" Này tao nói là tao không làm gì thằng đó kia mà !"
" Tao đang giúp nó cầm máu cam ! Oke chưa ?!"
Hobin gào lên đòi sự công bằng trước Jin Sung , jae yeol và cả thủ lĩnh Burn knuckles khoa kiến trúc .
Nhưng đáp lại cậu chàng là cái lườm ngọt lịm đầy tê tái chạm vào tế bào , đeo kính râm cũng sợ .
Còn người được nhắc đến thì đang lân la mắt xuống khay cơm , miệng nhai nhồm nhoàm khay của cậu bạn cùng khoá cho vì khay của nó đầy máu.Lắm lúc Hyung Suk còn lén đưa mắt nhìn cái đám sắp sửa choảng nhau vì cái gì đó vô lý từ bản thân nó.
Ngộ nhể ? Con người Seoul rảnh thế á ?
Hyung Suk nhai phồng má búng bính , tai tập trung nghe tiếng cãi vã.
Vâng ! Đây có cứu tinh đến rồi .
Bạn thắc mắc vì sao Hyung Suk không can ? Đó là vì hai cậu bạn cùng khoá và cậu bạn kia khoa kiến trúc không cho nó nói , cụ thể là họ chặn họng nó bằng câu .
' Cậu/ mày lo cho cái đống máu chảy từ mũi ra ngoài đi rồi nói !'
' ...'
Bất lực hay gục ngã ?
Nó chịu và if you want i follow you .
Hyung Suk hơi nghiêng đầu lên cao , mắt liếc xuống dưới , tay ngoan xúc cơm ăn nhai phồng mồm .Lâu lại liếc nhìn đống hỗn loạn , cầm máu xong chưa ?
Miru đi đến chỗ nó , vội vàng nhưng cũng không mạnh bạo , cô nàng cuộn khăn giấy thành hai rồi nhét vào mũi cậu .
Chỉ trong phút chốc đầu của nó được giải thoát khỏi tư thế ngẩng đầu , mắt không còn dán vào trần nhà mà vào hỗn loạn phía trước nhưng khăn giấy ở mũi nhanh chóng đỏ đậm và ướt nhẹp .
Miru bỏ ra nhét thêm hai miếng mới vào , lần này đỡ hơn một chút nhưng vẫn chưa được lâu , giấy ướt máu chảy đầm đìa kể cat khi cô nàng lặp đi lặp lại nhiều lần.
Điều này còn lo ngại hơn việc lũ kia sắp choảng nhau .
"Máu chảy nhiều quá ! Cứ thế này cậu sẽ ngất mất !"
Mira định lặp lại thì Hyung Suk chặn lấy tay cô , máu từ khăn cũng rơi tỏng tỏng ,
Nó lấy tay bỏ thứ giấy ướt đẫm máu nó , lưỡi lè ra liếm lấy .
Vị rỉ sắt ở nơi đầu lưỡi ." Không cần như thế đâu , cứ để nó rơi đi ."
"Hả ? Đừng có đùa !"" Ai đùa cậu?tôi không đùa ! Chảy như này không có bị ngỏm đâu!"
" Nó chỉ là thải độc qua đường hô hấp thôi , cùng lắm là ngất ! Ngoài ra giấy không chặn được đâu ! Máu này là độc tố đấy!"
" Cậu không mơ đấy hả ?! Ngẩng đầu cao lên !"
Giọng con trai từ sau vang lên.
Cảm giác nắm cằm và cổ của nó bị ngẩng lên .
" Tôi không mơ , tỉnh lắm đấy! Thợ cắt tóc !"
Hyung Suk mệt mỏi nói .
Nó vẫn tỉnh đấy! Bỏ nó ra đi ! Ai thấy lại nghĩ nó thấy zai đẹp quá nên chảy phụt máu .
Làm gì có máu cam nào phụt đến giờ chưa đỡ đâu?
Chỉ là nó bị quá sức một chút .
Điều này thu hút được cái đám đang định choảng nhau kia ....
..
.Sau hai ngày ,Hyung Suk được vinh hạnh nhận biệt danh con bệnh cần chăm sóc, ông hoàng bất cần quên cả bản thân , chúa tể diệt zong , tổ trưởng chạy án , .
Vì sao á ? Nhìn cái tên đẹp mã bên khoa tạo kiểu đi , tên đó bị cắn một nhát ở tay và trật khuỷ đấy , rồi nhìn cái tên nhanh nhạy của khoa thời trang đi hắn ta đang ngồi trầm mặc đấy .
Rồi nhìn Jae yeoul cái tên chưa bao giờ nói đi , hắn đang ngồi cười bơ phờ hoá đá đấy , còn tên Vasco á ? Gã ấy đang trồng nấm trong lớp .
Hobin đang nghi ngờ nhân sinh .
Cả trường bỗng dưng yên ổn vl , mấy bọn bị bắt nạt tự nhiên dễ thở còn lũ bắt nạt thì bị bắt hít đất hết buổi bù cho tháng ngày không nên nết , hiển nhiên còn có tấm bảng ghi ' không hận thù , không giữ bụng , tâm tịnh ' trước mặt chúng nó đấy .
Hyung Suk đang được giáo viên giám sát phòng trường hợp bỏ ăn hay phát sinh vấn đề bệnh.
Nó ngao ngán .
Biết thế khi ấy không làm trật khớp tên thợ cắt tóc đẹp mã rồi .
Tch .Nay lạ ghê.
BẠN ĐANG ĐỌC
Theo điều luật của tôi , thích cậu là ngoại lệ ( all Hyung seok) looksim
FanfictionĐiều luật. Bào chữa + Kết tội = huỷ diệt kẻ xấu :") À nhớ quét mã ngân hàng . Xin cảm ơn