Chap 12

435 29 0
                                    

Charlotte tỏa sáng nhất đêm nay, một hành trình phải nói là kỳ diệu, đội trên đầu chiếc vương miệng trong tiếng vỗ tay chúc mừng, Charlotte cứ ngỡ mình đang mơ.

Bước đi những bước đầu tiên của tân hoa hậu đã làm Charlotte không khỏi bùi ngùi xúc động, đó là kết quả xứng đáng của sự cố gắng, không bao giờ muốn bỏ cuộc.

Charlotte đẹp lộng lẫy như một nàng công chúa, như đang bước đi trong cung điện nguy nga, tráng lệ và tiếng vỗ tay, reo hò không dứt.

Chứng kiến giây phút đăng quang của tân hoa hậu Miss Grand Thailand Charlotte Austin, ông Nawat nán lại đôi chút để gởi lời chúc mừng đến tân hoa hậu, rồi ông cũng vội vã rời khỏi nơi đó.

Engfa thấy ba mình nên cũng rời đi nhanh chóng để đuổi kịp theo ông ấy.

- Ba!

Engfa đi sau ông tầm vài bước chân, Engfa liền chạy nhanh lên để đuổi kịp ba mình. Ông Nawat nghe tiếng con gái gọi liền ngoảnh người nhìn lại.

- Là con à.

- Tại sao người đăng quang lại là cô gái đó?

Engfa rất nghiêm túc hỏi ba mình, bởi vì Engfa không phục kết quả đêm nay và theo Engfa, Charlotte không xứng đáng ở vị trí cao nhất đó.

- Ba thấy Charlotte rất xứng đáng.

Vẻ mặt ông điềm tỉnh còn nở nụ cười rất tươi cho kết quả mỹ mãn đêm nay, vì ông nghĩ đã tìm được người xứng đáng.

- Cô ấy đã lấy lòng ba đúng không?

Ông Nawat kéo Engfa vào phòng mình đóng cửa lại, vì câu nói không suy nghĩ của Engfa, nếu như ai nghe có thể sẽ làm uy tín ông giảm xuống.

- Con đừng bao giờ nói những câu thiếu suy nghĩ đó.

Ông Nawat nổi giận đập mạnh tay xuống bàn, quay lại mặt đỏ bừng nhìn Engfa.

- Cả hội đồng ban giám khảo cùng thống nhất kết quả, không phải một mình ba có quyền quyết định cho ai thì cho. Ba không có quyền đó.

Chính ông là người sáng lập nên cuộc thi và cũng là chủ tịch quyền lực, nhưng không vì thế mà ông có quyền xoay chuyển cục diện cuộc thi được.

Kết quả này là sự công bằng, hội đồng giám khảo đều đồng ý không ai phản đối. Vì họ xét ở nhiều khía cạnh rất toàn diện, không đơn thuần là một vài thế mạnh nào đó.

- Vậy nguyên nhân là gì ba nói đi.

Engfa không đồng ý kết quả này và cũng mạnh dạn bày tỏ ý nguyện cùng ông.

- 2 năm trước chính bản thân con cũng từng nhận về không ít chỉ trích, họ cũng cho rằng con không xứng đáng, họ cũng nói rằng ba mua chuộc mọi người để con có được vinh quang ấy.

Năm ấy vừa đăng quang Engfa cũng vấp phải vô số lời chê bay của mọi người, họ nói Engfa không xứng đáng ở vị trí ấy và cũng nhận không ít những hoài nghi, cuộc sống Engfa lúc ấy bị đảo lộn, chật vật một thời gian mới dần ổn định.

Cứ ngỡ sau đăng quang cuộc sống trải đầy hoa hồng, nhưng không phải như vậy có rất nhiều điều xảy ra mà mình không muốn.

HAI NÀNG HẬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ