Thông tin về chiếc xe của Trâm Anh, nơi trú ẩn hiện tại cùng với số thuê bao đã hoàn toàn bị phía Hoàng Quân Thụy kiểm soát.
Điện thoại của nàng đang ngầm dẫn đường cho cấp dưới của Hoàng Quân Thụy lần tới thông qua định vị số thuê bao.
Lần này nàng tiêu thật rồi.
Hoàng Quân Thụy ngồi bắt chéo chân, thái độ ung dung đắc thắng trong căn phòng làm việc. Thứ anh ta đang chờ đợi là tin tức từ cấp dưới, chỉ cần thành công bắt được đứa em gái dại dột trở về, Lê Ngọc Khải sẽ là người có công lao lớn nhất, muốn gì anh cũng đều đáp ứng.
Cũng bởi nóng lòng, Lê Ngọc Khải đề nghị được tham gia vào cuộc truy bắt Trâm Anh và Tố Đoan trong buổi tối ngày hôm đó. Không ngoài dự đoán, Hoàng Quân Thụy hết sức ủng hộ.
Hai giờ đêm, khoảng thời gian mà con người ta nới lỏng cảnh giác.
Và Tố Đoan cũng vậy, cô đang say giấc nồng trong lớp chăn đệm ấm áp.
Nhưng Trâm Anh thì không tài nào ngủ được, nàng cảm thấy bồn chồn lo lắng một cách kì lạ, giống như sắp có điều gì không hay xảy ra.
Không nỡ đánh thức Tố Đoan, chỉ đành nằm bên cạnh nhìn ngắm khuôn mặt của cô, tự tìm cách trấn an bản thân.
Chạm nhẹ vào đôi mắt, chạm nhẹ lên bờ má, chạm nhẹ vào đôi môi...hơi ấm ấy khiến nàng khẽ run lên từng cơn.
Cảm giác nửa mơ nửa thật nhưng lại vô cùng mãn nguyện.
À!
Phải rồi!
Trâm Anh chợt nhớ ra một thứ.
Nàng rời khỏi giường đi tới bàn đựng túi xách, lục lọi tìm kiếm một chiếc hộp kích cỡ nhỏ bé có vỏ được thiết kế bằng da vô cùng sang trọng.
Nàng mở ra xem, bên trong là hai chiếc nhẫn đính hôn màu bạc, ánh đèn chiếu xuống khiến chúng toả sáng lấp lánh.
Không biết Tố Đoan sẽ phản ứng thế nào.
Trâm Anh cầm theo chiếc hộp quay trở lại giường, nàng khẽ khàng lấy ra một chiếc nhẫn, đeo nó lên ngón giữa bên tay trái của Tố Đoan. Nhiệt độ của món đồ vô tình khiến cô giật mình tỉnh giấc từ từ ngồi dậy.
"Trâm Anh chưa ngủ mà làm gì thế?"
Hướng nhìn xuống bàn tay trái, một vật thể lạ lấp lánh trong tầm mắt, Tố Đoan ngước mắt lên tìm kiếm câu trả lời nào đó phía Trâm Anh.
Hãy nói gì đó đi, có phải nàng định...
"Nhẫn đã đeo vào tay em rồi, giờ đến lượt em cầu hôn chị đi."
Cô do dự.
Không phải vì không muốn cưới Trâm Anh, mà là lo sợ nàng sẽ hối hận.
Còn với Tố Đoan, thiên đường hạnh phúc đang trải lối trước mắt, làm thế nào cô có thể từ chối đây?
"Trâm Anh có chắc không? Có cần thêm vài ngày để suy nghĩ không? Không vài ngày thì vài tháng cũng được, à không, vài năm cũng được, lúc ấy vẫn chưa muộn."