999+ caption thất tình, stt buồn thấm đẫm nước mắt.

502 45 46
                                    

1

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.














1.

"Chỉ có thế thôi hả?"

Thôi Phạm Khuê bày ra vẻ mặt đéo-thể-nào-tin-nổi nhìn anh bạn thân nối khố của mình - Thôi Nhiên Thuân đang mải mê lướt đống caption thất tình buồn sầu trên tay. Cậu ngán ngẩm không biết có nên cảm ơn cái web Thiều Hoa giấu tên nào đó đã đăng tải bài này lên vào ba giờ chiều năm ngoái hay không, hay là nên biết ơn vì cậu biết cái đống ảnh được thiết kế với phong cách hoài-cổ-vcl-đấy đang nằm chiễm chệ trong cái máy chỉ vỏn vẹn 64GB của Thôi Nhiên Thuân (mà điều đó cũng đồng nghĩa với việc một ngày nào đó anh buộc phải xoá nó hoặc là xoá đống ảnh dìm của Phạm Khuê đi, cậu không biết, nhưng cậu mong là cả hai). Ừ thì nhìn cũng chất đấy, cũng mang vibe boy si tình 2019 2020 cầm guitar ra quán cà phê đầu ngõ để hát nhạc Thịnh Suy đấy, nhưng mà có nhất thiết phải vậy không?

2024 rồi, trưởng thành lên!

"Ê đừng có mà đùa, ông thất tình chỉ vì ông Bình không chịu chở ông qua cầu Vĩnh Tuy thôi à?"

"Ờ," Thôi Nhiên Thuân đáp một cách ngắn gọn, còn chẳng mảy may ngước mắt lên nhìn cậu một cái. Được một hồi, dường như cảm thấy câu nói ấy chưa đủ để tóm gọn tình hình nghiêm trọng hiện tại, Thôi Nhiên Thuân còn bổ sung thêm: "Là đi qua cầu Vĩnh Tuy để kí ức kia ùa về theo gió nhé."

Mả mẹ chứ để kí ức kia ùa về theo gió.

Tôi còn đang ước gió cuốn ông đi luôn đây.

Thôi Phạm Khuê muốn nói vậy lắm, nhưng ý chí cầu sinh của cậu vẫn còn mạnh mẽ chán, vậy nên cậu chỉ nói: "Hay đấy, đúng là Wren Evans con."

2.

Thật ra Thôi Nhiên Thuân cũng không có buồn đến thế.

Thật ra là có.

Nhưng mà chỉ buồn một tí thôi.

Ừ, kiểu một tí thôi.

"Buồn một tí mà anh lưu cái lìn gì về trong máy đây?" Hưu Ninh Khải gào toáng lên khi nhìn bộ nhớ trên máy tính của nó bị lấp đầy bởi một đống ảnh caption thất tình, Thôi Nhiên Thuân không những hành hạ con máy điện thoại của anh mà còn phải hành cả con máy tính bảng mua từ thời Napoleon cởi chuồng chạy tán loạn của thằng út nhà mình nữa. "Dm đấy không chịu đâu Thôi Nhiên Thuân, anh xoá hết đống này ngay cho em."

soojun / nhớ ánh mắt đôi môi (cho anh xin).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ