73

4 1 0
                                    

Thứ 73 chương day. 73

【... 】

Trình tự ác thú vị, soạn giả ác thú vị, hay hoặc là cả thế giới ác thú vị.

Hệ thống cùng người chơi sinh ra cùng cảm, nhưng không cách nào hiểu tình cảm.

Chỉ là nhận ra được Fujiwara Yuki thấp chìm xuống tâm tình, màu hổ phách trong con ngươi khó nén bi thương.

Nguyên bản dừng lại ở cửa Dazai Osamu không biết khi nào thì đi.

Bị ‌mimic người làm đến ngổn ngang cà ri trong tiệm, chỉ có Fujiwara Yuki một người, mùi máu tanh bên trong, hỗn tạp nhàn nhạt cà ri hương liệu vị.

Rõ ràng như cũ không ‌ có người tại nấu cà ri.

Mà Fujiwara Yuki chợt nhớ tới cùng Odasaku chi ‌ giúp ăn chung cà ri hình ảnh.

Hắn khả năng nhớ không được chính mình ‌ đánh tất cả trò chơi kết cục, nhưng luôn có như vậy một hai cái khắc cốt minh tâm BADEND, để người trướng nhiên nhược thất, vì kết cục trong thiếu nữ xinh đẹp ‌ thê mỹ bi ai CG thật lâu không cách nào quên được.

Nhưng mà, cho dù BADEND cấp nhân khắc sâu ấn tượng, nhưng hắn càng thích tất cả mọi người có thể được đến hạnh phúc HAPPYEND.

Hệ thống nhịn không được lên tiếng ‌ nói.

【 coi như Odasaku chi ‌ giúp tử vong cũng không ‌ có biện pháp. 】

【 nhưng là còn có khác công lược đối tượng ở a, túc chủ ngươi không phải thích nhất thiếu nữ xinh đẹp ‌ sao ! Lên tinh thần tới sao ! 】

"... Hệ thống, ngươi rất không sẽ ‌ an ủi người nga."

Fujiwara Yuki thở dài, bất đắc dĩ mà nói.

【 thật xin lỗi. 】

Hệ thống ngắc ngứ.

Bất quá Fujiwara Yuki cũng không ‌ có để bụng, chỉ là cười một tiếng.

Hắn hít thở sâu một hơi, hoạt động một chút chính mình ‌ phát toan bả vai, nhấc chân chuẩn bị rời đi.

" Ừ, bắt đầu từ bây giờ lại muốn cố gắng gấp bội a."

Tóc hồng thiếu niên lạc quan mà nói.

"Lần này đặc thù kịch tình, tuyệt đối muốn so với lúc trước mấy lần đều ‌ muốn khó khăn thông quan ‌ a."

Hệ thống sững sốt một chút, khó tin.

【... Cho nên túc chủ ngươi còn không có ‌ có buông tha, đúng không? 】

"Đúng nga."

【... 】

【 ta đã cùng ngài kịch thấu qua, Odasaku chi ‌ giúp là không ‌ có sống sót kết cục. Giống như ngươi theo như lời kia cái gì gỗ mục đông tử giống nhau, bất luận nhân vật chính làm gì, cuối cùng nghênh đón nhất định là BADEND. 】

【 này không hợp lý, cũng căn bản không phù hợp lợi ích. 】

Fujiwara Yuki cười một tiếng.

"Loài người lấy ở đâu nhiều như vậy hợp lý tính a, cũng không phải là AI thành tinh."

"Hơn nữa ngươi quên sao, ngươi mới bắt đầu cùng ta tuyên truyền cái trò chơi này thời điểm, cũng đã có nói đây là cao tự do độ toàn bộ tin tức trò chơi."

Thân là thẳng nam lại thành game Otome vai chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ