Hyung Suk khịt mũi , mùi nicotin vương vấn vào khắp phòng .
Len lỏi vào mũi , nó khó chịu với cái mùi chết tiệt này nên nó nhấc đít ra khỏi phòng hóng chút gió , nhưng có vẻ nó vừa thấy một người cực kì đáng lo ngại hơn cả con bệnh nhà nó .
Làm sao mà con người này lết xác tới được đây ?
Quái vật à ? Hay vua lý đòn ? Ông cố nội đó còn hút thuốc nữa chứ !
Nó bước tới với một kiểu dáng lo ngại , ngồi chồm hổm trước mặt người nọ thầm đánh giá .
" Anh là quái vật à ?"
" ? À hả ?"Con người nọ khó hiểu bất giác trả lời , cơ thể đầy vết thương bị dịch chuyển nhức nhói , đối phương hơi cau mày .
Hyung Suk trước mặt đối phương cũng không vẻ gì quan tâm lắm nhưng mới vừa rồi khi cậu nhóc này xuất hiện , tên này có chút lơ đãng .
Goo Kim chỉ định ngồi đây ngắm trời đất một chút sau đó rời đi , lúc nãy đánh với tên nào đó hăng quá nhưng có vẻ hắn ta cạn sức tới nơi rồi . Thiết nghĩ chẳng biết tên đó là ai nhưng hắn có vẻ mạnh lắm , mạnh như thế hệ 1 .
Chắc cùng tuổi . Tên đó hình như là có 6 ngón tay và sáu ngón chân , cũng chẳng biết kiểu gì gã bị đánh úp cùng tên đó bởi nhóm người lạ có dao và súng , cũng chính vì vậy mà gã khó né được nhát chém lại không nói đến đối thủ là đám người già, họ lải nhải cái gì mà " cậu " gì gì đó còn nói gã là đồng loại của tên kia .
Chả biết thế nào nhưng mà gã cũng bị chơi vố đau phết , không hẳn là đau nhưng vết chém của người mang con dao khá sâu đến độ mấy vết chém nhỉ còn lại không nhằm gì , đánh đánh đấm đấm , mãi cho tới khi cảnh sát đến bê hết lên đồn thì hắn mới thôi . À hình ngư gã bị gãy xương sườn bởi tên nào đó dùng Kudo .
Cợt nhã một lúc mới nhớ ra kính bị rơi ở đây nên mới tìm , khổ nỗi tìm xong thì thân vẫn đau cuối cùng định bụng ngồi đây gọi bạn đến vác về .
Trong lúc đợi thì làm điếu .
Vu vơ một chút thì tên nhóc trước mặt xuất hiện hỏi gã là quái vật hả tự nhiên hoang mang .
"Tôi hỏi anh là quái vật hả ?"
" À không sức tôi chỉ hơi trâu chứ tôi là người !"Hyung Suk lại nhìn mấy vết chém trên người gã rồi hỏi .
" Thế anh là xã hội đen hả ? Đến đòi nợ ai ? Hay đánh ai mà bị chém như này ? Đánh ghen hả ?"" Đâu có ! Tôi bị đánh úp thôi !"
" Ồ ra là bị đánh úp ! Thế chưa chết hả ?"
" Sức tôi trâu còn lâu mới chết , cậu hỏi lắm thế ?"
Goo kim vẫn giữ vẻ cợt nhả nhưng đôi mày vẫn hơi cau . Tên nhóc không biết từ đâu chui ra hỏi xàm làm gã choáng chết !
Nhưng câu nói tiếp theo của cậu bạn lại làm hắn thấy đầu óc của người này có vấn đề .
Cảm giác bị dây vào người này có chút hứng thú ." Hửm ? Anh có tin vào ma thuật không ?"
" Cậu cũng rảnh nhỉ ? Không thì sao ?"
Hyung Suk vốn lâu ngày chưa dùng ma thuật vốn ngứa tay khi nghĩ đến tự dưng bắt gặp gã này có chút vui khi có kẻ tự dâng thân đến cho nó dùng .
" Vậy thì cá với tôi ! Trong vòng 5 phút sau nếu như tay tôi giúp anh chữa lành mấy vết chém thì 5000 Won ? Sao thấy như nào ?"
Nó khẽ giọng , tỏ ra hơi thần bí nói .Goo Kim hơi tò mò cũng đúng cái lúc đang đợi bạn hắn nên đồng ý .
" Vậy nếu cậu không làm được thì tôi đấm cậu năm cái !"" Chốt đơn !"
Hyung Suk thích thú thoả hiệp , tay bắt đầu giơ ra chạm vào vết thương trên người gã đàn ông trong sự ngỡ ngàng của gã , luồng sáng xanh hiện lên đi vào người Goo Kim .
Cảm giác ấm áp vào cơ thể đang vừa đau vừa rét khiến Goo Kim có chút hoang mang nhìn xuống .
Và hắn ta thấy gì đây ?
Tay cậu trai có cái gì đó mờ ảo xanh xanh đi vào vết thương cà miệng vết thương lành lại , máu khô đi , vảy tự đóng rồi chóc ra .
Uầy ! Ảo ghê ta !
Vậy mà vết cơ thể gã lành luôn rồi nè ! Đau nhứt cũng hết luôn ! Sự dễ chịu đang hiện hữu , Goo cảm thấy khoẻ khoắn như thể chưa đánh nhau khác với bộ dạng máu me của gã .
" Cái này ... Đỉnh dữ vậy !"" ngậm mồm và đưa tiền " :")
BẠN ĐANG ĐỌC
Theo điều luật của tôi , thích cậu là ngoại lệ ( all Hyung seok) looksim
FanfictionĐiều luật. Bào chữa + Kết tội = huỷ diệt kẻ xấu :") À nhớ quét mã ngân hàng . Xin cảm ơn