Trở Về Hàn Quốc H+ (End)

564 32 22
                                    

Chú ý: chap này có nhiều tình tiết 18+,cân nhắc trước khi đọc🥰

Song Jaewon ôm Hanbin hạnh phúc xem phim , hôm sau hắn đưa cậu đi chơi vì từ lúc qua Pháp đến nay Hanbin chưa đi đâu cả,cậu không có thời gian với cả vốn tiếng Anh ít ỏi thì Hanbin không dám đi đâu xa..

Song Jaewon đưa cậu đi những nơi mà Hanbin chỉ thấy trên sách vở tivi, cậu rất thích thú và phấn khích những tòa lâu đài, những công trình cổ kính làm Hanbin mắt chữ A mồm chữ O...

- Jaewon à.. ở đây đẹp thật đó lần đầu tiên tận mắt nhìn thấy thích thật..

- Hanbin đừng có chạy nhanh quá coi chừng ngã..

- Jaewon à.. đây là đâu thế anh..

- Đây là thung lũng Loire 1 thung lũng nổi tiếng nằm ở miền Trung nước Pháp bởi vẻ đẹp và sự yên bình của nó..

- Nơi đây cũng nổi tiếng với những lâu đài cổ kính..

- Wow đẹp thật đó, nhưng mà sao anh biết được chỗ này vậy..

- Anh đã từng sống ở đây 3 năm khi còn là du học sinh, những lúc muốn thư giãn đầu óc thì anh thường tìm nơi có phong cảnh thiên nhiên,yên bình để nghỉ ngơi,cân bằng..

- Jaewon, nói vậy thì chắc anh biết tiếng Pháp đúng không..

- Đúng..anh có thể giao tiếp được với người dân ở đây..

Song Jaewon đưa Hanbin đến đây vì ở đây vừa có phong cảnh đẹp, có những tòa lâu đài và còn có nơi trồng và sản xuất rượu nho, Song Jaewon muốn thử xem mình có hợp với loại rượu vang đỏ hay không..

- Hanbin chúng ta sẽ ở lại đây 2 ngày..

- Thật không anh..

- Thật..

Hanbin ôm Song Jaewon cảm ơn ríu rít, cả hai cùng nhau ở lại thung lũng Loire 2 ngày Song Jaewon nói với cậu cứ tận hưởng thỏa thích không cần nghĩ ngợi gì nhiều..

Hắn dẫn cậu đi tham quan những tòa lâu đài, đi xem quy trình làm rượu Song Jaewon có uống thử các loại rượu vang đỏ nhưng cuối cùng hắn vẫn chon rượu Whisky Scotland là chân ái..

Hanbin cũng nếm thử nhưng vì chưa từng uống rượu cảm giác không quen lại sợ say nên thôi. Song Jaewon dẫn HanBin đi dạo quanh con sông Loire trùng tên với thung lũng Loire cảnh đẹp thơ mộng yên bình làm cả hai chỉ muốn ôm nhau mãi thôi..

- Jaewon ở đây thích thật,anh có cảm thấy rất giống với Jeju không..

- Ừm..anh cũng cảm nhận được..

Song Jaewon ôm má Hanbin hôn lên nụ hôn nhẹ nhàng cạnh con sông Loire lãng mạn,nụ hôn triền miên kéo dài rất lâu. Song Jaewon ước thời gian ngừng trôi để cả hai để nụ hôn lâu thêm một chút..

......"

Vậy là Song Jaewon và Hanbin đã ở thung lũng Loire được 2 ngày và trở lại căn nhà mà ông Philip đã chuẩn bị. Song nói với Hanbin là sẽ mời ông Philip 1 bữa ăn xem như lời cảm ơn, vì nếu không có ông thì hắn và cậu không thể về bên nhau được..

- Chào ông Philip..

- Chào Chủ Tịch Song, chào Hanbin...

- Chào ông..

[HWABIN]YÊU ANH LẦN NỮA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ