【 Yokohama giáo 】 sâm mồi ( 13 )

215 19 1
                                    

Tấn Giang 《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》 xem ảnh thể

  【cp quá trung

   áo choàng trở thành sự thật

   đại lượng tư thiết 】

  

  ————————————————————

  

  

  【 màn hình tối sầm, thực mau lại sáng lên tới.

Trung đảo mấy người thân ảnh thực mau lại xuất hiện ở trên màn hình.

“Uy uy ~ đôn quân, hảo chậm nga ~ ta muốn Coca có mua được sao ~”

Nakajima Atsushi bối quá thân, làm bộ một bộ vừa mới nhớ tới kinh hoảng bộ dáng, “A a a xin lỗi tiền bối! Ta đã quên chuyện này, ta hiện tại liền đi mua!”

“Ngươi lâu như vậy đều đi làm gì ~”

Điện thoại đối diện oán giận còn chưa nói xong, Nakajima Atsushi đã cắt đứt điện thoại, quay lại thân tới, xin lỗi mà hướng về phía thêm mậu hiến kỷ cùng thiền viện thật y khom lưng: “Phi thường xin lỗi, ta còn có việc hiện tại muốn đi, lần sau chúng ta lại nói thiền viện gia sự hảo sao?”

Không đợi thêm mậu hiến kỷ cùng thiền viện thật y hồi đáp, Nakajima Atsushi hướng về phía tới khi phương hướng, toàn lực lao tới, nháy mắt biến mất bóng dáng.

“Chờ ——!”

Thiền viện thật y đang muốn đi truy, cẳng chân kịch liệt đau đớn lại ngăn trở nàng.

“Tính, thiền viện.” Thêm mậu hiến kỷ khẽ lắc đầu, đem cầm máu phấn đưa cho nàng, “Hắn tựa hồ không nghĩ hồi thiền viện gia.”

“Chính là……”

Nhìn Nakajima Atsushi biến mất phương hướng, thiền viện thật y vẫn có chút không cam lòng. 】

“A, chạy mất.”

“Chạy thật nhanh.”

Năm điều ngộ: “Tránh còn không kịp a, thiền viện gia thật là tiết.”

Thiền viện thật y: “……”

Nàng nắm chặt nắm tay, ánh mắt dừng lại ở Nakajima Atsushi trên mặt.

Tránh chi…… Không kịp sao?

【 “Phòng khám……” Một cái tóc đen nam nhân ăn mặc một thân áo blouse trắng, từ từ tán tán mà đứng ở một cái tiêu “Phòng khám” thẻ bài trước cửa, hắn cảm khái một tiếng:

“Không nghĩ tới lấy như vậy phương thức hoàn thành khi còn nhỏ mộng tưởng a.”

Hoa thể tự theo tiếng xuất hiện:

—— Yokohama giáo năm 2 chủ nhiệm giáo dục, sâm âu ngoại. 】

“Hắn chính là sâm lão sư?” Zenin Maki lại sống đến giờ, ôm cánh tay, nghi hoặc, “Thoạt nhìn thực suy sút a.”

“Hắn là cái bác sĩ?” Đinh kỳ cây tường vi cẩn thận quan sát, “Không phải nói lão sư sao?”

“Có thể là kiêm chức?” Gấu trúc suy đoán, “Trường học ít người nói, kiêm chức giáo y cũng thực bình thường đi.”

[Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ