hoặc là tác phẩm nó thế.
Từ sau khi ngày bị đưa vào phòng y tế hôm ấy , Hyung Suk giảm từ một cậu bé mập thành một cậu trai nhỏ xinh , khuôn mặt khả ái với má bánh bao tròn trĩnh , nhưng điều đó không làm người bạn cùng bàn không nhận ra đây là Hyung Suk , cái đứa mà hắn thấy thinh thích khi ngồi cạnh .

Dĩ nhiên rồi! Không nhận ra thế đéo nào được với cái quầng thâm ở bọng mắt luôn hiện hữu mỗi ngày ? Có điều hôm nay nó đậm hơn thường ngày .

Jin Sung ngớ ngẩn nhìn nó , trong đáy mắt mắt xuất hiện má mềm búng bính trong não bộ còn đang suy nghĩ bóp má hay không bóp má .

Con tim gào thét bóppppp má đê !
Não bộ phản đối đéoooooo !

Suy nghĩ tần ngần ít nhất cũng hết một tiết bao gồm cả chuyện đứng lên chào thấy và cả mắt trừng trừng về phía trước .

Có hay không ?
Suy nghĩ như thế làm gì ? Khi nào con viết cho thì bóp chứ giờ bóp mai sau bị mất đất diễn thì sao ?
Ừ đúng đúng !

Jin Sung ngơ ngác cho đến giữa trưa khi đến giờ ăn và bị giọng của cô bạn thơ ấu đánh thức.

" Hyung Suk đi ăn thôi ! Cô y tế đã nhắc tớ phải cân bằng chế độ ăn uống và cho cậu uống thuốc phòng tránh bị nặng rồi ! Đi nha !"

Hyung Suk nghe đến câu cô y tế cũng rùng mình gật đầu nghe theo tựa như đứa trẻ bị doạ .

Nó đứng lên chậm rãi đi xuống căn tin .
Mặt đơ ra vài hồi .

Kể ra sau ba ngày ba đêm thức trắng bị dí bởi vụ kiện đủ thể loại nó bắt đầu buồn ngủ nhưng khổ nỗi không nhắm mắt được vì có lẽ nhắm chưa được vài phút đã vác thây lên trường đi đến toà hay đi hẹn với thân chủ .

Nó đang suy nghĩ về thời gian đem toàn phải ra ngoài không thì ở nhà làm đống giấy vở . Có nên gắn thêm mác không làm hôm thứ bảy chủ nhật không ? Hay nghỉ nhở ?

Chắc là có nên gắn mác nghỉ không làm hôm thứ bảy chủ nhật , hai hôm đó lấy sức cho tuần mới , ngủ bù giấc chứ !

Chắc cũng vì thức nhiều quá nên đầu nó quay cuồng , mũi nó có biểu hiện muốn chảy máu rồi .

Bụng nó cồn cào , đã lâu rồi nó không ăn trưa ở căn teen ? Nó nghĩ , bụng đói sốt vó kêu lên ọc ọc .

Chắc vì bị bắt ăn đúng giờ mà vừa hay bụng nó đói cử nên bụng gào lên ọc ọc.

Tỏng tỏng.

Có cái gì đó đang rơi xuống khay thì phải .

Nó không quan tâm đến tiếng động mà tìm đến chỗ ngồi , nhưng vừa kịp đặt mông xuống ghế thì tay ải tay ai bóp cằm đẩy ngửa ra sau , mặt hướng lên trên.

" Điên ! Mày nghĩ sao mà chảy máu nhiều lại không ngẩng đầu lên vậy ?! Muốn mất máu sau ?!"

" Này cao quá máu về não là giật đấy !"

Tầm nhìn nó giờ là một người con trai có cái kính râm và mặt mày méo mó gắt gỏng lên , kế đó là cái đầu vàng có băng đô chìa vào và đẩy cái mặt kia ra quát lên .

Nó chớp mắt .

Hửm ?

Có cái gì đó ươn ướt mũi , mùi rỉ sắt nơi đầu mũi .
Nó bừng tỉnh ,con mắt mở to tròn như thêm nước .
Nó thoáng vúng vùng dậy , đẩy cậu bạn đang cố gắng giúp nó cầm máu .
Tay của nó vươn ra bịt chỗ mũi nơi chất lỏng chảy ra .

Chảy máu cam mịa rồi !
" Này cậu ngồi xuống ngay đi , tôi lấy giấy bịt mũi cầm máu cho "

Cô gái tóc vàng cầm tay nó , dùng lực đạo mạnh áp chế kéo nó về ghế , đơ thuần là ném nó về phía cậu bạn và tên đó đỡ nó ngồi ghế tay nắm cằm lần nữa bắt nó ngửa đầu .

Chẳng gì đâu chỉ là vài giây trước khi tên Hobin và Miru đi ăn trưa ở căn tin thì Hobin vô tình thấy cậu bạn lạ mới chuyển bên khoa thời trang , nghe đâu cậu nhóc đó vừa sụt kí , nhìn ốm vãi , nhưng khó đụng vào , vì đụng vào thì dễ bị kỉ luật đình chỉ hoặc nặng hơn là lên đồn .

Vì ở lớp họ có đứa nói đã thấy tên đó cầm cấp giấy nặng trĩu , trên đó ghi toàn bộ điều luật liên quan đến tài sản kế thừa , với sấp tài liệu ghi chép người đó .
Tối đó đứa đó thấy cậu ấy từ đồn cảnh sát đi ra với đằng sau là vẻ mặt cười tươi của các chú cán bộ , các chú cười híp mắt vẫy tay chào cậu ta.

Nhưng mà lúc đó mắt Hobin thấy từ chỗ cậu ta có cái gì đó ở mũi rơi tỏng tỏng theo tiến trình rồi sau đó không ngừng rơi.

Quái lạ ?!thứ gì ở mũi cậu ta vậy ? Cùng lúc này Miru nhìn theo hắn , cô nàng tròn xoe mắt , tay giơ lên đập vào lưng Hobin cái bốp .

" Đứng đây làm gì ? Cậu ta bị chảy máu mũi nhiều như vậy , ông thấy mà không chạy lại cầm máu là cậu ta ngất vì mất máu đấy !"
" À chảy máu mũi - Máu Cam ! "
Miru xen vào .
" Máu cam ? Nhiều như vậy ? Mẹ nó đi cầm máu ! Trông ghê quá !"
Cuối cùng là diễn ra cái cảnh người đỡ người chạy kẻ ngồi được cầm máu .

Hyung Suk : ?
Sau vài phút nhìn lên trần nhà ăn nó bắt đầu chán ngấy và nó đói .
" Tôi được ăn cơm chưa ?"

" mới hai phút thôi mày chờ chút ."

...
..
.

Sau năm phút , bóng dáng cô bạn tóc vàng với băng giấy trên tay chạy về bất ngờ với cảnh tượng đám đông vây quanh chỗ Hobin và cậu trai chảy máu cam .

"

Theo điều luật của tôi , thích cậu là ngoại lệ ( all Hyung seok) looksimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ