Chap 3: Thầy Jeon giận rồi?

535 48 8
                                    

" Ờm... Thầy Jeon bỏ qua cho trò Juhae được không? " Đích thân hiệu trưởng đang phải nài nỉ Jeon Jungkook, tin con trai hiệu trưởng trường Cheonbin bị đình chỉ học mà rò rỉ ra ngoài thì chắc chắn danh tiếng của trường sẽ không cánh mà bay.

Bố là hiệu trưởng? Hèn gì ngông.

" Tôi e là không được, các giáo viên và học sinh khác cũng phản ánh về em ấy rất nhiều. Chắc là thầy chưa nghe. " Jungkook dùng thái độ dửng dưng đáp lại.

" Haha... T-tôi không biết nó ngỗ nghịch như vậy, làm phiền mọi người rồi. Tôi thay mặt nó xin lỗi. " Đùa, ông làm sao mà không biết hai thằng con trời đánh của mình quậy phá như nào, cũng vì điều này mà ông nhiều lần khó xử với báo chí cũng như giáo viên trong trường.

" Thôi được rồi, nếu lần sau em ấy vẫn tái phạm thì chắc chắn không phải đình chỉ học. " Đây không phải anh làm khó học sinh mà là muốn triệt để những thói hư không đáng có.

Nếu không vì em ấy đang học ở đây thì còn lâu tôi mới tha.

___

Bạn đã gỡ chặn Kook trẻ trâu.

Tae iuoi:
Chú chú chú
Chút nữa khỏi đón em nha
hôm nay em đi ăn cùng
Sohee rồi.

Kook trẻ trâu:
Ngược lại?

Tae iuoi:
Ngủ lại hai tuần!

Kook trẻ trâu:
Chốt kèo!
À mà, mẹ bảo tối nay
về nhà Jeon ăn cơm nên
chiều anh đón về nha.

Tae iuoi:
Được ạ, bai chú.

" Chậc, ăn gì bây giờ, món nào cũng nhạt nhẽo như nhau, ghét! "

___

' Dingdong. '

" Ra liê-. Taetae của mẹ! Nào, vào đây vào đây, hôm nay mẹ nấu toàn món em thích đó. "

" Vậy ạ? Chỉ có mẹ yêu em. "

' Chụt ' Taehyung hôn vào má mẹ Jeon.

Hai người vào nhà để lại con người mặt mũi tối sầm đứng ngoài sân.

Mình có tồn tại không vậy?

" Mẹ làm đau em bây giờ. " Anh nhanh chóng vào nhà giành lại Taehyung.

" Tao là mẹ mày hay mày là bố tao?"

"..."

" Thôi được rồi, mọi người vào ăn cơm đi. " Thấy tình hình không ổn Taehyung liền nhanh chóng chữa cháy.

Bữa ăn diễn ra suôn sẻ, chỉ trừ bản mặt của Jeon Jungkook đang chù ụ không cam tâm.

" Chú ăn nè. " Em gắp cho anh miếng thịt nướng vào bát.

Không đáp...

Thấy vậy mẹ Jeon ngay lập tức đá vào chân anh, liếc một cái sắc lẹm.

" Anh xin."

...

" Con ăn xong rồi, con xin phép lên phòng."

Taehyung thấy vậy liền nhanh chóng ăn hết bát cơm chạy theo anh.

" Em cũng xin phép. "

" À mà cũng khuya rồi em ở đây luôn nha, mẹ xin nhà Kim rồi. " 8 giờ tối...

" À ừm, vậy em cảm ơn mẹ. " Nói rồi cũng nhanh chóng lên phòng Jungkook.

" Hai cái đứa này... "

___

' Cạch. '

" Chú sao vậy? "

"..."

" Chú bệnh hả? Em xe-"

Né.

Hai mắt trong veo của em rưng rưng sắp khóc, Taehyung cũng biết tủi thân mà, sao tự nhiên bơ người ta.

' Tách ' một hạt, hai hạt, ba hạt rồi vô số hạt 'pha lê' bắt đầu rơi trên khuôn mặt xinh đẹp của em

" Hức..ức, s-sao anh không trả lời em? "

Ok tao thua.

" Ui ui anh xin lỗi, anh xin lỗi không bơ em nữa. " Jungkook vừa nói vừa đặt em ngồi lên giường dỗ dành.

" Ưm.m, nhưng s-sao anh gi-giận em? Em c-có làm g-gì đâu. " Taehyung vừa nói vừa nấc lên làm Jungkook xót không chịu được.

" Em còn nói, không phải em là người bơ anh trước à? "

Hình như là vậy...

Ờm... " Huhu em có đ-đâu. "

" Rồi rồi, là anh ngó lơ em trước, anh xin lỗi. Đừng khóc nữa, sẽ khó chịu. "

Phải mất cỡ 10 phút sau Taehyung mới chịu nín, trong 10 phút đó không ai biết có một Jungkook đã lo cho cậu đến mức nào.

___

" Ngủ! "

" Không! Đợi em xem nốt tập này. Mà chú quát em à? "

" Nào. Ngoan, 11 giờ rồi, ngủ đi mai anh dắt đi công viê- " Jungkook chưa kịp nói dứt câu thì không biết Taehyung từ lúc nào đã leo lên giường hối anh đi ngủ.

" Muộn rồi đó, chú không định ngủ hả?"

"..."

Rồi Jungkook cũng tắt đèn lên giường nằm cùng em. Tay anh đáp xuống một bên cặp đào của Taehyung vỗ vỗ giúp em đi vào giấc ngủ.

" Em ngủ ngoan. "

" Chú cũng vậy. "

Kết thúc một ngày yên bình của hai thầy trò.

»»————> 𝒑𝒊 <————««

🖇 Sohee là bạn em Tae.

Mọi người cứ bắt lỗi chính tả để mình rút kinh nghiệm nha.

𝒖𝒏𝒆 𝒗𝒊𝒆. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ