Chương 8. Kí ức khó phai [H]

1.3K 42 26
                                    

Warning: có H

-----------------------------------

'Cạch'

Cửa nhà đóng lại, bỗng chốc khiến cho không gian u ám bên trong giống hệt như một chiếc lồng giam khổng lồ. Người đàn ông tóc dài màu bạch kim đang ngồi hút thuốc trên sô pha, điệu bộ như thể đã ngồi đó chờ đợi cô về từ rất lâu rồi. Shiho bấm chặt móng tay của mình, cố ngăn cản sự hoảng loạn đang chực chờ trào ra khỏi thâm tâm. Cô quyết định tiến đến gần hắn.

"Cô đã đi đâu vậy?"

Gin mở miệng trước. Hắn trông khá điềm tĩnh, nhưng chẳng một ai có thể đoán ra đằng sau vẻ điềm tĩnh ấy là một quả bom nổ chậm. Cùng với hàng lông mày hơi giãn ra của Gin, vẻ mặt của hắn dần trở nên rõ ràng hơn trước đôi mắt mịt mờ của Shiho.

"Tôi gặp Akai Shuichi trên đường."- Cân nhắc tình hình, Shiho quyết định nói thật.

Cơ thể vốn hứng mưa tuy không lâu nhưng sớm đã nhiễm lạnh vì điều hòa trên xe taxi, Shiho hơi khó chịu vì cảm giác ẩm ẩm trên bộ quần áo. Cô phải cắn răng chịu đựng. Không gian ngưng đọng trong chốc lát, Shiho im lìm đứng trước Gin đang trầm ngâm. Giống như một tên bị cáo đang đợi phán quyết đến từ thẩm phán, cô gái nhỏ hiện tại chính xác là mang theo tâm trạng ấy. Gin thật ra cũng chẳng nổi trận lôi đình như cô nghĩ, hắn chỉ nhếch môi cười xùy một tiếng.

"Tốt, rất may là cô nói thật."- Dứt câu, hắn đứng dậy rời ghế sô pha, cũng chẳng thèm nhìn cô lấy một lần.

Vậy là cô... được tha bổng rồi?

Shiho nhìn theo bóng lưng của hắn, cô đi theo Gin. "Anh không tò mò?"

"Cô tưởng rằng tôi không biết hai người nói gì với nhau sao?"

Shiho nghiêm nghị nhìn Gin. "Tôi biết điều đó. Ý tôi là, anh không tò mò vì sao tôi lại lựa chọn không bỏ trốn khỏi Tổ chức ư?"

Hắn kẹp điếu thuốc dụi vào gạt tàn. "Không."

Hành tung của hắn thật sự đáng quan ngại, nhưng cô cũng không có cách nào lý giải nổi hay đoán nổi việc này. Cô lờ mờ phỏng rằng, Gin dường như đang gặp phải một rắc rối nào đó liên quan đến cô. Xung quanh hắn có rất nhiều thứ phức tạp, tất nhiên cô không mong cầu hắn kể lể gì với cô, nhưng thái độ của Gin dạo gần đây thường khiến Shiho bất an, thấp thỏm.

Trái tim cô cứ luôn trong trạng thái như bị treo ngược lên và lơ lửng trên không trung. Cuộc sống khắc nghiệt hiện tại khiến Shiho rất khó để thả lỏng bản thân. Cùng với Gin, mỗi người đang che giấu tâm tư riêng của mình và dựng lên một lớp phòng bị vô cùng dày như để ngăn cản đối phương bước vào thế giới của họ. Bên cạnh đó, những biểu cảm của Shiho đối với Gin hay ngược lại hiện tại đều không thể phân biệt thật giả nữa. Trong mắt nhau, họ chỉ đọc được sự hận thù và đau khổ.

Có nhiều lúc Gin quan tâm cô, từng lời nói từng hành động đều mang tính lo lắng đến Shiho một cách rõ ràng. Nhưng cô gái hoàn toàn không thể xác định được lý do Gin làm vậy. Vẫn còn yêu cô? Nghe có vẻ vô lý nhưng lại là khả năng duy nhất cô có thể nghĩ đến.

[DC] GINSHERRY || Máu Đền MáuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ