|21| Một đời

559 53 108
                                    

"Một đời không thay lòng, vĩnh viễn không đổi dạ"

Cung Thượng Giác tặng cho Cung Viễn Chủy một trái tim chân thành nhất, một lời tỏ tình ngọt ngào nhất.

Hắn lại hứa hẹn sẽ cho y một tình yêu hạnh phúc nhất và một cuộc đời vui vẻ nhất.

Và chắc chắn Cung chủ Giác Cung sẽ nói được làm được. Một lời nói ra, mãi mãi không đổi.

Cung Thượng Giác chắc chắn sẽ dùng một đời để yêu chiều Cung Viễn Chủy.

Sẽ dành cho y những điều tuyệt vời nhất, sẽ mang đến cho y những thứ quý giá nhất.

Sẽ đặt người trong tim mà sủng, mà yêu.

Một đời không thay lòng, vĩnh viễn không đổi dạ.

Nếu có kiếp sau, Cung Thượng Giác vẫn nguyện được đời đời kiếp kiếp yêu chiều Cung Viễn Chủy.

Nhưng mà đó là chuyện của sau này, cũng là thái độ của Cung Nhị đối với ái nhân của hắn, ngoại lệ của hắn.

Còn người khác thì không.

...

Hai trái tim sau khi đã thổ lộ nào có dễ dàng tách ra.

Cung Viễn Chủy tựa vào lồng ngực rắn chắc của caca, bàn tay nhỏ nhắn được hắn dịu dàng nắm lấy.

Khoé miệng của Tiểu Độc Dược cong cong, đôi mắt xinh đẹp lấp lánh tựa sao trời.

Hai cánh môi đỏ mọng bận rộn khép mở, nói đủ thứ chuyện trên trời dưới đất.

Cung Thượng Giác ôm được ái nhân vào lòng, trên gương mặt nghiêm nghị toàn là dáng vẻ thoả mãn hạnh phúc.

Nam nhân mỉm cười lắng nghe từng câu từng lời phát ra từ cái miệng nhỏ xinh xắn. Giọng nói thanh thoát êm ái của thiếu niên rót vào tai, khiến hắn càng nghe càng thích.

Cung Nhị nghiêm túc nghe Cung Viễn Chủy nói chuyện, thỉnh thoảng sẽ ngọt giọng đáp lại vài ba câu.

Nhưng phần lớn đều là yên lặng lắng nghe, hắn muốn nghe nhiều thêm một chút giọng nói ngọt ngào mà bản thân ngày nhớ đêm mong.

Thỉnh thoảng Cung Thượng Giác sẽ tận tay đút cho Cung Viễn Chủy một tách trà ấm, dâng lên tận miệng bảo bối. Tiểu thiếu niên chỉ cần hé miệng liền có thể nhấp một ngụm nước thấm giọng, rồi lại vui vẻ nói tiếp.

Nói mãi không biết mệt.

Bàn tay ấm áp của Cung Nhị nhẹ nhàng đùa nghịch nắm tay nhỏ xíu của bảo bối.

Chơi mãi không thấy chán.

Cung Viễn Chủy nói xong một chuyện, sẽ tươi cười ngẩng đầu lên nhìn biểu cảm của Cung Thượng Giác.

Nhìn thấy nam nhân cong cong khoé mắt nhìn mình, trong mắt toàn là yêu thương nồng đậm.

Tiểu Độc Dược sẽ càng vui vẻ mà cười rộ lên.

Tiếng cười giòn tan rơi vào tai, ý cười trong mắt Cung Thượng Giác càng đậm thêm. Từ tận đáy mắt lan ra cả khuôn mặt tuấn tú.

| Giác Chủy | Tiểu Độc Dược Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ