*Gốc : 不同风格
"Đàn anh, đàn anh Bùi Thanh ơi, không xong rồi, Mạc Doãn xảy ra chuyện rồi."
Bùi Thanh đang lững thững bước xuống cầu thang thì bị gọi giựt lại, y nghe cậu sinh viên kia gào to nhưng vẫn thản nhiên như không có chuyện gì, tiếp tục đi tới.
Cậu bạn cùng lớp thấy y phản ứng như thế thì ngẩn người, theo bản năng đi theo y xuống lầu: "Bác của cậu ấy đến trường, hình như là muốn đưa cậu ấy đi!"
Bùi Thanh dừng chân, chậm rãi quay mặt lại: "Nói lại lần nữa tôi nghe."
Hóa ra thái độ của Bùi Thanh đối với hắn cũng không đến nỗi nào nhỉ! Mạc Doãn lẳng lặng nhìn Bùi Thanh túm cổ áo Mạc Hồng Hải lôi ra ngoài, khuôn mặt Mạc Hồng Hải tức đến đỏ bừng, miệng không ngừng la hét. Bùi Thanh lại kéo cổ ông ta đập thêm cho một phát nữa vào tường, Mạc Hồng Hải mới thôi ầm ĩ.
Trong phòng học yên tĩnh đến đáng sợ.
Vài phút sau, Bùi Thanh quay lại, mặt mũi thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra. Y chẳng nói gì, đi tới đẩy xe lăn của Mạc Doãn, xe không nhúc nhích, y nhàn nhạt liếc nhìn Mạc Doãn, Mạc Doãn yên lặng mở khóa van xe.
Bùi Thanh bước đi rất nhanh, xe lăn trượt trên mặt đất, phát ra âm thanh sàn sạt gấp gáp.
Thang máy đi xuống, Bùi Thanh đẩy xe lăn đến một nơi yên tĩnh rồi dừng lại, Mạc Doãn đang ngồi yên thì đảo người lên xuống theo quán tính.
Bùi Thanh buông xe lăn, quay đầu chống tay lên thân cây xù xì bên cạnh, hơi thở có chút dồn dập.
Đua xe lăn cũng khá là kích thích đó.
Mạc Doãn cười.
Nhưng vừa rồi Bùi Thanh bị kích thích hẳn là còn nhiều hơn cả hắn.
*
"Thật ra tính tình cậu hai khó chịu như vậy đều có nguyên nhân cả đấy."
Mạc Doãn giúp người hầu thu dọn quần áo. Cô này tuổi còn trẻ, là người hoạt bát và lắm chuyện nhất trong số những người mà hắn tiếp xúc, cũng chính cô đã tiết lộ hầu hết các "thâm cung bí sử" của nhà họ Bùi cho Mạc Doãn nghe. Hai người thân thiết với nhau được một thời gian, cô nói chuyện với Mạc Doãn càng không chút kiêng dè.
"Thật ra mẹ cậu ấy là hộ lý của phu nhân nhà chúng ta, nhưng mà đã mất rồi. Cậu nghe có máu chó không!"
"Nhưng mà sau đó còn có chuyện máu chó hơn cơ, ông cậu của cậu ấy dẫn cậu ấy về nhà làm ầm lên, bắt ông chủ phải đưa tiền, nếu không thì sẽ dẫn đi. Nghe là biết mang danh nhận cha để bán cháu ruột rồi đúng không?! Lần đó ông ta quậy lớn chuyện lắm! Cậu hai có xuất thân như vậy, bởi thế mà lúc về nhà mất hết mặt mũi. Nghe nói lúc cậu hai mới được nhận về, gần như cả một năm đầu tiên đều không nói chuyện, ai cũng tưởng cậu ấy bị câm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ Xuyên nhanh]Nghề đóng vai phản diện
AdventureHán Việt: Chức nghiệp phản phái [ xuyên nhanh ] Tác giả: Đống Cảm Siêu Nhân Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên nhanh , Cường cường , Chủ thụ , Duyên trời tác hợp , Xuyên thành vai ác Edit: Hằng Nguyễn ( Bả...