THIRD PERSON'S POV
Nawala na ang traffic kaya naman nakarating na sila sa University na sila pinapasukan ni Carol.
Akmang bababa na ng kotse si Carol pero pinigilan siya ni Karone at sinandal muli sa upuan ng kotse.
"Wait darling, Won't you kiss your mommy before going to school hmm? My baby??" Naka pouty face na sabi ni Karone. Nainis naman si Carol dahil akala mo naman jowa niya ito kung makapag demand.
"Alam mo malalate na ako, kung wala kang sasabihin na importante, Get lost," sabay irap ni Carol at binuksan na ang kotse pero pinigilan na naman siya ni Karone at nilock ang sasakyan.
"Ano ka ba normal lang 'to kasi diba pag hinahatid ng mga magulang ang anak nila nanghihingi sila ng kiss?" Pagdadahilan ni Karone.
"Fyi, hindi naman kita tunay na nanay kaya why would I do that to you?" Taas kilay niyang sabi.
"Aww dalaga na ang baby ko ako na nga lang," lumapit agad si karon at kinorner si carol. Ang legs niya ay inipit sa gitna ng hita ni Carol at isiniksik ang dalawang bisig niya sa likuran ni Carol para mayakap siya, kaya naman corner na corner niya ito. Halos maduling na si Carol sa lapit ng step mom niyang si Karone. Agad na dumampi ang malambot, shiny, at magandang labi ni karone sa kanya. Smack lang yun at agad pinunasan ni Carol ang labi niya. Nainis si Karone sa ginawa niya kaya hinalikan siya muli nito.
"Just continue erasing my kiss to you darling, I will still kiss you whenever you erase it. I guess you can't even forget every kisses that I planted on your lips," ngisi ni Karone habang tinignan tinignan ang mata ni Carol.
Sa hindi malamang pakiramdam, nakaramdam ng kaba si Carol na para bang bumibilis ang tibok ng puso niya. Napasabi na lang siya ng; "asa ka!" Nagpumiglas na talaga si Carol at hinayaan na siya ni Karone.
Bababa na talaga ng sasakyan si Carol pero nagsalita muli si Karone.
"Don't you ever make out with any other man, hindi mo alam kaya ko silang agawin sayo," sabay ngisi ni Karone.
"Hoy akala mo ba natatakot ako kapag inagawa mo ang isa sa mga lalaki ko? I am beautiful kaya kaya I can pull any guys. Kung agawin mo man I don't care kasi kaya ko silang palitan," halos magiging hobby na ni Carol ang pag-irap dahil sa step mom niya.
"Ok after ko makuha lahat ng magiging lalaki mo hanggang sa magiging bago mo magugulat ka na lang kinabukasan na nasa Missing na sila," ngisi ni Karone. Hinding hindi siya magpapatalo kay Carol, ayaw niyang may umaligid sa gusto niya kahit pa may jowa ito ay aagawin niya si Carol.
Hindi na nakapagsalita si Carol at padabog na sinara ang sasakyan. Inignore niya na lang si Karone kahit ang totoo ay natatakot na siya.
Pagkalabas pa lang niya ay bumungad na sa kanya ang boyfriend niya na palapit sa kanya. Nakita ito ni Karone kaya uminit ang dugo niya kaya agad siyang bumaba ng sasakyan.
Agad niya binati ang bf ni Carol at ang bf nito ay titig na titig sa kanya at parang mas type siya nito.
"Hello I am the step mom of carol nice to meet you," mapang-akit na sabi Karone habang nilahad ang kamay.
Akmang hahawakan na ng bf ang kamay ni Karone ng hinatak siya ni Carol.
"Babe don't talk with her," inis na sabi ni Carol.
"Carol my darling, let me know your boyfriend so that I can know kung para siya sayo and don't you ever break my rules, go to your class now!" Ma otoridad niyang sabi kaya napairap na naman si Carol at sinunod siya. Carol thinks na bukas bukas ay hiwalay na sila ng boyfriend niya.
"Shall we go to my Car?" Tanong ni karone.
"Sure po handa naman ako umabsent para sayo miss," may hidden desire na sabi ng lalaki. Sabay pasok ng car.
"So what's your name?" Sabay lapit ni Karone sa kanya habang hinimas ang muka nito.
"Too fast naman mommy I wish your my step mom," mapang akit na sabi ng lalaki habang inilapit ang muka kay Karone.
"Ohn me too I wish you will get out of my sight and to my step daugther." Sinakal bigla ni Karone ang leeg nito.
"Wth stop oo na aalis na ako, pasalamat ka't babae ka kung hindi binubog na kita at ginahasa," agad siya sinampal ni karone at binantaan.
"Subukan mo lang dahil kaya kitang ipapatay even though hindi ako mamamatay tao, oras na malaman ko na kayo pa rin ni Carol, hindi mo magugustuhan ang mangyayari sayo pari na rin sa pamilya mo nakukuha mo?" Tumango ang lalaki sa takot.
"Tell me pang ilan ka na sa mga lalaki ni Carol?"
"Idk hindi ko na mabilang basta marami siyang lalaki," agad niya ng tinulak ang lalaki palabas at talagang sa highway pa talaga. Binuhos niya ang inis dito dahil bukod sa jowa ito ni Carol ay nalaman niya pa na ang totoo ang kutob niya na maraming lalaki si Carol.
"Mahaba na ang sungay kaya kailangan ng putulin," mahinang sabi ni Karone habang nakatingin sa picture ni Carol.
Umuwi na agad ng mansion si Karone at tinawagan ang secretary niya sa business. Bukod sa pagiging flight attendant ay may negosyo ito.
"Hello Ms. Karone ano need mo po?"
"Make sure na tatagal ng 1 month or more sa transaction si tanda which is yung fake husband ko, gusto ko ma solo yung anak niya kaya make sure ha," parang kaibigan lang kung kausapin niya ang secretary niya dahil malapit ito sa kanya.
"Noted maam so mukang inlove ka ah"
"Yeah matagal na, nakikita ko na siya dati nung sinasasama siya sa business ng papa niya and then nung mag 20 plus na ako tinangka ko magka affair sa tatay niya kahit nandidiri ako.
"Luh na love at first sight si madam."
"Oo na hays gusto ko na siya buntisin at pakasalan," parang baby na sabi ni Karone habang nakalagay ang chin sa palad niya.
"Hinay hinay lang madam 19 pa lang yun. And madam ayaw mo na nandyan yung tatay niya para exciting yung affiar? "
"Ang gusto ko freely muna na makasama ko siya yung as in walang interruption," binaba na ni karone ang cellphone niya.
Si Carol ang dahilan kung bakit naging miserable ang buhay niya edi sana kasal na sila ng dati niyang nobyo ngunit nawala ang feelings niya sa nobyo sa isang iglap lang ng makita niya si Carol. Kaya naman bilang kabayaran ay kinakailangan niya gumanti kay Carol sa paraan na makuha niya ito.
Pumunta ng kusina si Karone at masiglang nagluto sa kusina para sa mga kakainin ng babaeng gusto niya pag-uwi nito. Napakadami niyang i-luluto para lang sa babae. Habang nagluluto siya ay iniisip niya na kung paanong panglalandi ang gagawin niya kay Carol habang wala pa ang asungot na matanda. Iniisip na agad niya kung kelan ba mamamatay ang matanda o magkakasakit para habang buhay na niyang kasama si Carol na walang hadlang. Iniisip niya kung paano niya pagkakasyahin ang 1 month habang masaya at kapiling si Carol eh kulang yun para sa kanya. Lumawak pa ang ngiti niya ng maisip kung may nabuo na ba silang bata sa loob isang buwan?
Habang nagmumuni-muni ay may panirang tumawag sa kanya at si alfred yun.
"Hello hon 1 month akong mawawala, sabihin mo sakin kapag may ginawang masama si Carol"
"Ok hon don't worry aalagaan ko siyang mabuti," makahulugang sabi ni Karone.
"Btw hon Miss na kita bakit naman 1 month pa yan or more." Pekeng sabi niya.
"Hindi ko rin alam hon pero wait for me wag ka maghahanap ng iba ah," nandidiri siya dahil nagpapacute ang matanda, parang gusto niya tuloy magsuka. Hindi niya alam anak lang pala nito ang pinalit sa kanya.
"Ok hon don't worry ikaw lang alam mo namang mahal kita diba I love you!" Pekeng pagka sweet na sabi niya at pinatayan agad ng tawag ang matanda. Di niya na hinintay ang sasabihin nito dahil di naman importante.
Habang kumukuha siya ng mga ingredients sa ref ay may inabot ang maid sa kanya.
"Maam ito po order niyo kakarating lang," Umalis na pagtapos i-abot
Naalala niya na ang order niya ay isang type of tshirt na crop top lingerie. So sobrang ikli nito ay makikita ang pisnge ng baba ng dede niya at may nakalagay sa bandang dibdib come to mommy. Na eexcite tuloy siya sa paguwi ng kanyang step daughter.
BINABASA MO ANG
AFFAIR WITH MY SHEMALE STEPMOM (ON-HOLD)
General FictionNang naghiwalay si mommy at daddy, agad nag-asawa ng bago si daddy at hindi ko akalaing isang shemale ang aasawahin niya at galit na galit ako doon. Plastik akong nakikitungo sa stepmom kong shemale at pag wala si daddy ay agad ko siyang tinatarayan...