Jiwon và Wonyoung hôm nay trùng hợp đều không tiết ở trường . Vậy nên hai người ở nhà nhàn nhã hưởng thụ một ngày dài .
Wonyoung dậy lúc 8h sáng, vệ sinh cá nhân xong cũng đã hơn mười mấy phút sau . Mở cửa, bước chân ra phòng khách . Xung quanh im lặng, có vẻ Jiwon còn ở trong phòng mà không biết cô đang làm gì nên nàng cũng không làm phiền . Wonyoung vào phòng bếp, muốn nấu bữa sáng cho Jiwon . Dù gì mấy ngày trước Jiwon cũng đã làm rồi, bản thân đến ở cùng nhà với người ta nhưng lại không làm gì cũng rất kì . Với lại Wonyoung cũng muốn Jiwon ăn bữa sáng cho chính mình làm .
Wonyoung nấu cơm, làm đồ ăn rồi nấu canh . Làm cũng không lâu lắm, hơn nửa tiếng là xong . Bưng đồ ăn ra bày lên bàn, rồi lấy đũa muỗng . Wonyoung chuẩn bị xong mọi thứ, thấy Jiwon vẫn chưa ra khỏi phòng nên đi đến trước cửa phòng cô gõ cửa
" Jiwon ơi, cậu dậy chưa ? Tớ vào được không ?
Mất vài giây bên trong phát ra tiếng nói
" Wonyoung, cậu vào đi cửa phòng không khóa . "
Wonyoung mở cửa, thấy Jiwon đang ngồi trên bàn học . Tay đang gõ bàn phím laptop, có vẻ là đang làm luận án .
Jiwon thấy Wonyoung, nên ngừng gõ phím . Xoay ghế lại đối diện với Wonyoung, hỏi
" Có chuyện gì hả Wonyoung ? "
" Không có gì, tớ chỉ định vào kêu cậu ra ăn sáng . "
Jiwon gật đầu, vừa quay ghế lại vừa trả lời
" Vậy đợi tớ tắt laptop rồi chúng ta ăn sáng . "
Trong thời gian đợi Jiwon tắt laptop, Wonyoung đã quan sát được căn phòng cô . Nội thất cũng không khác bên phòng Wonyoung bao nhiêu . Chỉ là bộ chăn ga trải trên giường là màu xanh da trời . Trên tường cũng có treo nhiều khung ảnh Jiwon chụp cùng gia đình và bạn bè . Wonyoung còn thấy bức tường đối diện với chiếc giường còn treo đầy huân chương vàng, bạc và bằng khen về bộ môn bắn súng . Cũng có ảnh Jiwon chụp lúc đeo huân chương trên cổ mình khi còn nhỏ nữa . Có vẻ như Jiwon đã theo đuổi bộ môn này từ nhỏ nên mới có nhiều thành tựu nổi bật như vậy .
Và một điểm khiến Wonyoung chú ý khác, trên giường của Jiwon ngoài gối kê đầu còn có con mèo bông hôm trước cả hai đã gắp tại cửa hàng gắp thú nữa . Xem ra là Jiwon rất thích vì trong phòng ngoài con mèo bông đó thì chẳng còn con thú bông nào khác nữa . Wonyoung mỉm cười, thấy Jiwon đã làm xong công việc . Cả hai rảo bước ra phòng khách, ngồi xuống bàn ăn bắt đầu ăn sáng .
Bữa sáng nhanh chóng trôi qua, Jiwon đứng dậy kéo ghế . Bưng chén bát vào trong mà rửa, Wonyoung cũng không cản vì nàng biết có cản cũng không lại . Rửa chén sau thì Jiwon về phòng làm luận án của mình, Wonyoung thì ngồi ở phòng khách đọc sách .
Jiwon làm xong luận án, không có gì làm nên ở trong phòng tự tập vài động tác thể dục . Lúc cô đang chống đẩy, Wonyoung lại gõ cửa phòng . Ra là Jiwon có kiện hàng và Wonyoung đã nhận dùm cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC - YOUNGLIZ] Đảo Jeju tình yêu
Fiksi Penggemarwrite by _alanyeong Lần đầu tiên Jang Wonyoung gặp Kim Jiwon giữa bầu trời đầy sao của đảo Jeju . Và hành trình từ tình bạn thành tình yêu .