Chương 8

2.2K 9 0
                                    

Sáng thứ Hai, lớp 11A7 trường Nam Đô...
– Còn hai tuần nữa là Kỳ thi học kỳ 1 năm nay. Trước hết cô lướt qua các nội dung các em cần ôn tập chuẩn bị cho môn Văn...
– Về phần đọc hiểu sẽ bao gồm các phương thức biểu đạt, các thao tác lập luận, các thể thơ thường gặp, các biện pháp tu từ, các phép liên kết, các phép liên kết, phương thức xây dựng đoạn văn, nhận diện các phong cách ngôn ngữ, tìm thông điệp có nghĩa trong văn bản...

Đám học sinh bên dưới nhìn lên cô Bích Phương đứng trên bục giảng vừa nói vừa dùng bút lông viết lên bảng. Những hàng chữ của cô rất đều rất đẹp... Đẹp như bộ áo dài trắng quần satin hồng nhạt của cô đang mặc hôm nay vậy. Đám học sinh nữ hai tay chống cằm nhìn cô thướt tha qua lại trên bục giảng mà hâm mộ. Còn đám học sinh nam từng cặp mắt đều mở lớn dõi theo khai khối thịt mềm mại nổi cộm trên vạt áo sau như hai hòn đảo nhỏ không ngừng rung động khe khẽ theo từng bước chân của cô.

Có thể nói tại trường Nam Đô, trong số giáo viên nữ người ít thay đổi phong cách ăn mặc nhất là cô Bích Phương. Mỗi ngày cô đều thướt tha trong bộ áo dài tông màu nhạt, mềm mại trẻ trung cùng với mái tóc dài xõa xuống như thác nước đen óng ả thật dài gần hết tấm lưng thon thả... Dường như hình ảnh đó đã trở thành biểu tượng của cô Bích Phương trong mắt tất cả học sinh trường Nam Đô.

– Hình như là màu trắng... – Thằng Đạt che miệng nói khẽ.
– Mẹ... cô mặc quần trắng không mặc đồ lót trắng cho nổi lên à. Vậy cũng nói. – Thằng Hoàng bĩu môi.
– Tao nói là màu hồng nhạt đấy... Tụi mày muốn cá không? – Thằng Bình nhe răng cười toe toét nói.
– Muốn biết chỉ có hỏi thằng Tiến thôi. – Đạt quay sang huých vai Đức Tiến, hỏi. – Này... chị dâu mày...
– Hừ... Im miệng hết đi.

Đức Tiến hậm hực hừ lạnh làm ba thằng bạn thân nín bặt. Ba đứa nó nhìn nhau ánh mắt đầy vẻ khó hiểu. Bàn luận chuyện đồ lót giáo viên có thể nói là chủ đề thường xuyên của bốn đứa nó. Trong đó cô Bích Phương luôn là đối tượng thu hút tranh luận sôi nổi nhất. Còn Đức Tiến từ trước đến giờ là đứa tham gia sôi nổi nhất. Vậy mà hôm nay nó khó chịu như phụ nữ có ngày...

Đức Tiến mím môi ánh mắt lạnh lùng lẫn mâu thuẫn nhìn chằm chằm về phía Bích Phương, chị dâu của hắn trên bục giảng. Ánh mắt hắn lại đảo sang nhìn về phía tấm lưng to lớn của Minh Khoa. Đức Tiến đang rất khó chịu vì giờ ra chơi khi nãy hắn vừa được cô Thúy An tiết lộ một bí mật vô cùng chấn động. Ba hắn, vợ chồng cô Thúy An vô tình bắt quả tang chị dâu hắn, cô Bích Phương toàn thân trần truồng đùa giỡn với Minh Khoa ngay trong căn hộ của anh trai hắn.

Chỉ nghĩ đến thân thể mềm mại của chị dâu bị Minh Khoa thỏa thích giày vò là máu toàn thân Đức Tiến sôi sục không chịu nổi. Từ trước đến nay Đức Tiến không thân thiết với tên Lớp trưởng cao to kia nhưng cũng không có xích mích gì. Nhưng hôm nay nhìn Minh Khoa hắn hoàn toàn không thuận mắt, thậm chí là căm ghét. Đức Tiến cũng không hiểu được mình đang nghĩ gì nữa. Từ trước đến giờ hắn không có cảm giác khó chịu như thế này. Ngay cả Vân Y được Đức Tiến khai sáng bước lên con đường xác thịt sung sướng hắn cũng vô tư chia sẻ con bé với ba đứa Hoàng, Bình, Đạt. Không chút khó chịu nào.

Cô giáo dâm dục khát tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ