Phuwin

971 134 22
                                    


Nghĩ mà tức cười

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

















Nghĩ mà tức cười... rõ ràng là tôi đến trước, nhưng lại trở thành kẻ thứ ba xen vào cuộc tình của bọn họ.

Chát!

Đó là âm thanh của tiếng bạt tai vừa được vang lên ngay giữa phòng khách ở bên trong căn hộ, nơi nhà riêng của tôi. Đã là nửa đêm, những âm thanh cãi vã xen lẫn với tiếng đổ vỡ của những món đồ vật bằng thuỷ tinh cứ không ngừng vang lên ngay giữa không gian tỉnh lặng của khu chung cư cao cấp.




Từ khi chiếc xe của anh được đậu vào bãi một cách gấp gút, tôi mở cửa bước xuống rồi dùng sức đóng vào một cái thật mạnh. Bản thân hậm hực, bước đi thật nhanh đến chỗ thang máy và mặc kệ cho Pond đang ra sức đuổi theo ở phía sau.

"Phuwin! Đợi đã! Nghe anh nói..."

"Mày cút về! Tao không muốn nghe!"

Cánh tay đang bị anh giữ lại liền dùng hết sức mà hất mạnh bàn tay của anh ra, tôi loạng choạng do cả đống rượu bia mình vừa nốc cách đây không lâu. Đi đến nơi thang máy của khu chung cư, Pond lại ra sức mà giữa chân tôi lại để nghe anh giải thích, nhưng vì bản thân hiện bây giờ đang rất tức giận, một phần cũng là do vừa chơi thuốc, tôi và anh cứ cãi vã rồi giằng co với nhau cho đến khi bảo vệ trực đêm ở chung cư đến can ngăn thì cả hai mới chịu thôi, đa số là tôi chửi và tát anh.

Trở lại thời điểm vào 2 giờ trước, tôi và Pond vẫn cùng nhau đi đến quán bar, địa điểm tụ tập ăn chơi của bọn tôi và lũ bạn thân Joong Dunk, Gemini Fourth. Và tất nhiên là mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường nếu như không có sự xuất hiện của Nim, người yêu hiện tại của Pond.


Tôi và Pond đã hẹn hò được gần 2 năm nhưng cả hai chỉ giữ mối quan hệ mập mờ mà không công khai. Cho đến khi cả hai quyết định thông báo cho những người bạn của mình biết thì công ty của ba anh bất ngờ xảy ra chuyện, rất có khả năng sẽ phá sản, tôi khi ấy đã rất lo lắng cho anh nhưng bản thân thì lại không giúp được gì. Ít lâu sao đó Pond nói với tôi là công ty đã dần ổn định trở lại, vì ba anh may mắn nhờ được một người bạn ở trong giới làm ăn giúp đỡ, là một người bạn thân cũ vừa từ nước ngoài về của ông.

Nghe xong những gì Pond kể, tôi liền vui mừng thay cho anh, liền nhào đến ôm trầm lấy cổ anh. Pond im lặng một lúc, tôi dường như đã nghe thấy âm thanh hít thở một cách khó khăn của anh.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 28 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Toxic 3 | PondPhuwin Where stories live. Discover now