Cao chuyên sinh hoạt không có gì đặc biệt, cho dù là chú thuật sư cũng yêu cầu ngoan ngoãn đi học.
Buổi sáng giống nhau là văn hóa khóa, trống rỗng trong phòng học, liền bục giảng phía trước phóng bốn trương bàn học, JK nhóm tới phòng học thời điểm, nhìn không có một bóng người phòng học, như đoán trước giống nhau quả nhiên hai vị DK còn không có tới.
Rin xách theo bữa sáng đi đến bục giảng trước dựa môn số đệ tam trương bàn học bên cạnh, kéo ra ghế dựa ngồi xuống hơn nữa duỗi người, Shoko ở nàng bên cạnh bàn học ngồi hạ, chậm rì rì ngáp một cái.
Rin tối hôm qua xem tiểu thuyết có điểm chậm, hôm nay dậy sớm có chút đau đầu, dùng tay xoa xoa huyệt Thái Dương, thư hoãn một chút sau, mới cho trong tay sữa bò cắm thượng ống hút, "Sandwich tới điểm?" Rin hỏi Shoko, Shoko có cái không yêu ăn cơm sáng thói quen, cho nên Rin thói quen tính buổi sáng mua hai phân bữa sáng, Shoko gật gật đầu, nàng lấy ra một khác phân đưa cho nàng, sau đó hai người liền tựa lưng vào ghế ngồi uống sữa bò ăn sandwich.
Thẳng đến hai người ăn xong cơm sáng, quốc văn khóa lão sư đều đã tới rồi, "Lão sư buổi sáng tốt lành a!" Rin cười cùng lão sư chào hỏi một cái, quốc văn lão sư là trung niên nam nhân, bất quá nhìn nơm nớp lo sợ cùng với trung niên tạ đỉnh bộ dáng, hiển nhiên bị cao chuyên học sinh tra tấn không nhẹ.
"Sớm a, Kazehaya đồng học, Ieiri đồng học." Hắn bước vào phòng học, đem sách giáo khoa đặt ở trên bục giảng, nhìn chung quanh phòng học một vòng cũng không dám mở miệng hỏi hai vị DK sự tình.
Shoko trở về thanh sớm, sau đó lại ngáp một cái, đem chân phóng thẳng, hoạt động một chút thượng bản thân duỗi người, mới cúi đầu phiên khởi trong tầm tay gạch giống nhau hậu y học thư, Rin cũng lấy ra chính mình dược tề học tư liệu, nhìn chính mình này vài lần thực nghiệm ký lục số liệu, đồ xoá và sửa sửa làm lượng biến đổi suy tính, vì mặt sau vài lần thực nghiệm làm chuẩn bị, lần này đơn thuốc kép canh tề phối phương luôn là thiếu chút nữa ý tứ, tuy rằng có đại khái phương thuốc, nhưng là bởi vì giống loài chênh lệch nguyên nhân, đối với thay thế hoặc là liều thuốc đều là yêu cầu nàng chính mình một chút thực nghiệm, ngay từ đầu hồng dược còn bị nàng làm thành rớt huyết BUFF, dẫn tới kia đoạn thời gian vẫn luôn liên tục hộc máu thiếu chút nữa bị cha mẹ đưa vào bệnh viện.
Mãi cho đến chuông đi học tiếng vang xong, hai vị DK mới khoan thai tới muộn, một vị đôi tay cắm ở trong túi cong eo đi ở phía trước, một vị trong tay cầm đồ uống, toàn bộ phần lưng sau này uốn lượn, tư thế quái dị nhưng là ngoài ý muốn có chút hài hòa, chẳng sợ đến muộn, hai người cũng chút nào thần sắc bất biến, lý không thẳng khí cũng tráng nghênh ngang đi đến, hoàn toàn không có xem lão sư sắc mặt.
"Sớm a, Rin, Shoko." Geto Suguru đã phát hiện dậy sớm học tập hai vị JK, dẫn đầu chào hỏi, Rin cùng Shoko trở về cái mỉm cười, "Sớm a, Suguru, Satoru." Gojo Satoru trực tiếp cả người ghé vào Rin trên bàn, nhìn nàng kia tu sửa chữa sửa các loại dược liệu liều thuốc, "Ngươi đây là chế dược?" Nhận ra tới điểm dược liệu, Rin gật gật đầu, "Gần nhất ở nghiên cứu đơn thuốc kép canh tề." Geto Suguru vẫn là ý thức được dù sao cũng là ở đi học, nhìn thoáng qua bục giảng, vì thế lôi kéo Gojo Satoru ngồi vào bàn vị thượng, "Đi học, Satoru," Gojo Satoru không tình nguyện ngồi trở lại chính mình vị trí, cả người giống như không có xương cốt động vật nhuyễn thể giống nhau, nửa người trên ghé vào trên bàn, từ Geto Suguru bên kia vươn đầu còn ở cùng Rin đắp lời nói, hiển nhiên vị này từ phát hiện Rin hồng lam dược tề sau đối nàng nghiên cứu tràn ngập cảm thấy hứng thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JJK ] Như thế nào chăn nuôi một con Gojo miêu miêu
Tiểu Thuyết ChungBước đầu tiên: Đồ ngọt dụ hoặc Bước thứ hai: Có cái hảo tính tình Bước thứ ba:.... ..... Cuối cùng một bước: Chúc mừng ngươi trở thành một cái đủ tư cách chủ nhân Gojo miêu miêu: Ta liền nói ngươi sớm yêu thầm ta đi. Kazehaya Rin: Ngươi vui vẻ liền...