Vân chi vũ 11-20

173 11 0
                                    

11.

-

Thiều trà lại vào vân vì sam phòng, vân vì sam chỉ ăn mặc đơn bạc áo ngủ ỷ ở trên giường.

Vân vì samBan đêm gió mát ngươi xuyên thiếu nhanh lên lại đây.

Tối tăm ngọn đèn dầu dưới vân vì sam lãnh đạm mặt mày cũng có vẻ ôn nhu.

Thiều trà rút đi áo ngoài bò vào chăn chui vào nàng trong ngực.

Thiều tràVân tỷ tỷ trên người của ngươi hảo ấm áp a.

Vân vì samTa trời sinh hỏa khí tương đối thịnh.

Thiều tràVân tỷ tỷ ngươi bị thiếu chủ lựa chọn hẳn là thật cao hứng đi.

Vân vì samCó hay không bị lựa chọn ta đều không sao cả.

Thiều trà?

Thiều tràTa nhìn ra được tới ngươi bị lựa chọn thời điểm nhẹ nhàng rất nhiều.

Vân vì samTa có cần thiết phải gả cho thiếu chủ lý do.

Vân vì samTa cảm thấy không sao cả là bởi vì cho dù thiếu chủ đại nhân không lựa chọn ta cũng có khác biện pháp.

Thiều tràLời này là có thể cùng ta nói sao.

Vân vì samCó thể.

Vân vì samTa hiện tại không phải bị lựa chọn sao, những cái đó biện pháp cũng liền dùng không thượng.

Thiều tràTa hẳn là thực mau liền có thể rời đi nơi này.

Thiều tràVân tỷ tỷ, cũng không biết chúng ta về sau còn có hay không cơ hội gặp lại.

Vân vì sam đem trong lòng ngực thiếu nữ ôm khẩn, mỏng manh ánh nến hạ nàng khuôn mặt rực rỡ lấp lánh.

Vân vì sam hô hấp cứng lại.

Như vậy mỹ mạo cung tử vũ thật sự nguyện ý phóng nàng rời đi cửa cung sao.

Cung thượng giác cũng muốn tuyển hôn nếu là làm hắn thấy......

Thiều tràVân tỷ tỷ ngươi suy nghĩ cái gì?

Vân vì samKhông có việc gì mau ngủ đi.

Thiều tràHảo.

Vân vì sam cho nàng giấu hảo chăn bàn tay nhẹ nhàng vỗ nàng phía sau lưng.

"Sở hữu nữ khách toàn bộ từ phòng ra tới!"

Còn chưa ngủ say thiều trà bị cãi cọ ầm ĩ tiếng bước chân bừng tỉnh, trợn mắt khi vân vì sam đã tự cấp nàng lấy quần áo.

Thiều tràVân tỷ tỷ làm sao vậy?

Vân vì samKhông biết.

Vân vì samNhưng là trận trượng lớn như vậy nhất định là ra đại sự.

Bị nắm đi ra thời điểm thiều trà thấy nguyên bản treo ở dưới mái hiên vui mừng đèn lồng màu đỏ bị màu trắng kinh cờ thay thế được.

Bầu trời cũng phóng đèn Khổng Minh.

Sân ngoại người hầu bưng ngọn nến pháp sự đồ đựng.

Thiều tràĐây là có người qua đời.

Thị vệ kiểm kê nhân số liền lại vội vàng rời đi.

Tổng phim ảnh: Bạch liên hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ