--pilipinas--
Girl my body don't lie
I'm outta my mind
Let it rain over me
I'm rising so high
Out of my mind
So let it rain over meAy ay ay
Ay ay ay
Let it rain over me
Ay ay ay
Ay ay ay
Let it rain over menandito pla ako ngayon sa may banyo kumakanta habang naliligo grabe sarap sarap talagang maligo lalo na't hapon medyo mainit ang tubig...
A billion's the new million
Voli's the new vodka
Light is the new majority, ya tu sabe
Next step la casa blanca
No hay carro, nos vamos en balsa
Mami you know the drill, they will know what I got 'til they read the willI ain't trying, I ain't trying to keep it real
I'm trying to keep wealth and that's for real
Pero mira que tu estas buena, y mira que tu estas dura
Baby no me hables mas, y tirame lo mami chula
No games you'll see, you can put the blame on me
Dale munequita abra alli, and let it rain over me"HOY Iriane bilisan mo diyan may pasok ka pa." tawag sakanya ng kuya niya.
oo nga pla may pasok pala ako ngayong 1:30 ng hapon. naman kasi nasarapan ako ng paligo dito eh at mantakin mo magdadalawang oras na ako dito.
"Opo sandali lang magbibihis nalang ako."
nagpunas na ako at lumabas na ng banyo. paglabas ko wala na c kuya sa kwarto ko. naman anong oras na? tinignan ko ung orasan ko , Naman 12 na..
bihis..
bihis..
suklay..
lagay sapatos...
yes natapos rin..
bumaba na ako..
pagkababa ko ng hagdan nasalubong ko si kuya Adrian ko.
"Oh aalis kana?"tanong niya.
"Opo Kuya."
sagot ko.Siya pala si Kuya James Adrian Monderin panganay at 29 years old.. professor siya sa School na pinapasukan ko at the same time tumululong rin sa family business namin.
At wala pang asawa!!
paano naman kasi napakasuplado, gwapo naman siya at maraming nagkakagusto,takot lang naming magkakapatid dyan. Saka nirerespect talaga namin si kuya James paano siya na yung tumayong ama at ina namin magkakapatid mula nung namatay ang Mother namin at mag-stay ang Father namin sa London."BUNSO! kakain ka ba?" tawag sakin ni kuya AK na nasa kusina kasama si Kuya JK.
"ay Oo kakain ako.." hindi pa pala ako kumakain.
"halika ka na ipaghahanda kita".
sila kuya AK o Allan kristofter at kuya JK o Jasper Kristoffer are my identical twin brothers, 27 years old at kahit identical sila may magkaibang namang personality.. si Kuya AK masayahin ,palabiro at Babaero, samantalang c kuya JK naman tahimik, may pagkasuplado rin tulad ni kuya James at may pagkaweird din to. Lagi silang napagkakamalan ng iba sa isat isa maliban lang samin mga kapatid nila, ang amin Father at si ate Avia ung Kapitbahay namin childhood friend ni kuya AK.
Pinaghain ako ng kuya AK ko..
hay ang bait ng kuya ko..umupo na ako at nagsimula ng kumain..
"WoW sarap naman neto! sinong nagluto?" tanong ko sakanila,
lumingon c kuya JK sakin tinitigan lang ako. hay ganyan nyan titigan ka lang niya wierdo talaga..
"si Arbie" AK
"Kaya pala masarap" ako
Sabi ko na nga ba. Wala na talaga tatalo sa kapitid namin yun.."Bakit Ren kailan ka pa hindi nasarapan sa pagkain, panis lang yata ang hindi mo kinakakain. Ang taba mo narin!"AK
Ren ang palayaw ko.
"Matakaw" Jk-_-"Hey! Hindi ako matakaw!
At Excuse me rin! Hindi ako mataba!!"Hindi naman ako tumataba kahit anong kain ko.
Si Kuya ArBie o Arille Bien ang sumunod sa kambal kong kapatid, 25 years old na at isa itong Engineer.Ito ang pinakatalented samin. Kaya niyang gawin lahat basta may interest siya sa bagay na yun. Isa na roon ang pagluluto! Pero sa aming magkakapatid to ang mahirap i-predict.. Mabilis kasi itong mag iba ng mood. Sabi nga nila Papa my personality disOrder daw si kuya Arbie mula pa nung bata niya. Pero hinde naman yun pagkabaliw Kakaiba lang talaga to.
"Nasaan pala si kuya Arbie??"ako
"May Bagong siyang project na gagawin" Jk-__-
Hay si kuya Arbie talaga hayok sa trabaho mula nung umuwi ako mula London wala na itong ibang ginawa kundi trabaho ng trabaho natutulad na ito kay Kuya James. Mabilis rin tong mapikon lalo na pagdating kay kuya AK may pagkasutil rin kasi ang huli.
"Hindi ka pa ba tapos diyan Iriane! Bilisan mo at malalate ka na sa klase mo!" Tawag sakin ni kuya James na nasa labas na ng bahay at hinahanda ang kotse. Dito na ako sumasabay pareho lang naman sa Lairen Academy ang punta nila. School na pinagtuturuan nito at pinapasukan naman niya.
Mabilis kong tinapos ang pagkain ko at nagpaalam na sa mga kuya ko.
------
(AN: after 3 years ngayon lang ulit nagUpadate pasensya na lng. Saka madami ko nrin binago dto sa story ko.. Sa tagal narin kc nalimutan ko ung original plot ko. Sige enjoy reading nlng at sana makaupdate ako ulit agad.)
BINABASA MO ANG
Cupid's Operation
Humorsi Iriane Monderin, 20 years old, isang makulit, adventurous at nag-iisang kapatid na babae ng Monderin brothers(mga hottest bachelors) pinapunta siya ng kanilang papa sa pilipinas para sa isang mission na involve ang kanyang mga kapatid.. ano kaya...