8 - làm quen ha?

89 10 0
                                    

còn ai nhớ fic này không á...












jisung và seungmin là hai người nảy số nhanh nhất, thôi toang, boss bị chọc giận rồi. jisung nhanh chóng bước đến bên cô, trong đầu lo soạn văn thuyết phục.

"ơ này, boss bình tĩnh." cậu sóc chạy đến vỗ vai chị boss quyền lực.

"đúng đó ạ, từ từ đã." seungmin điềm tĩnh nói.

sau đó là im lặng, bầu không khí khá gượng gạo cho đến khi chan bước đến, dơ tay ra chào hỏi.

"tôi là chris, chúng ta đã gặp nhau ở lần trước. xin lỗi vì màn chào hỏi kỳ lạ này, the cops chúng tôi chỉ muốn kiểm tra một chút thôi. cô biết đấy, chúng ta hoạt động ở hai thị trường khác nhau, đương nhiên ít nhiều đã biết về bên kia nhưng cũng không dám chắc chắn. chúng tôi không có bất cứ ý thù địch nào, chỉ là bài kiểm tra nho nhỏ thôi."

đôi mắt mèo sắc lẹm đảo qua lại, jennie thả lỏng rồi bắt tay với chan.

"màn chào hỏi hơn đường đột, chào, tôi là jennifer, gọi tôi là jennie cũng được."

sau đó là màn giới thiệu "tình thân mến thương" của hai họ, kẻ phá bĩnh bầu không khí trên là chủ của năm sòng bạc lớn nhất paris.

"nè peter, à không, jisung. chú lại đây với anh."

"dạ?"

"ý là chú về đội của anh đi?"

"dạ?" han jisung càng khó hiểu gấp đôi.

"mẹ nó lộn từ hết cả lên, ý anh là chú nói chuyện với anh chút."

han thả tín hiệu qua những người đồng đội, thấy được ánh mắt đồng ý của rosie, cậu mới dám bước qua bên người anh mới làm quen.








nói làm quen thì làm quen đấy, thực chất có vài kẻ đã quen nhau trước đó.









trên ban công, có hai người nào đấy đang ôn lại kỷ niệm xưa.

"lili, dạo này em sao rồi."

"ổn." 

"thật vui khi nghe vậy."

"dạ"

"nghe bảo em có người mình thích rồi nhỉ?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ngoài lạnh trong nóng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ