Chương 114: Người thương

1.9K 70 1
                                    

Quỷ đoản mệnh của Tạ gia sống lâu trăm tuổi
Tác giả: Di Nhiên
Dịch: Quá khứ chậm rãi

Chương 114: Người thương

Phía sau là núi Đông Hưng, phía trước là sông Bắc Thương, phong thủy huyện Đông Hưng khá tốt.

Thị trấn không lớn, Chu Thanh đi nghe ngóng một lúc đã tìm được nhà ngoại của Quý lão phu nhân.

Nếu đã ở trước mắt, Yến Tam Hợp lại càng không muốn chậm trễ.

"Sư phụ Trí Thông, trong huyện này có chùa miếu nào không?"

"Có, là miếu Quan Đế."

"Các ngươi đến miếu Quan Đế nghỉ ngơi trước đi, tối nay chúng ta tới gặp các ngươi."

Yến Tam Hợp: "Làm phiền giúp chúng ta để lại ba gian trai phòng."

Sư phụ Trí Thông gật đầu: "Cô nương yên tâm, trai phòng và cơm nước đều sắp xếp đầy đủ."

"Đa tạ!"

Yến Tam Hợp nhìn về phía Chu Thanh, Hoàng Kỳ: "Hai người đi dò đường trước."

"Vâng!"

"Vài ngày trôi qua, hai người cũng không cần nhìn sắc mặt gia mình nữa, dù sao Yến cô nương nói cái gì thì chính là cái đó."

Chỉ qua non nửa canh giờ, nhà ngoại của lão phu nhân ở ngay trước mắt.

Đó là một ngôi nhà vuông vức, phía trước cửa chính treo một bảng hiệu, trên đó viết hai chữ "Hồ trạch".

Chu Thanh đến gõ cửa.

Chờ một lát cửa có một nữ nhân bước ra mở cửa, trong tay nữ nhân còn bế một đứa bé.

"Các ngươi tìm ai?"

Yến Tam Hợp nhìn Bùi Tiếu một cái, Bùi Tiếu vội mở miệng nói: "Chúng ta từ kinh thành đến."

Nữ nhân: "Kinh thành ư?"

"Kinh thành, Quý gia, Hộ bộ thị lang."

Nữ nhân sửng sốt một lát, đột nhiên quay đầu bỏ chạy, vừa chạy, vừa hét lớn.

"Đương gia ơi, quá trời rồi, Quý gia ở kinh thành tìm tới cửa rồi..."

"Ai da, là cô tổ mẫu nhà chúng ta đó."

Giọng nói này...

Bùi Tiếu vừa định ngoáy ngoáy lỗ tai, thì chợt nghe Yến Tam Hợp nói với hắn: "Lát nữa đi vào, đầu tiên tìm người cùng thế hệ với lão phu nhân, sau đó tìm tiểu bối đã từng gặp lão phu nhân."

Chuyện này còn cần ngươi dặn sao?

Coi Bùi đại nhân ta là gì hả?

Bùi Tiếu im lặng liếc mắt xem thường.

......

Mời vào nội trạch, vào nhà chính, bưng trà rót nước...

Trà còn chưa uống xong, trong nhà chính đã có mười mấy nam nhân tuổi trung niên tràn vào.

Dẫn đầu là một người trung niên hơn năm mươi tuổi, thân hình khô quắt, ánh mắt đảo quanh Bùi Tiếu và Tạ Tri Phi.

"Hai vị quý nhân, các ngươi thật sự là người của Quý gia kinh thành?"

[Phần 1] Quỷ đoản mệnh nhà họ Tạ sống lâu trăm tuổi rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ