CHƯƠNG 3 GẶP LẠI

89 3 0
                                    

"Được rồi. Đó là tất cả những gì mà chúng ta có cho ngày hôm nay." khi giáo viên nói vậy, tất cả học sinh bắt đầu di chuyển xung quanh và thu dọn đồ đạc của mình. "Tôi sẽ gặp lại các bạn vào tuần tới. Chúc các bạn có ngày cuối tuần tuyệt vời."

Ở giữa lớp học, Sam dọn dẹp sách vở và đóng máy tính xách tay của cô ấy lại và đặt toàn bộ chúng vào cặp.

"Đó là một tiết học dài. Và một tuần học đầu tiên cũng thật dàiii."cô ấy nói, kéo dài chữ 'iiii'. "Mình biết môn Luật rất quan trọng, nhất là với bọn mình ngành Quản trị kinh doanh, nhưng nó cũng mệt kinh khủng."

Sam đứng dậy khỏi ghế khi cô ấy đang nói. Cô định bắt đầu đi về phía lối ra thì nhận ra cô gái bên cạnh mình không đi cùng. Cô quay lại và thấy bạn mình đang trố mắt nhìn không biết gì. Sam di chuyển đến bên cạnh cô ấy và đánh vào đầu cô ấy. Đó là điều duy nhất khiến cô gái tóc nâu tỉnh táo trở lại.

"Úi! Đau đấy!" Tee nói, trong khi cô ấy đang chạm vào phần đầu nơi Sam đã đánh cô ấy.

"Tôi xin lỗi, nhưng nó là cần thiết. Cậu đã ở một thế giới khác. Cậu đang nhìn cái gì vậy?" Sam khoanh tay hỏi.

"Cô ấy."

Tee chỉ tay vào đầu lớp. Sam nhìn theo hướng mà bạn cô đã chỉ cho cô, và cô thấy hai cô gái đang nói chuyện với giáo sư của họ. Cô nhận ra mình đã nhìn thấy họ trước đây nhưng không thể nhớ ra ở đâu. Cô cố nhớ lại một lúc trước khi hiểu ra vấn đề.

"Đó có phải là những cô gái mà chúng ta đã nhìn thấy vào thứ Hai tuần trước không? Cậu có còn nhớ họ không?"

"Tôi không nhìn con nhỏ kia đâu. Tôi đang nhìn người tóc đỏ. Cô ấy rất dễ thương và xinh đẹp." cô ấy nói, với một giọng điệu mê hoặc. "Tất nhiên là tôi nhớ cô ấy. Tôi đã nhìn thấy cô ấy kể từ ngày đầu tiên đến trường, khắp khuôn viên trường tôi chỉ để ý mỗi cô ấy. Làm sao tôi có thể quên được cô ấy? Cô ấy thật lộng lẫy." cô vẫn đang nhìn họ, khi cả hai bắt đầu thu dọn đồ đạc sau khi nói chuyện với giáo viên và chuẩn bị rời khỏi lớp.

Sam ngạc nhiên. Cô biết rằng bạn mình thích tán tỉnh càng nhiều cô gái càng tốt. Cô ấy đã như vậy từ khi họ còn học trung học. Tuy nhiên, điều khiến cô giật mình nhất là Tee đã không bỏ cuộc với cô gái tóc đỏ như bao cô gái khác trước đây. Nếu một cô gái không chú ý đến Tee, Tee sẽ chuyển sang người tiếp theo mà không cần suy nghĩ. Nhưng nay Tee đã không. Tại sao?

"Và cậu đã nói chuyện với cô ấy chưa? Cậu thường không gặp vấn đề gì khi nói chuyện với các cô gái." khi hai cô gái ra khỏi phòng, Tee đứng dậy và lấy đồ đi theo ngay.

"Tôi chưa nói chuyện với cô ấy." trước khi Sam có thể nói bất cứ điều gì khác, bạn của cô ấy đã nói lại. "Tôi đã không có cơ hội để làm điều đó bởi vì cô gái khác luôn ở bên cạnh cô ấy. Họ đi khắp nơi cùng nhau. Và thậm chí nếu tôi muốn nói chuyện với cô ấy, tôi sẽ không nói chuyện khi bạn cô ở đó."

Họ đang đi bộ để ra khỏi lớp và đi về phía nhà ăn để ăn trưa cùng bạn bè của họ. Nhưng khi Tee nói câu cuối cùng, cô ấy dừng lại một chút, khiến Sam cũng phải dừng lại. Cô nhíu mày quay sang nhìn cô bạn.

[ FREENBECK] GAP THE SERIES 3 - TRỞ LẠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ