Chương 50: Hương Vị Tình Yêu

14 3 0
                                    

"Nỗi khao khát, ước vọng khi đạt được chỉ khiến con người trở nên lo sợ.
Lo sợ chúng chỉ tồn tại trong hư ảo và biến mất bất cứ lúc nào"
____________________________________

Tại Fances, tất cả được chấn chỉnh một cách ổn định. Tuy nhiên đó không phải là toàn bộ công việc cần thực hiện sau khi giành thắng lợi tại đây. Lúc này, mọi thứ trở nên ráo riết và tất bật hơn bao giờ hết... họ cần nhanh chóng tiến quân đến các vùng lân cận. Những nơi còn sót lại của đất nước Ati-Laua này... những vùng đất còn thuộc về Flow.

Mọi người bước ra khỏi phòng họp, chuẩn bị triển khai những công việc vừa mới được vạch ra... ánh mắt Rill và Linux bất chợt chạm nhau... cả hai vẫn giữ nguyên vẻ lạnh lùng đến nhạt nhẽo. Một chút yên lặng, Linux quay đầu bước đi, giữa cô và anh vẫn còn một khoảng cách nào đó khiến cả hai khó có thể đối mặt hay nói chuyện với nhau một cách bình thường.

Từ phía ban công căn phòng của chính mình, Linux có thể trông thấy được toàn cảnh phía bên dưới. Mọi thứ đâu đã vào đó vì sao cô vẫn thấy không an tâm? Những vùng đất của Flow, hắn đã bại trận và việc thâu tóm những thế lực quanh hắn không còn là điều quá khó khăn hay phức tạp. Vậy mà trong lòng cô vẫn mang sự lo lắng khó xác định. Là do Alan và Shel? Nhắc đến Shel... Linux bất chợt nhớ ra một chuyện, và nó khiến trong cô hình thành một niềm tin, về địa điểm cô sẽ tới... rằng đức vua đang ở đó...

...

Linux đi dọc theo hành lang tầng hầm của tòa lâu đài. Cô đang muốn xác minh một vài điều. Những bậc thang lờ mờ dưới ánh nến. Cô thận trọng từng bước chân thật khẽ trên nền gạch. Bất chợt một viên gạch bên dưới chân cô bị hụt xuống. Vun vút, những mũi tên bên trong bức tường được phóng ra. Một bóng người lao đến ôm lấy, đẩy mạnh cô, cả hai trượt dài trên nền gạch... tiếng gió rít qua tai, Linux đã thoát chết trong gang tấc.

- Thật ngu ngốc khi vào đây một mình, cô nghĩ trí nhớ của cô đủ tốt để có thể vượt qua những cạm bẫy ở đây sao?

Giọng Shel quát lên, Linux mở đôi mắt. Nét mặt và thái độ đó... hắn đang thật sự lo lắng cho cô. Linux nhìn quanh. Đúng thế, trí nhớ của cô vẫn chưa hồi phục hẳn. Cô đã không biết cái bẫy nằm ở đó.

- Anh... đã theo dõi tôi?

Linux lên tiếng, Shel buông tay khỏi Linux ngồi bật dậy.

- Trở về phòng đi, thứ cô cần tìm không có ở đây đâu.

- Anh biết tôi đang cần gì chứ?

Linux hỏi, Shel không trả lời câu hỏi đó. Anh đứng dậy.

- Tốt nhất cô hãy mau tìm cách thoát khỏi lâu đài, Flow đã bắt đầu hành động và điều hắn muốn đầu tiên chính là chấm dứt sự tự do ngang tàng của cô.

Shel quay đầu bỏ đi.

- Còn nữa, nếu cô là người chiến thắng thì hãy đến Osena... tôi nghĩ ở đó có thứ mà cô cần.

Ánh mắt Shel vẫn chẳng mang chút cảm xúc nào gọi là sự thật hay dối trá.

- Và nếu cô đến đó... thì tôi chỉ cần cô thôi. Hãy nhớ rõ điều này. Cô sẽ là người kết thúc cho mọi chuyện.

[Tiểu thuyết] Sắc ĐỎ của HÒA BÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ