Chương 36: Cái cờ xanh di động Phạm Phú Quý

529 48 2
                                    

Duy Đông thục mạng chạy được một lúc rồi ngoái đầu nhìn ra sau, đập ngay vào mắt cậu ta là cảnh tượng Nam đang "trị liệu xương khớp" cho Quý mà cả người bất giác cảm thấy bủn rủn y như mình cũng là người bị bắt vậy.

Phù! May mà lúc đấy đầu óc còn hoạt động, nghĩ được đến việc chạy trốn.

Cậu ta nhanh chân lủi đi càng xa càng tốt, đầu cứ thi thoảng lại ngó nhìn ra sau nên không để ý, lỡ va phải một chiếc ghế đá, nơi có một cô bạn nữ đang ngồi.

"Ối!"

"Mẹ! Cái ghế chó này! Không biết tự tránh người đi à?... Ể, con bé đầu sứa?"

Vi và Duy Đông đồng thời cùng mở to mắt ra nhìn nhau. Thấp thoáng ở giữa hai tay của Vi, cậu ta có thể nhìn thấy cuốn sổ vẽ của cô nàng đang được mở phanh ra. Nếu như không nhìn nhầm thì Vi đang vẽ một người thanh niên đang cởi trần gợi cảm (hình như khóa quần cũng hơi lỏng lẻo) nằm trên giường... với khuôn mặt giống y hệt như cậu ta???

Duy Đông: "Tía má ơi?!!"

Vi: "AAAAAAAAAAAAAA?!!"

Vi cao giọng hét lớn rồi gấp bẹp hai bên của quyển sổ lại với nhau, rồi sau đó, cô ấy đen mặt đứng lên trước Duy Đông. Mồ hôi trên trán của cậu ta đã túa ra như tắm, chưa bao giờ cậu ta lại thấy bản thân mình bị một thứ áp lực nào đè nặng như thế này!

Trời ơi! Vi đang định giết cậu ta diệt khẩu sao?

"Ôi chị ơi... Em chỉ mới mổ ruột thừa thôi mà..."

"Mày!"

"Dạ?!" Duy Đông ưỡn thẳng lưng lên, không dám nhúc nhích tay chân.

Cậu ta xanh mặt nhìn Vi he hé quyển sổ ra rồi ngoáy với một tốc độ kinh hồn. Một giây sau, Vi thu lại vẻ mặt nghiêm trọng kia mà ngại ngùng giơ quyển sổ đến trước mặt Duy Đông.

"Đây..." Cô nàng bẽn lẽn nói: "Vừa nãy hình như mày hiểu lầm rồi. Đây mới là bản hoàn thành này."

Vi đã tẩy hết mấy chi tiết chăn ga gối đệm đi, thay vào đó để cho nhân vật đang đu xà. Nhưng má ơi, tại sao cô ấy không tẩy nốt cái khuôn mặt này đi và cài khóa quần cho nhân vật nữa? Có ai đu xà ngang mà mặt lại đưa tình thế kia không???

...

"Chà chà, năm nay là năm cuối cấp của Quý rồi nhỉ?"

Tối đến, bỗng dưng bố Tian nói ra câu ấy khi thấy trên bản tin thời sự buổi tối có nói gì đó về chủ đề thanh xuân.

"Sau khi thi xong THPTQG thì bạn bè mỗi đứa đều một nơi ha?"

Gì vậy? Tự dưng nói ra câu nghe suy ngẫm thế?

Quý nhai rôm rốp miếng táo đã gọt vỏ mà phu nhân Hà đưa rồi nhìn bố mình mở điện thoại ra, nhắn tin rồi gọi điện cho mấy người nào đó. Kết quả là vài hôm sau, cả lớp được tổ chức đi trải nghiệm hai ngày một đêm vào hai ngày cuối tuần ở Hạ Long, tất cả tiền và chi phí đều do bố Tian thanh toán hết. Trước lúc học sinh lên một chiếc xe khách lớn để di chuyển khỏi Hà Nội, ông còn cười cười nói với các bạn học lớp 12A1.

"Cứ chơi vui vẻ lên nhé, tận hưởng khoảng thời gian ở bên nhau nha!"

"Trời! Bố của mày đẹp trai quá Quý ơi! Ông ấy đồng ý sẽ thanh toán hết tất cả những khoản tiền ăn uống và sinh hoạt của lớp mình!"

[Full] Bạn Cùng Bàn Của Tôi Hình Như Không Được Thân Thiện Cho LắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ