Ford Allan sau khi bị tra nam lừa cả tình cả tiền liền nhốt mình trong căn phòng trọ cả một tuần. Bởi vì hết đồ ăn nên cậu lết xuống siêu thị gần nhà nhưng cái xui đến thì sẽ kéo nhau đến lũ lượt nên lúc đang đi trên đường không may tai nạn bất tỉnh.
Lúc tỉnh dậy thì thấy bản thân đang nằm trong phòng y tế, trước mặt cậu hiện ra những khuôn mặt rất lạ.
"Đây là đâu và các người là ai?"
"Ford mày bị bóng đập vào đầu rồi dở hơi luôn à. Đến mức bạn còn không nhận ra"
Ford hoang mang, "bạn" một danh từ mà trước đây cậu chưa từng được trải nghiệm, vì cứ vùi đầu vào sách vở không thì đi làm để nuôi sống bản thân nên bản thân cậu cứ thế tách biết ra khỏi các bạn đồng trang lứa. Mọi người cũng nghĩ cậu là kẻ kì cục nên cũng chẳng ai đến bắt chuyện với Ford cả.
"Ford, Ford tao là Fourth nè, đây là Satang còn kia là Aun. Nè nè mày ổn không đây đừng làm tụi tao sợ"
Fourth, Satang, Aun những cái tên này thật quen. Bỗng trong đầu cậu nhớ đến cuốn truyện mà lúc thất tình ở nhà đọc qua. Đừng nói là cậu xuyên sách rồi nha.
Cậu nhớ rõ nội dung cuốn sách này là do trong sách có nhân vật tên giống cậu. Vừa hay cậu xuyên vô sách cũng đảm nhận nhân vật này, nghĩ đến kết cục của nhân vật trong truyện mà Ford ngầm thở dài.
Xuyên ai không xuyên lại xuyên vào trúng nhân vật thích nam chính theo đuổi người ta đến mức người ta thấy là đi đường vòng. Đến lúc nam chính tìm được chân ái đời mình, vì ghen tị nên đã hãm hại chân ái của nam chính khiến nam chính rất tức giận. Dẫn đến kết cục nhà phá sản, cậu cùng cha mẹ về quê để trốn nợ. Nhưng vì là thiếu gia được nuông chiều từ nhỏ đến lớn không quen với khổ cực nên đã đổ bệnh sau đó vài năm thì mất vì không qua khỏi.
Vậy nên dù sao ông trời cho cậu được sống tiếp một cuộc đời khác nên Ford quyết tâm tránh xa nam chính ra, không dính gì đến người kia. An phận thủ thường học hành sống qua ngày.
Tưởng mọi chuyện cứ thế yên ổn trôi qua nhưng mà bỗng một ngày sau tiết thể dục, cậu bị nam chính dồn vào một căn phòng nhỏ gần đó.
"Có phải là cậu bị đập bóng xong rồi đầu hỏng rồi không. Lúc trước không phải thấy tôi là hận không thể sáp vào sao bây giờ thì chạy như ai đuổi."
Ford nghĩ trong đầu là cậu hận không thể chuyển trường đi luôn chứ ở đó mà tránh hắn. Bỗng nhiên trong không khí xuất hiện một mùi thơm sữa dâu ngọt ngào, điều này khiến người đối diện cậu mặt đã đen lại càng đen hơn.
"Cậu là đang phát tình đấy à"
Câu nói của nam chính khiến Ford nhớ đến một chi tiết trong truyện mà cậu đã bỏ quên, đây là truyện ABO và cậu là Beta cơ mà sao vô duyên vô cớ phát tình được. Chuyện này là sao đây....
_________________________
Một câu chuyện thanh xuân nhẹ nhàng không đặt nặng quá nhiều drama, đây chỉ là thước phim đơn gian về một đôi gà bông đáng yêu mà thôi.
- Mark Pakin x Ford Allan: Học giỏi, con cưng của cả trường, nam thần trong lòng mọi Omega lẫn cả Beta, yêu vô thê nô trung khuyển Top x Beta sau này phân hóa thành Omega, đáng yêu có chút ngốc nghếch, chăm chỉ học hành tiến lên tương lai phía trước Bot.
- Và các couple như GeminiFourth, WinnySatang,... Và các nhân vật phụ khác.
P/s: Truyện mới truyện mới đây, lần đầu viết xuyên sách nên mấy chuyện giải thích rõ mình sẽ không thể viết ổn được nên mong mọi người bỏ qua nha. Như đã nói đây chỉ là một câu chuyện bình thường ngọt ngào thôi nên là yên bình lắm hầu như là ngọt và ngọt. Các nhân vật trong truyện đều có một tính cách riêng, em Ford sau khi xuyên sách cũng sẽ thay đổi vận mệnh của nhân vật nhưng sẽ không đến mức như bàn tay vàng đâu. Cái gì muốn giỏi cần có sự cố gắng và kiên trì ở đây cũng vậy. Chờ chap 1 của mình nha, yêu mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MarkFord - ABO] Tôi xuyên sách rồi
FanfictionChỉ là một câu chuyện thanh xuân vườn trường gà bông cute phô mai que.