....
Mọi người trợn tròn mắt khi thấy Phuwin lại bị những kẻ đồ đen kéo vào bên trong. Pond vừa nãy cởi áo vest bên ngoài chuẩn bị khoác cho người nhỏ, giờ thì trực tiếp quăng qua cho Joong rồi chạy thẳng lại phía chiếc lồng sắt lớn đang dần khuất mắt. Hắn kịp với tới một thanh sắt trước khi chiếc lồng bị che phủ bởi bức màn đen.
"Tên điên này mau buông ra"
"..."
"Nói mày có nghe không, tao giết m...áaaaaa"
'Đoàng'
Chưa kịp để tên đó nói hết câu, một viên đạn đã găm thẳng vào cánh tay kẻ lắm chuyện đó, hắn ôm lấy cánh tay đau đớn mà la hét. Là Gemini, cậu khó chịu khi tên đó cứ lãi nhãi cản đường Pond, không nhiều lời lập tức rút súng nả thẳng vào tay tên kia.
"Lắm chuyện"
Những tên còn lại run sợ mà nới lỏng tay ra không dám mạnh miệng như kẻ kia, Pond mạnh tay xé toạc miếng vải đen che phủ được một nửa chiếc lồng, dùng súng bắn nát ổ khóa rồi đi vào bế người thương ra, Joong bên cạnh cũng biết ý mà đắp áo vest lên người Phuwin để che đậy thân thể chỉ khoác mỗi bộ y phục mỏng tanh kia. Phía khán đài vì cảnh tượng hãi hùng vừa rồi mà lập tức náo loạn cả lên, những ả lắm tiền ẻo lả thấy khung cảnh máu me thì la toáng lên gây ra âm thanh chói tai khiến Phuwin nhăn mặt khó chịu, thêm ánh đèn cực đại từ sân khấu làm đầu óc em choáng váng mà ngất ngay trong vòng tay hắn.
Người đẹp trong lòng nỗi bất an đã vơi đôi chút nhưng khi nhìn thấy em ngất lịm đi, hắn chẳng còn có thể yên tâm nữa. Bế vội người nhỏ ra xe, yên vị vào ghế lái tay vẫn ôm em trong lòng như sợ nếu buông ra em sẽ lại bị bắt đi, sẽ có thứ tác động vào khiến em của hắn đau. Khởi động xe tăng tốc đến nhà bác sĩ riêng của hắn, từ trước đến nay Pond không hay đến bệnh viện mà chỉ nhờ đến bác sĩ riêng là Pat Kanut, cũng là vị bác sĩ trẻ tài năng đã từng chăm sóc cho Phuwin khi em được hắn kéo ra khỏi biển cả mênh mông.
Bác sĩ Pat đã nhận được thông tin từ Joong nên đã ra cổng đứng đợi sẵn, vừa thấy chiếc xế hộp đắt tiền đó đã biết ngay là ông chủ nên gấp rút đi lại xem tình hình.
"Ngài Naravit, xin phép cho tôi kiểm tra mạch đập"
"Được"- hắn vén áo vest ra để lộ một phần cổ trắng muốt của em ra
Pat đưa tay kiểm tra mạch ở cổ rồi nhanh chóng đưa ra kết luận.
"Mạch đập không ổn định, thân nhiệt xuống thấp có vẻ là ở trong một môi trường quá lạnh dẫn đến việc cậu chủ đây bị sốt rồi, ngài mau bế cậu ấy vào trong kẻo lại trở nặng"
Pond bế Phuwin ra khỏi xe, theo sau còn có Joong, Dunk, Gemini và Fourth, bọn họ cũng lo lắng không thôi khi nghe bác sĩ Pat nói. Đặc biệt là Fourth, nhóc rất tự trách bản thân, cũng là người im lặng nhất từ khi đưa Phuwin từ sàn đấu giá đến đây mặc dù nhóc luôn là người hoạt bát, năng động. Có lẽ cũng nhận ra điều này nên Gemini, với danh nghĩa là một người bạn trai tốt đã ôm vai nhóc kéo vào lòng an ủi một cách thầm lặng.
Phuwin được bế vào phòng riêng dành cho khách ở nhà bác sĩ Pat, mọi người đều bị đuổi ra ngoài hết chỉ còn mỗi Pond và Pat ở lại với Phuwin bên trong. Với kinh nghiệm làm việc của mình rất nhanh Pat đã giúp Phuwin ổn định trở lại, nhưng vì thể trạng quá yếu nên bắt buộc Phuwin phải truyền nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Cha Dượng
FanficTôi và người cha dượng kì lạ của mình. Tác giả: phuni shiidu bìa: https://www.pinterest.com/pin/1477812372765567/ dù fic của mình không hay lắm nhưng cũng xin vui lòng không reup hay chuyển ver mà không có sự cho phép dưới mọi hình thức ạ. Mong các...