duy nhất của anh

2.8K 151 7
                                    



giận
by lévi

pairing: park "viper" dohyun x han "peanut" wangho
rating: m
warning: ooc, lowecase, smut

"anh đừng giận em mà."

"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


...

1.
wangho nhìn quanh, rồi lại cúi gằm mặt xuống, mắt dán vào những con số máy móc hiện trên màn hình điện thoại. đồng hồ điện tử nhảy bốn giờ sáng, nhưng người thương của anh vẫn chẳng thấy đâu.

lấp ló sau tấm rèm mỏng tang hờ hững che phủ khung cửa kính là thành phố vẫn còn chìm sâu trong giấc ngủ. trời mùa đông lạnh buốt đến tận xương tuỷ, thế nên ông mặt trời vẫn lười biếng nằm ngủ vùi trong lớp chăn mây dày cộp. không có mấy ai tha thiết thức giấc vào giờ này, ấy vậy mà wangho còn ngồi cô quạnh trên sofa phòng khách, mắt vẫn nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại, chờ đợi một lời hồi đáp tin nhắn, cũng như một cuộc gọi hứa hẹn từ em người yêu tệ bạc kia.

bốn giờ năm mươi bảy phút, lúc này, wango đã thiu thiu ngủ. anh ngồi bó gối, trông chênh vênh vô cùng. bỗng nhiên, cánh cửa căn hộ được đẩy ra, chiếc bóng xiêu vẹo của dohyun đổ xuống sàn nhà trắng phau. đèn từ hành lang hắt vào cùng tiếng động lớn khiến wangho bừng tỉnh khỏi giấc ngủ nông. anh vội vã chạy ra, đỡ lấy cơ thể cao lớn của gã, khẽ nhăn mũi vì hơi men nồng nặc.

"em lại uống rượu à?" anh khó chịu đẩy gã nằm xuống sofa, buông lời chất vấn, giọng điệu mang theo chút trách móc. dohyun ậm ừ trong cơn mê, dang rộng vòng tay, tỏ ý đòi ôm nhưng wangho nào có dại mà đồng ý. anh chúa ghét mùi bia rượu, và cả mùi thuốc lá nữa.

"em hôi quá. nằm im để anh thay quần áo cho, xong xuôi rồi thích ôm gì thì ôm."

đáp lại wangho chỉ có tiếng ậm ừ của em người yêu đang say bét nhè. gã không quấy phá hay làm loạn gì mà ngoan như đứa trẻ đang say giấc nồng.

wangho vật lộn với cơ thể to cao như hộ pháp của dohyun một lúc lâu. anh lau người cho gã, sau đó thay một bộ quần áo mới cho cả hai vì bộ đồ ban nãy của anh do tiếp xúc với gã nên đã nhuốm đầy hơi cồn, điều đấy làm anh chẳng thích chút nào.

lúc bấy giờ cũng vừa tròn sáu giờ sáng, mặt trời cũng lười nhác thức dậy, vươn mình một chút. cái vẻ tối đen như mực ban nãy đã không còn. wangho ngồi một góc thở phì phò vì mệt. anh đã thức cả đêm để chạy deadline cũng như đợi người thương về nên cũng phần nào bị mất giấc trong khi người kia vẫn mê man chẳng biết gì. gã hứa rằng sẽ về sớm, ấy vậy mà lại chén chú chén anh đến tận sáng mới về khiến anh không khỏi tức giận. anh định bụng sẽ dỗi dohyun thật lâu, để mặc gã nằm ngoài sofa chịu lạnh, còn bản thân anh thì nhàn nhã chui vào phòng vùi mình trong chăn ấm, nệm êm; không quên khoá trái cửa lại. anh bắt lấy chiếc điện thoại trên tủ đầu giường, phát đoạn podcast đang nghe dở, vơ bừa một quyển truyện tranh trên kệ để đọc cho nhanh vào giấc.

「pernut」giận.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ