CHƯƠNG 4 LÀM QUEN

72 3 0
                                    

"Trả lời tôi một lần nữa tại sao chúng ta ở đây?" Jim hỏi, với giọng quả quyết.

"Vì Sam sợ bà ngoại và cậu ấy không thể tránh được việc bà muốn cô sớm trở thành vợ chưa cưới của ai đó." Kate giải thích, với vẻ mỉa mai.

Sam biết cô ấy đúng, mặc dù cô ấy ghét từ 'vợ chưa cưới' liên quan đến Kirk. Lúc đó là chín giờ sáng thứ bảy, họ vừa kết thúc tuần đầu tiên ở trường đại học. Sam rất vui vì điều đó, mặc dù nó rất mệt mỏi.

Điều khiến cô ấy hơi tức giận là điều họ đang làm vào hôm đó. Ngày hôm trước, Kirk chở cô về nhà, như anh đã làm trong cả tuần. Khi bà cô nhìn thấy họ, bà của cô đã mời họ cùng uống trà với bà. Kirk đã nói đồng ý, mặc dù Sam chỉ muốn đi ngủ và thư giãn một chút khi không có ai bên cạnh. Cô phải uống trà với cả hai người họ, những người nói chuyện suốt ngày mà không bao gồm cô trong cuộc trò chuyện. Dù sao thì cô cũng không quan tâm đến bất cứ điều gì liên quan đến những gia đình giàu có ở Bangkok.

Trong cuộc trò chuyện đó, Kirk đã đề cập rằng, vào ngày hôm sau, anh ấy sẽ tham gia các buổi tập thử bóng rổ để chọn ra những thành viên mới nhất của đội. Anh ấy đã được bổ nhiệm làm đội trưởng mới sau hai năm tham gia trong đội tuyển của trường đại học. Để hỗ trợ anh ấy, bà của cô ấy đã đề nghị Sam cũng đi cùng. Cô ấy không thể nói không với bà, vì vậy cô ấy đã cầu xin bạn bè ở bên cạnh cô ấy cùng đến vào ngày hôm đó. Và họ đã đồng ý, mặc dù họ đều mệt mỏi vì phải dậy sớm vào cuối tuần.

"Nhắc tôi đừng bao giờ nói đồng ý với bất cứ điều gì khác mà Sam đề xuất." Tee ngáp dài và ngồi vào chiếc ghế trống đầu tiên mà cô có thể tìm thấy ở đầu khán đài. Bạn bè của cô đi theo cô và cùng ngồi bên cạnh cô ấy.

"Chà, có lẽ việc ở đây không phải là vấn đề quá lớn đối với cậu. – Sam nói với một nụ cười trên môi. Tất cả các cô gái đều quay lại và nhìn vào cô gái tóc nâu.

"Cậu đang nói về cái gì vậy? Điều gì có thể xảy ra sáng nay khiến việc dậy sớm trở nên xứng đáng?" Tee nói với vẻ mặt giận dữ.

"Nhìn vào những bậc thang đầu tiên của khán đài kìa."

Ba cô gái nhìn xuống và Tee nhìn thấy những gì Sam đang đề cập đến một cách quá dễ dàng. Ở hàng ghế thứ hai, có cô gái mà Tee 'bị thu hút', như cô ấy đã nói, bên cạnh bạn của cô ấy. Mặc dù cô ấy là người chỉ ra điều đó, nhưng Sam đã hoảng sợ trong giây lát. Cô nhận ra rằng điều đó có nghĩa là cô phải nói chuyện với bạn cô. Và cô ấy đã không sẵn sàng để làm như vậy. Cô ấy cố gắng bình tĩnh và không thể hiện cảm xúc của mình, nhưng hơi thở của cô ấy tăng tốc. Điều đó đã không được bạn bè của cô ấy chú ý, sau đó họ quay lại để nhìn cô ấy.

"Sam, cậu có sao không?" Kate, người ở gần cô nhất, quan tâm hỏi. Cô đặt cả hai tay lên vai bạn mình, xoa bóp chúng. Điều đó cũng đã giúp cô ấy trong quá khứ với những cơn hoảng loạn.

"Không sao đâu. Đừng lo lắng." Sam cố tỏ ra như không phải chuyện gì to tát lắm, nhưng bạn bè của cô ấy hiểu cô ấy hơn ai hết.

"Có chuyện gì đang xảy ra với cậu vậy. Chúng tôi lo lắng vì chúng tôi là bạn của cậu. Vì vậy, đừng cố gắng che giấu nó và hãy nói với chúng tôi." Jim nghe có vẻ nghiêm khắc quá, nhưng trong tình huống này cô ấy phải như thế. Nó khiến Sam cảm thấy mình như một cô bé đang bị hỏi tội. Do đó, Tee đã giải thích lý do cho những gì đang xảy ra với cô ấy.

[ FREENBECK] GAP THE SERIES 3 - TRỞ LẠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ