17.

346 43 1
                                    

【 gia giáo all27 xem ảnh 】 tạ mời, ta đã xã chết ( 17 )

————————————


Sawada Tsunayoshi rất có hứng thú nhìn phía dưới chiến đấu, rốt cuộc gần nhất mỗi ngày làm chính mình nơm nớp lo sợ sợ bùng nổ nhân vật đều ở dưới, hiện tại bạo phát vẫn là làm cho bọn họ phát tiết một chút đi, bằng không cuối cùng xui xẻo vẫn là chính mình.


Hắn lén lút rời đi nơi này, tính toán quá trong chốc lát lại trở về.


"Tsunayoshi tiên sinh." Nơi xa một cái ẩn nấp trong một góc, vưu ni giơ lên tay cầm hoảng kêu tên, Sawada Tsunayoshi nhìn thoáng qua đi qua đi.


"Vưu ni, ngươi như thế nào cũng ở chỗ này?" Sawada Tsunayoshi có chút tò mò.


Vưu ni không nói gì ở phía trước dẫn đường, Sawada Tsunayoshi đi ở phía sau.


Đi rồi một đoạn sau, vưu ni đột nhiên mở miệng, "Tsunayoshi tiên sinh, ngươi hiện tại nghĩ kỹ rồi sao?"


"A, đại khái đi." Sawada Tsunayoshi ngẩng đầu nhìn trong trời đêm còn ở châm ngòi pháo hoa, "Bạch lan vừa rồi nói bọn họ đều là người nhát gan, kỳ thật ta mới là mới đúng. Ta không biết bọn họ đều là nghĩ như thế nào, nhưng ta ở phát hiện bọn họ cảm tình sau kỳ thật có một đoạn thời gian là thực sợ hãi, nhưng là lại có như vậy vài phần nói không nên lời vui sướng, thật là hoàn toàn không biết làm sao. Sau lại phát hiện bọn họ mỗi người đều ở ẩn nhẫn không nói ra tới khi ta là nhẹ nhàng thở ra, rốt cuộc ta thật là không biết nên xử lý như thế nào loại chuyện này, cho nên ta liền vẫn luôn làm bộ hoàn toàn không hiểu rõ bộ dáng."


"Ta có phải hay không rất xấu a!" Sawada Tsunayoshi cười khổ, "Một mặt trong lòng âm thầm vui sướng bọn họ đối cảm tình của ta, lại một mặt làm bộ không biết những việc này, nhìn bọn họ ở trước mặt ta ẩn nhẫn bộ dáng. Ta đều có chút phỉ nhổ như vậy chính mình, có đôi khi sẽ cảm khái ta không hổ là chính tông Mafia huyết mạch."


"Tại sao lại như vậy tưởng đâu, Tsunayoshi tiên sinh!" Vưu ni ôn hòa cười, "Ngươi như vậy cũng là vì cân bằng a, rốt cuộc chúng ta đều biết những người đó một khi mất khống chế, hậu quả không dám tưởng tượng."


"Ngươi không cần an ủi ta, vưu ni." Sawada Tsunayoshi lắc đầu, "Ta biết ta làm này đó là sai, cho nên từ bạch lan này vừa ra bắt đầu, ta liền không tính toán ở làm bộ đi xuống, ta đã làm cho bọn họ thấp thỏm bất an lâu lắm lâu lắm. Này hết thảy liền ở đêm nay kết thúc đi, ta cần thiết phải cho ra một cái minh xác hồi đáp."


"Cho nên, ngươi đã nghĩ kỹ rồi sao?" Vưu ni có chút tò mò.


【 gia giáo all27 xem ảnh 】 tạ mời, ta đã xã chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ