"Chạy từ từ thôi, Duri!", Ochobot nói khi bị cậu bạn nguyên tố mộc kéo chạy nguyên quãng đường dài, đến khi thấy được bóng thuyền ở sân cậu mới dừng lại.
Duri nhướn mày nhìn phi thuyền lạ trước mặt, "Này không phải là Lily sao?"
"Lily?", Ochobot có chút khó hiểu hỏi lại.
"Đó là cái tên m-", Chưa kịp nói hết câu, Fang đã nhanh chân chạy tới và bịt miệng cậu bạn mình lại, "Không có gì đâu, Ochobot! Cậu ấy ngủ quá hóa rồ thôi!"
Duri tiện thể khoác vai cậu bạn lại gần, thì thầm, "Tụi mình trao đổi đi, một giỏ cà rốt và bí mật, đổi lại cậu không được lén báo cho anh Gempa biết đó!"
"Cậu nghĩ tớ dễ trao đổi vậy sao?" Fang liếc mắt nhìn bạn mình, "2 giỏ".
Tại sao cậu ấy lại đam mê cà rốt dữ vậy nhỉ? Nhưng thôi không chọc nữa! Không Fang sẽ thay đổi ý định mất.
Duri làm dấu oke, vui vẻ đáp lại, "Oke luôn! Thỏa thuận vậy nha!"
"Hai cậu lại âm mưu gì nữa vậy?", Ochobot có chút cạn lời nhìn về hai người một xanh một tím đang tụm đầu lại thì thầm.
"Không có gì đâu Ochobot! Đây là câu chuyện giữa hai người đàn ông và ngài cà rốt!", Duri đáp lại bạn mình với vẻ mặt nghiêm trọng.
"Đúng đó!", Fang cũng gật đầu đáp lại, tất cả vì hai giỏ cà rốt!
"?"
"Kệ hai cậu ấy đi!" Ying đáp lại, đi đến cùng với cô bạn Yaya và anh bạn Gopal.
"Ủa thầy Papa Zola không đi chung sao?"
"Thầy ấy có công việc nên nay không đi chung được", Yaya đáp lại.
"Hôm nay tớ không đi chung với các cậu được, có chút việc ở trụ sở cần tớ. Có vấn đề gì nhớ liên lạc, tớ sẽ mở cổng dịch chuyển!", Ochobot quay sang về phía Duri, "Đặc biệt là cậu đó!"
"Tớ biết rồi mà! Ochobot đừng lo lắng quá như vậy!".
Ochobot thở dài khi nhìn nụ cười rạng rỡ của bạn mình như người thiếu ngủ mà còn bắt gặp ánh nắng chói chang chiếu thẳng vào mặt, "Các cậu lên thuyền đi, tớ mở cổng dịch chuyển ngay đây!"
Duri cùng nhóm bạn vui vẻ tạm biệt bạn mình sau đó nhanh chóng lên phi thuyền.
Phi thuyền sau đó nhanh chsong đi vào cổng dịch chuyển rồi khuất bóng sau đó, Ochobot lo lắng nhìn đến khi cổng đóng lại hoàn toàn rồi mới rời đi.
Cậu thở dài, "Mình hi vọng mọi thứ sẽ không có chuyện gì xảy ra."
Phi thuyền của cả nhóm sau khi đi qua cổng phải đi thêm một quãng ngắn nữa mới đến được hành tinh Rimbara.
Duri phấn khích áp mặt lên lớp kính cửa sổ của phi thuyền, "Cuối cùng cũng đến nơi rồi! Lâu lắm rồi không quay trở lại đây!"
"A! Đúng rồi! Qually cũng đang ở đây mà đúng không, anh Gopal?", Cậu quay lại vui vẻ hỏi anh bạn ngồi trên ghế đằng sau.
"Đúng vậy đó! Cậu ấy bảo là có việc nên phải quay về Rimbara!", Gopal sau đó khóc lóc, "Đã lâu lắm rồi không ăn lại đồ ăn cậu ta nấu, bụng của tớ luôn chìm đắm trong nỗi mong nhớ da diết kể từ ngày cậu ấy ra đi! Huhuhu Qually ơi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Duri or Rimba
AventuraCâu chuyện này viết về cốt truyện xoay quanh Duri là chủ yếu vì thấy ít chuyện về em bé quá nên tớ quyết định thử. Cốt truyện này sẽ không đi theo mạch chuyện Boboiboy, và một số nhân vật như Res, Desron và có thể là nhiều nhân vật khác thì do tớ tạ...