CHƯƠNG 5 CÓ VẤN ĐỀ

53 4 0
                                    

"Chào buổi sáng, người mới. Xin lỗi, chúng tôi đến hơi muộn." một cô gái trẻ ngồi trước khán đài nói. "Chào mừng đến với buổi tuyển chọn của tờ báo. Tôi là Engfa và đây là đồng nghiệp của tôi Charlotte. "cô chỉ tay về phía cô gái bên cạnh, cô vẫy tay chào.

"Rất vui khi được gặp tất cả các bạn. Bởi vì bài tuyển chọn sắp bắt đầu, tôi sẽ nói nhanh một chút. Các bạn được giao nhiệm vụ viết về buổi tuyển chọn thành viên của đội bóng rổ, đây như bài kiểm tra của bạn để được nhận vào CLB. Bạn có thời hạn đến 10 giờ tối ngày mai để gửi cho chúng tôi bài báo qua email của CLB. Những tác giả của những bài viết hay nhất sẽ trở thành thành viên mới của câu lạc bộ và sẽ được xuất bản trong ấn bản vào tuần tới.

"Chúc mọi người may mắn. Chúng tôi sẽ ở ngay đây nếu bạn cần bất cứ điều gì từ chúng tôi."

Charlotte và Engfa ngồi ở hàng đầu tiên trên khán đài và các thí sinh bắt đầu tập trung vào buổi kiểm tra. Nhưng hai người họ không để ý lắm.

"Họ đang nói điều gì đó về chúng ta." Yuki thở dài nói. Mon nhìn lên trong khi Sam đang nói chuyện với bạn bè của cô ấy, cho đến khi cô ấy bắt đầu nói chuyện và quay lại nhìn cô.

"Tôi đoán vậy. Cô ấy đã nói gì với cậu ? Sam nói với tôi rằng cô ấy đang cố tán tỉnh cậu. Có phải không? "Mon tò mò hỏi.

"Cô ấy đang cố. Tên cô ấy là Tee. Cô ấy nói rằng cô ấy đã nhìn thấy tôi nhiều lần quanh đây, vì vậy cô ấy đang cố gắng tìm cơ hội để đến và nói chuyện với tôi. Và cô ấy đã làm thế. Tôi đã cố tỏ ra không hứng thú, nhưng tôi nghĩ cô ấy đã nhìn thấu tôi. Bởi vì tôi không thể không đỏ mặt khi cô ấy nói rằng cô ấy nghĩ tôi dễ thương." khi nhớ lại mặt Yuki lại đỏ bừng

"Cậu cũng quan tâm đến cô ấy và cô ấy có vẻ biết điều đó. Vậy tại sao cô ấy lại bỏ đi như vậy?" Mon bối rối hỏi sau những gì bạn cô đã nói với cô.

"Bởi vì cô ấy nói với tôi rằng tôi sẽ trở thành bạn gái của cô ấy. Và tôi đã nói rằng điều đó sẽ không xảy ra. Nhưng tôi nghĩ cả hai chúng ta đều biết đó không phải là sự thật." Yuki nói vậy, không muốn thừa nhận, nhưng cô cũng không thể nói dối người bạn thân của mình.

"Vậy là Tôi phải dần làm quen với cô ấy phải không?" Mon cười phá lên, Yuki cũng bắt chước theo.

"Tôi đoán thế. Tôi biết cô ấy sẽ quay lại rủ tôi đi chơi. Và tôi sẽ không đủ sức để từ chối cô ấy vì tôi nghĩ cô ấy thực sự quyến rũ và nóng bỏng." Yuki cắn môi. Mon không muốn biết cô đang nghĩ gì.

"Được rồi. Tôi sẽ giả vờ như tôi không biết cậu muốn làm gì với cô ấy." Yuki đẩy cô ra một chút và cuối cùng cả hai cùng phá lên cười.

"Dừng lại đi. Đừng nghĩ về nó nữa." cô chỉ vào Mon, đe dọa. "Cậu phải kể cho tôi biết các bạn đã nói gì? Tên cô ấy là gì?"

"Tên cô ấy là Sam và cô ấy rất tốt. Chúng tôi vừa nói về việc Tee cố gắng tán tỉnh cậu như thế nào." đó không phải là một lời nói dối, nhưng nó cũng không phải là toàn bộ sự thật.

"Cậu không thể nói dối tôi, tôi biết cậu quá rõ. Và những tiếng cười đùa đó không chỉ là vì các cậu đang nói đùa về Tee." Yuki mở to mắt, nhận ra chuyện gì đã xảy ra. "Cậu đang tán tỉnh cô ấy!" cô kêu lên.

[ FREENBECK] GAP THE SERIES 3 - TRỞ LẠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ