Hành trình sa đoạ

310 4 2
                                    

Trong căn chung cư khá đẹp tại thành phố lớn, Minh là chàng trai 20 tuổi đang sống cùng với hai anh chị ở căn hộ đó, Minh thì được ở phòng riêng còn hai vợ chồng anh rể thì ở 1 phòng riêng với nhau, Minh đang là sinh viên đại học chuyên ngành về y học . Hai vợ chồng anh chị ấy thì 1 người là chị của Minh , chị ấy tên Thảo đã 25 tuổi rồi còn anh rể thì tên là Phong nay đã 27 tuổi đang là nhân viên văn phòng ở 1 công ty của nhật , tuy là sống cùng 1 nhà nhưng Minh lại đa số ở trong phòng của mình ít khi giao tiếp với hai anh chị , ăn cũng mang vào phòng , Minh sống khá là khép kín . Minh có sở thích rất thích sưu tầm xác của những con côn trùng có lúc Minh còn sưu tầm cả xác những con ếch nhái đến nỗi bốc mùi làm cho rất nhiều lần chị của Minh phải vứt đi, mỗi khi như vậy là Minh với chị của mình lại cãi nhau 1 trận rồi Minh lại i dỗi mà bỏ bữa , chị Minh cũng hết nói nổi, anh rể của Minh tên là Phong , anh ấy cũng chỉ nói với chị của Minh là " Thằng Minh nó đang tuổi lớn và nó cũng học y , nó tò mò muốn khám phá thôi không có chuyện gì đâu em, cứ để thằng Minh nó làm gì nó muốn" .
Vào một hôm Minh tan học về nhà , khi bước vào trong nhà Minh thấy anh Phong đang nằm cởi trần trên ghế sofa nhìn từng múi từng cơ chắc nịch múi nào ra múi nấy cũng bởi anh ấy rất chăm tập gym chứ tan ca làm là anh ấy đến phòng tập luôn , nhìn cơ thể đẹp của một người đàn ông trưởng thành với sự đồ sộ của cơ bắp đang nằm ngủ trên cái ghế sofa làm Minh trong lòng cảm giác cứ kiểu gì đó rất khó tả tim thì cứ đập thình thịch một cách khó hiểu, Minh lại gần chỗ anh Phong đang nằm trên đó rồi nhìn từ đầu đến chân anh Phong rồi thầm nghĩ " anh rể đẹp trai quá , ước gì mà mình cũng được đẹp như vậy thì tốt ! Hazz" . Minh bắt đầu để ý tớ chỗ quần anh Phong , một bọc to nhô lên đang nằm trong cái quần âu chật hẹp ,Minh định cho tay sờ vào Minh giơ ra chậm chạp gần chỗ đũng quần anh Phong rồi bất giác Minh thu tay lại chạy vào trong phòng,
Minh nói : mình đang làm cái gì vậy đó là anh rể mình mà không được , không được
Minh liền leo lên giường chùm chăn để không nghĩ lung tung nữa.
Nhưng trong đầu của Minh vẫn hiện ra hình dáng nóng bỏng của anh Phong, tưởng tượng ra cảnh anh rể trần truồng không mảnh vải che thân đang quỳ dưới chân Minh phục vụ cho Minh , tưởng tượng cảnh một thằng 27 tuổi thân hình đẹp cao ráo đẹp trai sáu múi đã có vợ đang là con chó đực quỳ gối phục vụ tình dục cho đứa 20 tuổi ít tuổi hơn mình ,Minh còn tưởng tượng ra mình đang đụ nát lỗ đít của anh rể , đâm 1 cách không thương tiếc đến nỗi anh rể trông tã tời như đứa con gái bị cưỡng hiếp vậy. Những điều tà dâm đó cứ hiện ra trong trí tưởng tượng của Minh làm con ku của Minh nứng không chịu được nó phình to ra trong chiếc quần ngắn dỉ ra những dòng chất nhờn ra quần lót , Minh không chịu nổi nữa, Minh liền vào trong nhà vệ sinh sục con cặc cho ra những dòng tinh bắn dưới sán nhà vệ sinh, khi sục ra rồi Minh mới cảm thấy đỡ bức bối trong cơ thể .

 Những điều tà dâm đó cứ hiện ra trong trí tưởng tượng của Minh làm con ku của Minh nứng không chịu được nó phình to ra trong chiếc quần ngắn dỉ ra những dòng chất nhờn ra quần lót , Minh không chịu nổi nữa, Minh liền vào trong nhà vệ sinh sục con...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Anh rể là món ăn trong bữa tối của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ