Nhìn xuống suất cơm đầy dinh dưỡng của mình dưới mặt bàn rồi lại nhìn lên người đàn ông đối diện, Taehyung không biết phải phản ứng thế nào.
Từ sau cái ngày xem mắt 'đầy bất ngờ' đó, Jeon Jungkook bắt đầu ăn trưa cùng anh. Một, hai ngày đầu hắn ngỏ lời mời anh ăn cùng mình, Kim Taehyung đồng ý. Thế là những giờ nghỉ trưa sau đó ở công ty, Jungkook chỉ cần hỏi anh muốn dùng gì sau đó liền đặt đồ ăn, hôm nào gặp mặt khách hàng bên ngoài thì cả hai qua loa chọn một nhà hàng gần chỗ.
Được hắn mời thế này hoài, Kim Taehyung cũng thấy ngại.
Bữa trưa hôm nay cũng không là ngoại lệ, nhưng phần sượng sùng ở đây là cả hai đều không biết nên nói gì. Năm bữa ăn cùng nhau thì bốn bữa trùng kịch bản.
Jeon Jungkook ăn mà chẳng hề phát ra tiếng động, lâu lâu lại đột ngột lên tiếng vài ba câu khiến Taehyung giật cả mình.
"Um, Giám đốc Jeon"
Alpha bỏ đũa xuống ngay sau đó, nuốt nốt miếng thịt năm chỉ còn trong miệng, hắn nhìn Taehyung.
"Vâng?" Dạo này Jungkook đột nhiên luôn dùng kính ngữ với anh, dù có gọi là tổng giám đốc hoặc sếp thì hắn cũng sẽ như thế. Có chút không quen với omega Kim.
"Ban nãy ngài Keon từ LongDive thuộc tập đoàn VCT có gọi tới, Chủ Nhật cậu có muốn đi gặp đối tác không? Vị đối tác người Hà Lan này có ấn tượng rất tốt với giám đốc"
Ánh nhìn chăm chú từ Jeon Jungkook khiến anh khẽ khựng lại.
"Ông ấy nói muốn mời tổng giám đốc Jeon một bữa, sẵn tiện thảo luận kĩ thêm về lần hợp tác lần này. Ông ấy mong cậu sẽ rảnh"
Tất nhiên rồi, người như Jeon Jungkook sao mà từ chối việc này.
Taehyung đoán kiểu gì hắn cũng sẽ bảo 'Đồng ý với ông ấy đi, bảo lát nữa tôi sẽ li-'
"Chủ Nhật anh rảnh chứ? Hôm ấy dù gì cũng là ngày nghỉ, nếu anh không phiền thì chúng ta có thế đi. Còn không thì tôi sẽ hẹn lại ông ấy"
Hình như sai thoại rồi thì phải.
"À, tôi nghĩ phần này mình có lẽ không cần thiết như thế đâu. Có lẽ ông Keon chính là có ý tốt với cậu, muốn mời riêng để trò chuyện"
Anh mỉm cười "Tôi đi cùng có khi sẽ không tiện"
Jeon Jungkook chớp mắt, giọng đều đều trả lời "Vị CEO Keon ấy cũng có bảo là cần thảo luận thêm về lần hợp tác này mà. Anh đi cùng chính là thuận lợi hơn chứ" dù không phát hiện ra thái độ tiêu cực nào của hắn, song câu nói vẫn mang theo chút hàm ý yêu cầu khó từ chối.
"À thế à, thế thì Chủ Nhật tôi cũng không bận bịu gì lắm. Lát nữa tôi sẽ liên hệ với bên ông Keon"
Nếu không phải vì tiền thưởng hằng tháng cao, Taehyung chắc chắn sẽ làm đơn tố cáo tổng giám đốc HINT bóc lột sức lao động của nhân viên.
* * *
Tài liệu cần thiết cũng đã soạn xong, thống kê Jungkook nhờ gửi cũng đã gửi.
Kim Taehyung thoải mái nằm úp bấm điện thoại, điều hòa bật 16°C nhưng người lại phủ chăn bông. Dáng vẻ hệt như Tôn Ngộ Không bị nhốt dưới núi Ngũ Hành Sơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
jjk.kth | Tổng giám đốc Jeon cũng sử dụng Tinder?!
Fiksi PenggemarKim Taehyung là chàng thư kí omega đẹp trai được tuyển từ hai tháng trước. Tổng giám đốc Jeon Jungkook phá lệ tuyển thứ kí là omega vì một lí do bí mật nào đó từ thuở ấu thơ. ___ Nhả chap siêu chậm nên các tình yêu nên cân nhắc trước khi đọc nếu kh...