Đáng lẽ ra sáng ngày hôm nay chỉ cần học có bốn tiết rồi về, ai ngờ, đúng vào cái lúc học sinh đang chộn rộn nhất, chờ đúng tiếng trống tan học vang lên để đeo cặp sách rồi phi luôn ra khỏi cổng, cô Đào từ đâu chậm rãi tiến vào trong lớp học rồi đanh giọng hô lớn.
"Hôm nay trường tổ chức tổng vệ sinh toàn trường nên các em ở lại sau tiết bốn nhé!"
Chính vì thế nên mới có tình cảnh cả một nhóm học sinh đứng rệu rã, cầm lấy cán chổi mà đứng quét rác lạo xạo ở dưới mấy gốc cây bằng lăng.
"Trời ơi... Tao đóiiiiiii."
"Sao nhà trường độc ác thế này?"
"Nắng, nắnggggggg!"
Khuê và những đứa con gái khác trong lớp 12A1 được phân công tưới nước cho mấy chậu cây gần khu nhà dạy học nhìn lũ con trai lười biếng lớp mình bằng con mắt phán xét.
"Dậy đi mấy tên lười! Nhìn lớp người ta xem, con trai còn làm tranh cả phần việc của con gái kia kìa! Lớp mình đông con trai hơn bọn lớp D, vậy mà sao lũ bọn mày toàn để con gái làm hộ thế này?"
"Ủa? Thằng Quý đâu? Thằng Quý đâu sao không thấy nó?"
"Bọn mày tìm tao à?"
Quý vừa đi đến vừa vặn chai nước chanh muối mát lạnh rồi đưa lên miệng uống ừng ực, ở trên tay cậu còn đang xách một chiếc túi nhựa đựng rất nhiều chai chanh muối khác mua ở dưới căng tin, đem phát cho từng người.
Nhìn thấy Nam có vẻ không thích uống chanh muối lắm, Quý liền đổi cho cô một chai nước vị đào ngòn ngọt.
"Quý được!" Khuê sảng khoái sau khi hớp được một ngụm nước mát lạnh: "Nhưng tao vẫn chưa tha cho mày đâu. Ai cho phép mày rời khỏi vị trí trực nhật hả, mau đi quét dọn chỗ sân trường góc bên trái đi."
"Không, tao không cần phải dọn nữa."
"Vì sao?"
Khuê khó hiểu hỏi, thấy Quý chỉ tay về nơi đáng lẽ ra phải là cậu cùng với mấy đứa con trai khác trực nhật nhưng hiện tại, nơi ấy lại đang có những cô bé gái lớp 10 siêng năng dọn dẹp đống lá khô và nhổ cỏ ở đó.
"Tự nhiên mấy em ấy nói là muốn trực nhật hộ tao, từ chối không nổi nên tao để cho các em ấy làm thay vậy."
Nói rồi Quý hô lớn về phía đấy.
"Ê! Cảm ơn các em nhé! Lát nữa có bao nhiêu người, anh gửi tiền trà sữa cho!"
"Aaaaaaaaa! Em cảm ơn anh Quý!"
"Em cảm ơn anh!"
Trông các em hò hét rồi đỏ mặt, có mấy đứa thậm chí là ngơ ra khi nhìn thấy anh Quý đẹp trai của chúng nó vẫy vẫy tay mà Khuê chỉ biết nhăn mặt chịu thua.
Đúng là mê trai đầu thai không hết mà.
Mà thực ra, Khuê tự nói ra câu này cũng không được hợp lý cho lắm. Năm lớp 10, ngày đầu tiên được diện kiến đại nam thần trong lời đồn là Phạm Phú Quý đây, cô ấy cũng đã phải mất tới hai tháng để có thể ngừng đỏ mặt, nuốt khan mỗi khi nhìn thấy khuôn mặt đẹp trai vượt ngoài sức tưởng tượng của Quý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Bạn Cùng Bàn Của Tôi Hình Như Không Được Thân Thiện Cho Lắm
RomanceTên truyện: Bạn cùng bàn của tôi hình như không được thân thiện cho lắm. Tác giả: Ngó Sen Xanh. Giới thiệu truyện: Nguyễn Kiệt Nam x Phạm Phú Quý. Nữ sinh lạnh lùng x Nam khôi nhiều chuyện. Gần đến ngày thi cuối kỳ, bỗng nhiên Quý ghé sát vào tai N...