Đi trước con dơi động trên đường, Jason vừa lúc gặp được dẫn theo cà phê hồ đi lên Tim. Tim triều hắn phất tay: "Hi Red."
"Hải tiểu hồng." Jason nhìn thoáng qua trong tay hắn cà phê hồ: "Ta xem ngươi đã mau biến thành cà phê. Nhân nô lệ."
"Khó có thể chống đỡ dụ hoặc là nhân loại nguyên tội, đồng dạng, dũng cảm hướng dụ hoặc bản thân khởi xướng xung phong cũng là nhân loại vĩ đại nhất phẩm chất chi nhất." Tim hai ngón tay từ mi đuôi hướng ra phía ngoài vung lên: "Ta thề ta đem vĩnh không hướng cà phê. Nhân khuất phục."
Bọn họ có đoạn thời gian không gặp —— này gần là nói không tại đây đống trong phòng gặp mặt. Ở Gotham, nghĩa cảnh nhóm có từng người khu trực thuộc, đuổi bắt tội phạm điều tra án kiện thời điểm tổng hội có chạm mặt thời điểm, ngẫu nhiên còn sẽ cho nhau chia sẻ tình báo, hành cái phương tiện. Jason cùng Bruce cãi nhau cũng không phải lần đầu tiên, không bằng nói cái này trong phòng liền không có người cùng Bruce không có cãi nhau qua.
Tim đánh ngáp, một lần nữa hướng cà phê hồ rót đầy cà phê.
"Ngươi xem qua kia đoạn video." Hắn nói: "Cảm tưởng như thế nào?"
Jason dựa vào tủ bát thượng, ôm tay: "Ngươi cảm thấy nơi này có bút tích của ta?"
"Ta cần thiết thành thật nói cho ngươi, không thấy xong phía trước, ta xác thật cảm thấy ngươi nhất định là nàng đạo sư chi nhất, chúng ta đều như vậy cảm thấy. Nhưng đồng dạng, đang xem xong lúc sau, cái này ý tưởng liền có vẻ thực vớ vẩn." Tim cho chính mình đổ một ly, hắn tay đặt ở Jason cái ly thượng, ánh mắt dò hỏi hắn hay không yêu cầu một ly cà phê, nhìn đến Jason lắc đầu sau lại thu trở về, bưng lên chính mình cái ly.
"Nộp vũ khí đầu hàng, thị uy, cuối cùng cho thấy thái độ, đỏ thẫm, này hoàn toàn chính là ngươi tác phong, nhưng là có một chút không giống nhau." Hắn ở không trung làm ra một cái đập động tác: "Nếu là ngươi, cuối cùng một chút nhất định sẽ dùng thương bính hung hăng mà triều hắn cái gáy tới một chút. Nhưng đối bị đánh bại người khai đoạt, ha, ta nhưng không tin đây là ngươi dạy cho nàng."
Tim uống một ngụm.
Đinh ——
Giống như là bóng đèn thông điện, nguyên bản suy sút bất kham nửa chết nửa sống Tim Drake đột nhiên một chút liền tràn ngập nhiệt tình, cả người đều nét mặt toả sáng, như là nhanh chóng phiên tân một lần giống nhau, hắn thần thái sáng láng, nhìn qua thời điểm lại là kia phó thiếu niên tinh anh bộ dáng.
Jason cau mày, biểu tình thực phức tạp. Hắn cảm thấy Tim cùng cà phê chi gian nhất định có nào đó liên hệ, tựa như ô tô cùng xăng, ngẫu nhiên hắn sẽ tưởng, Tim có thể là một loại kiểu mới người máy, cà phê chính là hắn nhiên liệu.
Tim: "Ngươi gần nhất không ở nhà, còn lui đàn, hôm nay trở về ta vốn dĩ có một ít thứ tốt tưởng cho ngươi xem, tỷ như Batman bay ra phòng bệnh trân quý tư liệu, bất quá thoạt nhìn ngươi tựa hồ đối này cũng không cảm thấy hứng thú."
Tim tiếc nuối mà lắc đầu: "Ta đây đành phải từ từ chính mình lại xem một lần."
Jason giả cười: "Ngươi có phải hay không quên mất trong nhà có một cái giấu không được chuyện địch cơ điểu, này đoạn video ta đã sớm xem qua."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anh Mỹ ] Master ở Wayne trang viên dưỡng lão
FanficLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=8444241 Tác giả: Vân băng vũ Ta là Cecilia, đã từng là cái Master, hiện tại là cái thường thường vô kỳ bệnh nhân tâm thần. Cứu vớt người lý lữ trình sau khi chấm dứt, đồng hồ tháp muốn truy cứu Chaldea...