1. Canh Bạc Mạo Hiểm

135 15 8
                                    


"Hihihi! Dos-kun~ cậu thua cược rồi, cậu biết điều đó nghĩa là gì không!"

Fyodor chết lặng nhìn Nikolai. Cách đây không lâu, gã hề này đã thách đấu hắn bằng một trò chơi ngu ngốc nhưng lại rất hấp dẫn, gã cá rằng có thể lừa Fyodor hôn mình trước khi ra khỏi tù. Ban đầu, Fyodor còn xem thường và nghĩ trò chơi này sẽ vô cùng dễ dàng, chỉ là hắn không hiểu tại sao Nikolai lại có đủ can đảm để đánh giá thấp hắn như vậy, không nhìn ra những rủi ro trong ván cược lần này, mà hắn cũng đâu ngờ rằng gã hề đó vẫn còn giữ con bài chưa tung.

Bắt đầu bằng những lời trêu chọc nhỏ, chẳng hạn như nói ra những lời tán tỉnh và trêu chọc hắn nhiều hơn, điều đó cũng chỉ đủ để khiến má 'con quỷ' ửng hồng một chút.

Khi gã hề nắm bắt được sự thật này, gã quyết định chuyển sang điều gì đó có hiệu quả hơn, chẳng hạn như những cái chạm nhỏ, những lời trêu chọc tăng lên từ từ, Nikolai sẽ chạm nhẹ vào Fyodor và khiến người Nga kia phát điên khi hắn vẫn luôn khao khát cái chạm ấm áp của gã  vào làn da lạnh lẽo của chính mình, cảm giác bàn tay ấy đặt lên eo, lưng hay áp vào hông đều khiến hắn phát điên nhưng vẫn cố gắng cưỡng lại sự cám dỗ nhỏ nhặt dù khá khó khăn, tên Nikolai ngu ngốc đó thực sự biết cách làm thế, biết cách chọc tức Fyodor. Và vì vậy, ngay cả khi Fyodor cố gắng che giấu, Nikolai cũng đã nắm bắt được phản ứng đó và quyết định sử dụng làm lợi thế cho mình.

Mọi chuyện kết thúc với Fyodor khi Nikolai cuối cùng cũng bắt được anh ta một mình.

"Xin chào Fedya! cậu làm việc một mình như thế này à?" Nikolai nói bằng giọng điệu vui vẻ nhưng rất nhanh đã chuyển sang giọng trầm, có chút oi bức khi gã đến đủ gần để vén tóc Fyodor ra sau tai "Những con chuột nhỏ như cậu không nên chạy lung tung khi chúng bị coi là con mồi".

Nikolai trong lòng đắc thắng khi cảm thấy hơi thở của Fyodor nghẹn lại và cơ thể hắn căng cứng trước sự nắm bắt của mình. Sau đó, gã hề bước đi để chiêm ngưỡng vẻ ngoài của Fyodor, và hắn đã không làm gã thất vọng. Con chuột đỏ bừng mặt, vẻ mặt choáng váng và xấu hổ thở dốc.

Gã hề mỉm cười, nhân cơ hội đang suy yếu của Fyodor để tung đòn chí mạng, dùng hai ngón tay nắm lấy cằm người Nga để hắn ngước nhìn mình. Gã nhận thấy Fyodor đang thở ra thật mạnh và càng có nhiều hơi nóng phả vào mặt gã, Nikolai coi đây là dấu hiệu để nghiêng người lại gần người yêu, môi họ gần như chạm vào nhau và có thể cảm nhận được hơi thở của đối phương.

"Chuột nhỏ của tôi, tại sao cậu lại không chạy? Hay là cuối cùng cậu đã từ bỏ việc chạy trốn khỏi những gì cậu muốn? Cậu chỉ cần nhượng bộ và mọi sự tra tấn này sẽ kết thúc đối với cậu, tình yêu của tôi~ "

Biệt danh đã khiến Fyodor phát điên. Nikolai chưa kịp nói thêm gì nữa thì Fyodor đã tóm lấy mặt gã và kéo gã vào một nụ hôn say đắm cùng khao khát.

Nikolai mỉm cười đắc thắng trong nụ hôn khi Fedya của gã cắn câu. Gã hề tận hưởng khoảnh khắc này trước khi phá hỏng nó bằng tin tức Fyodor đã thua cược. Nikolai đặt tay lên hông người yêu trong khi tay người kia luồn vào tóc gã, làm rối bím tóc gọn gàng, nhưng gã không quan tâm, bởi vì Fedya của gã đang vuốt ve để nhận thêm hơi ấm từ gã, và Nikolai còn hơn cả hạnh phúc khi được chiều chuộng như vậy. Gã đang hoá thân thành kẻ chủ mưu xinh đẹp của người tình, chỉ trong chốc lát trước khi Fyodor sẽ bắt gã ngủ trên chiếc giường đầy đinh với những gì gã sắp yêu cầu hắn để trừng phạt vì thua cược.

"Kolya..." Fyodor không khỏi thở dốc và nói với giọng điệu khao khát.

"sao thế Fedya?" Nikolai đáp lại, cũng khó thở như Fyodor.

"Tôi ghét cậu...ah... chết tiệt..." Fyodor gắt gỏng trước khi đặt một nụ hôn khác lên đôi môi mềm mại của Nikolai.

"Awww Fedya thật không công bằng!! Cậu đã thua cược một cách công bằng mà!" Nikolai bĩu môi kịch liệt khi Fyodor rời môi gã "không phải lỗi của tôi, là do cậu không thể kiểm soát được bản thân" Gã hề trêu chọc con chuột đang mở to mắt khi nhận ra rằng mình đã thua cược.

"Hehehe! Dos-kun~ cậu đã thua cược rồi, cậu biết điều đó nghĩa là gì không!"

Fyodor chết lặng nhìn Nikolai, làm sao gã có thể tiến xa đến mức khiến hắn quên mất vụ cá cược mà hắn đã nghĩ rằng mình sẽ thắng? Gã hề kia sẽ bắt hắn làm điều điên rồ gì? Nếu hắn đủ may mắn thì đó sẽ là thứ gì đó gợi dục, theo cách đó nó sẽ không ảnh hưởng nhiều đến hắn.

"Vậy là cậu thắng rồi, cậu muốn tôi làm gì đây?" Fyodor nói với giọng chán nản.

"Cậu sẽ phải xấu hổ khi nằm dưới thân Dazai!" Nikolai cười khúc khích một cách điên cuồng.

"Gì!?" Fyodor phẫn nộ kêu lên, giọng Nga vốn đã dày của hắn lại càng dày hơn "Cậu có thể chọn bất cứ thứ gì và cậu lại đi chọn cái đó!?" Fyodor nghĩ rằng thứ gì đó gợi dục sẽ không ảnh hưởng đến hắn như bất kỳ thứ gì khác nhưng có lẽ hắn đã nhầm, vì sẽ không có gì đáng xấu hổ hơn việc  nằm dưới thân của Dazai Osamu.

"Đó là một câu hỏi hay Fedya, tại sao tôi lại chọn hình phạt đó trong số tất cả những việc tôi có thể yêu cầu cậu làm? Thực ra nó khá đơn giản. Đó là một minh chứng cho việc cậu không thể cưỡng lại sự cám dỗ, một minh chứng cho thấy con quỷ Fyodor thực sự là một tên điếm đến mức nào, và còn cách nào tốt hơn để làm điều đó sau khi khiến bạn phải thỏa mãn với Dazai?" Nikolai vừa nói vừa cười khúc khích khi tiến lại gần Fyodor một lần nữa.

Fyodor không thể phủ nhận, ý tưởng đó và cách nói chuyện của Nikolai khá hấp dẫn nhưng hắn sẽ không bao giờ để Nikolai hài lòng khi biết hắn không quá coi thường ý tưởng này.

Fyodor cười khúc khích "Kolya thân yêu của tôi, cậu hẳn rất ngạc nhiên." hắn nhìn Nikolai với ánh mắt trìu mến, sâu trong đôi mắt sâu thẳm màu đỏ tươi vô hồn, đôi mắt mà Nikolai có thể mất hàng giờ để kiếm tìm tự do cho mình.

"Ôi~ tôi đoán là mình không thể từ chối. Làm thôi nào."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[GoDos+DazFyo] Bets & WetsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ