make me your one and only

4.6K 316 21
                                    

Jeon Wonwoo của mười mấy năm trước chắc hẳn sẽ chẳng bao giờ có thể nghĩ đến cảnh tượng này ngày hôm nay, người mà anh vẫn chờ đợi bấy lâu, bây giờ lại đứng trước mặt anh với quần áo đã bị cởi bỏ bớt để lộ những nơi nam tính nhất cần lộ. Trong tay anh lại là dương vật đậm màu của đối phương đang hùng hổ đưa tới sát gần, với mùi hương quyến rũ ngai ngái có lẽ anh sẽ chẳng bao giờ quên được.

Và anh sợ hãi nhận ra, bản thân đang thèm muốn được nuốt thứ hương thơm đó vào cái miệng nhỏ của mình.

"Không cần vội, cứ làm mọi thứ anh muốn đi."

Kim Mingyu cúi đầu dù chỉ một giây cũng không rời mắt khỏi anh, tay thuận vuốt ve hết đỉnh đầu ngoan ngoãn của anh rồi lại xuống nơi gáy cổ mẫn cảm, mấy ngón tay lớn không ngừng cố gắng giúp anh bớt hồi hộp mà mân mê nhẹ nhàng. Wonwoo cắn môi, anh rời mông khỏi bàn, từ từ quỳ cả hai đầu gối xuống trước Mingyu, tim đập liên hồi không biết nên làm gì trước tiên, dù trước đó anh vừa mạnh miệng nói sẽ khiến thứ này đã lớn còn trướng to thêm nữa. Anh chậm chạp đưa mặt đến gần, một phần cũng nhờ được Mingyu đẩy vào, cánh mũi thanh thoát cuối cùng cũng chạm được đến thứ khổng lồ trong tay, anh vô thức hít lấy mùi hương từ nó, nhiệt độ cao càng lúc càng khiêu khích anh mau đưa lưỡi ra liếm mút. Khoảnh khắc mà Kim Mingyu mong chờ bấy lâu cũng tới, cậu hài lòng nhìn anh hai tay mơn trớn, rồi lại rụt rè đẩy lưỡi lên xuống khắp chiều dài của mình, nước bọt ướt át hòa với thân nhiệt của bản thân nhanh chóng truyền tới thứ cảm giác khoan khoái kỳ lạ mà chưa từng có ai làm được cho cậu.

Dù anh chưa từng làm tình với ai, nhưng có lẽ anh vẫn biết được chút ít, hoặc vì đều là đàn ông nên anh biết chạm vào điểm nào sẽ làm cậu sướng điên lên, chính là đỉnh dương vật nơi đang nhè nhẹ rỉ ra từng chút dịch nhầy vì được kích thích. Trước giờ chỉ có thể thủ dâm bằng tay, nhưng anh lờ mờ thầm nghĩ nếu chạm vào nơi đó bằng lưỡi của mình thì sẽ càng sướng hơn nữa. Nghĩ là làm, anh cong đầu lưỡi trực tiếp liếm lên lỗ nhỏ trên quy đầu cương cứng, nghe thấy Mingyu hừ nhẹ mấy tiếng phản ứng anh lại càng hào hứng khuấy đảo quanh nơi đó rồi mút sạch thứ dịch nhàn nhạt như có như không, nước bọt cũng bắt đầu chảy tràn khỏi môi xinh mà nhiễu xuống, hai tay anh bọc lấy thứ nhớp nháp đó vuốt ve lên xuống vật trụ. Vì quá tập trung muốn được làm cho cậu sướng mà anh không để ý, chỉ có cậu mới biết bản thân từ nãy đến giờ đã bị anh làm cho căng cứng to thêm, máu nóng dồn hết vào hạ bộ.

Mingyu dựa người vào thành bàn, gồng thân mình, cuối cùng cũng không chịu nổi nữa mà đưa cả hai tay ra sau gáy anh đẩy về phía cậu, hông thúc vào, dương vật to quá khổ tìm đường vào miệng đối phương. Wonwoo bị cậu làm cho bất ngờ đến mở to hai mắt, môi xinh tuy mỏng nhưng hóa ra miệng anh vẫn có thể há to vừa đủ để chứa cậu. Lưỡi nhỏ bị dương vật chèn ép đột ngột, Wonwoo khổ sở lợi dụng những lúc cậu thúc ra thúc vào để theo kịp nhịp độ mà quên mất điều chỉnh hơi thở, hai tay bám víu vào hông người phía trên, ngay cả Mingyu cũng gần như mất kiểm soát trước anh vì quá sướng, mãi đến khi cậu rút ra để tiếp tục những trò khác thì môi anh cũng đã mỏi nhừ, cổ họng tưởng như sắp bị xé toạc đến nơi. Anh thậm chí còn nếm được rõ thứ mùi vị lạ đọng lại trên lưỡi mà anh chưa từng biết, dịch nhầy trước khi bắn của cậu.

meanie | Suit & TieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ