Fourth: Cậu
Gemini: AnhTôi là Tinn, là đấng top.
Dù quen ai đi nữa, trai hay gái tôi cũng đều làm top, và tôi là trap boiz!
Tôi cảm thấy boiz nó ngầu hơn boy ấy, hí hí.
Tôi làm trap boiz cũng được mấy năm rồi, tính từ hồi cấp 2 đến giờ tôi đang năm nhất đại học thì cũng lâu vãi ra!
Nhưng bây giờ tôi đang tương tư 1 người, tôi nghĩ là tui sẽ theo đuổi ẻm!
Ẻm rất là xinh luôn, tôi là tôi crush ẻm được 1-2 tuần gì rồi, vậy là lâu lắm rồi đó!!
Mối tình lâu nhất của tôi cũng chỉ có vỏn vẹn 5 ngày thôi, hí hí.
Tuy quen nhiều người nhưng tôi vẫn còn chinh và sự trong trắng đó nha!
Nhiều lắm là nắm tay thôi chứ tôi còn không dám hôn nữa, nói chi tới làm chuyện đó, ahihi.
Tôi trap cả trai lẫn gái luôn, ai cũng thích tôi còn tôi lại thích em ấy!
Em ấy là Gun, hội trưởng câu lạc bộ âm nhạc của trường. Còn tôi là hội trưởng hội học sinh!
Tôi cảm thấy mình học cũng được, nhan sắc cũng tạm, tôi hông dám tự tin về mình đâu!
Vậy mà chả hiểu sao lại có rất nhiều người thích tôi, có thể vì tôi là con hiệu trưởng chăng?
Đáng ra tôi cũng không tính trap đâu, nhưng tôi không thích ai cả, lúc đầu tôi nghĩ quen dần chắc sẽ có tình cảm nhưng tôi chả có cảm xúc gì với mấy người đó hết. Trừ Gun ra, hí hí.
Sau đó tôi thấy trêu đùa tình cảm của người khác rất vui nên tôi tiếp tục trap đến bây giờ.
Bỏ qua chuyện đó đi, bây giờ tôi sẽ nói về tình cảm tôi dành cho Gun, hí hí.
Tui thật sự rất thích em ấy, tôi sẽ theo đuổi ẻm cho bằng được! Nhưng tôi lại sợ ẻm không chịu quen tôi vì tôi là trap boiz thì ai cũng biết, đến cả bố mẹ tôi còn biết cơ mà!
Trường mẹ tôi có khoảng mấy nghìn học sinh gì đó thì tôi trap cũng được hơn mấy trăm người rồi.
Vậy mà cứ tới ngày lễ nào là bu lấy tôi tặng quà, đông hơn quân Nguyên, nhưng số quà đó tôi đem đi từ thiện chứ không sài hay đem đi bán đâu, hí hí.
Tôi còn trap luôn cả giáo viên, được mười mấy người rồi, toàn “trâu già thích gặm cỏ non” thôi.
Nhưng bây giờ tôi sẽ bớt trap lại để chú tâm vào theo đuổi Gun, hí hí.Tôi là Gun, hội trưởng câu lạc bộ âm nhạc của trường, tôi crush Tinn được mười mấy năm rồi, từ cấp 1 tính đến giờ tôi đang năm nhất đại học.
Tôi thích, à không! Tôi yêu Tinn đến mức có thể làm tất cả vì em ấy.
Tôi muốn chiếm hữu Tinn làm của riêng, nếu tôi không có được em ấy thì đừng hòng ai có được.
Hên bé yêu Tinn của tôi là trap boy nên bé ấy không yêu ai quá một tuần cả.
Vì tôi không có được bé ấy nên tôi cảm thấy rất vui vì điều này.
Rồi một hôm như mọi khi, tôi theo dõi bé ấy và biết được bé ấy đang thích tôi???
Shiaaa tin được không vậy??
Mới đầu tôi còn tưởng là bé ấy đang tính trap tôi nhưng rồi tôi nghe bé ấy nói là thích tôi được gần 3 tuần rồi, chỉ cần tôi trở thành người yêu của bé thì tôi muốn gì bé cũng chiều tôi hết.
Vì quá phấn khích nên tôi suy nghĩ hơi lâu, cuối cùng cũng nãy ra một ý tưởng rằng tôi sẽ “đè ra thịt” con hiệu trưởng, tôi sẽ ép Tinn làm bot~
Tôi nói thật đấy, tôi muốn “đè” Tinn ra “thịt” lâu lắm rồi!
--------------------------------------------------------
Fic này cổ viết vì có ý tưởng á, tại cổ nghĩ ra lâu rồi mà hog đăng.
Thấy mấy bổ đang thèm fic nên cổ viết fic này cho mấy bổ đọc đỡ thèm, hí hí=))
Còn fic: Từ Con Nợ Trở Thành Chồng Chủ Nợ? thì cổ chưa nghĩ ra chap 1 nên viết sao hết, cổ bí ý tưởng fic đó rùi, cứu cổ!!
Cổ tách dòng nhiều cho mấy bổ bị cận dễ đọc hơn á, ví dụ như Hai nèk=))
(Cho ai chưa biết thì cổ trong tiếng Thái chỉ bản thân mình còn bổ là người anh em (bro), ý chỉ bạn mình á.
[Cách xưng hô này nổi tiếng vì Fourth, Mark và Sayang cùng live và xưng hô là cổ và bổ. Chi tiết hơn là: Halo bổ là cổ đây, với #Halobonicoeng. Đọc Ha-lô bổ ni cồ ẻng]
Nếu ai cảm thấy cách xưng hô bổ-cổ của tui khó chịu thì cứ nói ạ, tui sẽ sửa ạ.)
Lưu ý: Cặp phụ là SoundWin (SatangWinny), nhưng sẽ xuất hiện ít ạaa.
Cảm ơn vì mấy bổ đã đọc, iu mấy bổ:33
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝗚𝘂𝗻𝗧𝗶𝗻𝗻, 𝗙𝗼𝘂𝗿𝘁𝗵𝗚𝗲𝗺𝗶𝗻𝗶] Trên Vạn Người Dưới Một Người (Drop)
Fanfiction𝗟𝘂̛𝘂 𝘆́: 𝗙𝗼𝘂𝗿𝘁𝗵𝗚𝗲𝗺𝗶𝗻𝗶 𝘃𝗮̀ 𝟰𝗚 𝗰𝗵𝘂̛́ 𝗸𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝗽𝗵𝗮̉𝗶 𝗚𝗲𝗺𝗶𝗻𝗶𝗳𝗼𝘂𝗿𝘁𝗵 𝘃𝗮̀ 𝗴𝟰. Vì fic: Từ Con Nợ Trở Trành Chồng Chủ Nợ? tui bị bí ý tưởng và hog có tưởng tượng ra chap 1 nên tui cũng hog biết viết như nào hết...