Minhyeong là một wibu rách chính hiệu, anh có một công việc ổn định mới mức thu nhập khá, vẻ ngoài có thể coi là ưa nhìn nhưng cũng không che giấu được bản chất wibu đã ăn sâu trong máu.
Và hôm nay, Minhyeong đã quyết định làm chuyện quan trọng nhất cuộc đời mình.
Order một em người máy waifu về làm ấm giường.
Gần đây có một hãng người máy nổi lên vì sản xuất ra những dòng người máy có trí năng mang ngoại hình của những cô gái chàng trai đậm vẻ anime. Điều này đánh mạnh vào thị hiếu của đám wibu, trong đó có Minhyeong. Theo như hãng giới thiệu thì người máy có thể hành động và mang vẻ ngoài không khác gì con người, mỗi lần sạc có thể hoạt động tận một tuần, ngoan ngoãn nghe lời từ dưới giường đến trên giường.
Đúng vậy, là trên giường.
Hãng nhấn mạnh rằng, người máy sẽ được thiết kế để phù hợp với việc làm tình, và người mua cũng có thể tự thêm vào những tính năng phục vụ cho chuyện ân ái làm cho đám wibu thiếu điều muốn quỳ lại nhà sản xuất.
Nhưng cũng vì thế mà giá thành của người máy không rẻ một chút nào, thậm chí là giá trên trời nên cũng làm chùn bước không ít anh em wibu, tất nhiên là không bao gồm Minhyeong. Sau bao năm cày cuốc thì anh đã tiết kiệm được một khoảng kha khá, hiện tại cũng có nhà có xe, cuộc sống cũng coi là đủ đầy, chỉ thiếu một cô bạn gái làm ấm giường.
Vậy nên Minhyeong đã đặt hàng ngay một em có ngoại hình giống với waifu của anh.
Ở phần mục tính năng thêm, Minhyeong không chút xấu hổ mà điền vào:
"Lồn múp, dâm, tiết nhiều dịch, thích hợp ủ cặc qua đêm. Vú to, mềm, nhạy cảm. Eo thon, chân dài. Tốt nhất là chỗ nào trên người cũng nhạy cảm, đụng vào là chảy nước. Trên giường dâm đãng, dưới giường đảm đang."
Dù sao thì Minhyeong cũng là một wibu đáng khinh mà.
Mấy câu xấu hổ này chẳng là gì cả.
Từ ngày đặt hàng đến khi giao đến thì cũng phải ngót nghét một tháng, Minhyeong ngày nào cũng sốt ruột chờ ngày được ôm ấp waifu trong lòng.
Và cuối cùng thì ngày đó cũng đến.
Đó là vào ngày chủ nhật, khi Minhyeong vẫn còn đang mơ ngủ thì liền bị gọi ra nhận hàng. Anh mắt nhắm mắt mở ra mở cửa thì đập ngay vào mắt là một chiếc thùng to bự chắn ngay trước lối vào, bên cạnh là cậu nhân viên hơi nhỏ con đang cười tít mắt.
"Xin chào anh, anh có phải là Lee Minhyeong không ạ?"
"Là tôi, có việc gì sao?"
Cơn gắt ngủ làm Minhyeong quên mất bản thân cả tháng qua đã chờ đợi điều gì mà chỉ muốn quay về giường đánh tiếp một giấc, còn thầm chửi rủa cái tên đã phá giấc ngủ nướng hiếm hoi vào ngày chủ nhật.
"Tôi là người của công ty sản xuất người máy, hôm nay đến là để giao cho anh người máy mà anh đã đặt."
Cậu nhân viên đưa lên giấy giao hàng và chứng nhận của hãng sản xuất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GuOn/MinMoon] Người yêu robot của tôi
FanfictionCảnh báo: H tục không não, trôn có lài