Tôi đang đọc sách thì Chelsea nhẹ nhàng gõ cửa, tiến vào bẩm báo.
“Thái tử phi, bệ hạ muốn gặp người ạ.”
“Cha sao?”
Không lẽ đã có chuyện gì xảy ra? Nếu không cha sẽ không gọi tôi tới vào tối muộn thế này. Bình thường ông ấy cũng không mấy khi triệu kiến tôi vào buổi chiều.
Có lẽ đã bắt được Richard rồi.
Hắn đang bị truy nã trên khắp đế quốc vì tội mưu sát thái tử và giết hại hầu tước Westin.
Tuy Richard không để lại dấu vết, nhưng cuối cùng cũng không tránh khỏi sự truy bắt của đội kỵ sĩ hoàng cung, bị phát hiện ở ngay trên đường bỏ trốn.
Vì sợ bị bắt về trừng trị, ngay lúc bị nhóm kỵ sĩ bao vây, hắn đã nhảy xuống sông.
Tới giờ vẫn chưa rõ tung tích.
Nhiều người đồn đoán Richard đã chết.
Dòng nước chảy vừa mạnh vừa siết, có bơi giỏi cũng rất khó để sống sót. Vậy nên, bọn họ không thể tìm thấy Richard có lẽ vì hắn đã sớm thành cái xác bị dòng nước cuốn đi.
Nhưng tôi nghĩ mọi chuyện không đơn giản như vậy. Nếu nói Richard đã chết, vậy cũng phải tìm được xác. Còn cả lũ pháp sư đen tối, thuộc hạ của hắn nữa. Bây giờ vẫn còn quá sớm để đưa ra kết luận.
Hắn rất có thể vẫn còn sống, đang trốn ở đâu đó.
Tenstheon và Blake cũng có chung suy nghĩ với tôi, vì thế vẫn cho người tiếp tục truy tìm Richard.
Nếu vậy, cha cho gọi tôi tới chắc chắn không phải vì chuyện bắt được Richard.
Địa điểm gặp mặt là ở nhà kính.
Nếu cha thực sự đã tìm được chỗ Richard đang ẩn náu, ông ấy sẽ gọi tôi tới thư phòng để tiện nói chuyện.
Rốt cuộc sao cha lại gọi tôi tới nhà kính vào lúc này. Càng nghĩ lại càng đau đầu, không thể đoán được lý do là gì.
Được rồi, không phải tới đó là biết sao! Bây giờ đi tới nhà kính luôn vậy.
Một người đàn ông trẻ tuổi đang đứng bên trong, không phải Tenstheon.
Hai mắt tôi mở lớn, không thể giấu nổi kinh ngạc khi nhìn rõ người đàn ông có mái tóc dài màu đen, đang mặc chiếc áo khoác đầy tao nhã, nhìn qua cũng biết đã được may hết sức tỉ mỉ, tinh tế.
“Eunhan!”
Anh ấy đã cao hơn lúc trước, nhưng tôi vẫn có thể nhận ra ngay.
So với trước đây chỉ là ngũ quan thành thục hơn, toàn thân toát ra khí chất tao nhã, bình ổn.
Nghe tôi gọi, Eunhan khẽ nhìn về phía tôi, lịch sự cúi đầu chào hỏi.
“Xin kính chào thái tử phi, phước lành của đế quốc.”
Tôi kinh ngạc xua tay.
“Không cần phải hành lễ với ta như vậy đâu. Giờ ngài đã là hoàng đế của đế quốc Chang rồi mà.”
Anh đứng đó, khẽ cúi đầu. Bầu không khí rơi vào im lặng.
Eunhan đã trở thành hoàng đế của đế quốc Chang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở Thành Vợ Của Thái Tử Quái Vật (Chương 86 đến hết)
RomantikTên truyện: Trở thành vợ của thái tử quái vật Tên gốc: 괴물 황태자의 아내가 되었습니다 (I Became the Wife of the Monstrous Crown Prince) Thể loại: Xuyên thư, 1v1, thanh mai trúc mã, cưới trước yêu sau, hoàng gia, cổ đại, huyền huyễn Số chương: 168 chương + 5 phiê...