Sáng hôm sau, Jennie tỉnh dậy trước, nàng hơi mở mắt, ý thức chậm rãi quay lại, dưới thân dâng lên cảm giác sưng tấy cùng dính nhớp, nàng rầu rĩ rên rỉ một tiếng, vô thức kẹp chặt hai chân.
Nhưng Jisoo đang ôm nàng phía sau bỗng nhiên phát ra tiếng "Tê", âm thanh vừa thức giấc của người phụ nữ mang theo nỉ non và khàn khàn, mặt mày lười biếng, đáy mắt cất giấu sự nguy hiểm không rõ, cô ghé đến bên tai Jennie nói: "Bảo bối kẹp chặt thế."
Đầu óc Jennie choáng váng, lúc này mới nhận ra Jisoo để dương vật của cô ở trong huyệt mình cả đêm, hiện tại toàn bộ huyệt khẩu đều tê dại, mà dương vật nửa mềm đang chặn cửa tử cung bên trong vì động tác vừa rồi của nàng, từ từ ngẩng đầu lên.
Jennie vừa tức giận lại gấp gáp, giãy dụa muốn đứng dậy.
Nhưng thân thể lại không nghe theo ý mình, nàng chỉ mới chống tay nâng nửa người dưới lên, thế mà hoa huyệt lại lưu luyến không rời bám lấy dương vật của Jisoo, trải qua một đêm nghỉ ngơi, côn thịt đã khôi phục sức lực, thân cây mạnh mẽ nẩy lên đập vào thịt huyệt mềm mại, khiến Jennie eo đang đau nhức, ngã thật mạnh xuống lồng ngực Jisoo.
"Sao vậy?" Jisoo biết rõ còn cố hỏi, cô thuận thế ôm Jennie trong lòng: "Lại muốn rồi?"
Cô vừa nói, vừa đâm dương vật vào lỗ tử cung mềm mại, như là bị mút một ngụm, không đau, nhưng có chút cảm giác miên man chia năm xẻ bảy, tại các góc trên cơ thể châm lửa.
Jennie nhìn thoáng qua ánh nắng bên ngoài cửa sổ chiếu vào, thầm nghĩ.
Bây giờ là ban ngày ban mặt đó, là ban ngày!
Kết quả cuối cùng Jisoo cũng mềm lòng thả cho Jennie một con ngựa, chỉ là từ nay về sau, cô càng thêm tận sức dùng tinh dịch của mình tưới hoa huyệt Jennie, sau khi hai người bàn xong, cô liền nhét dương vật vào trong huyệt, tuy rằng Jennie có chống cự, lại tựa như mèo con cào ngứa, Jisoo đối với Jennie luôn là "da dày thịt béo", những phản kháng đều bị cô áp xuống bằng phương pháp lấy thịt đè người.
Thời gian trôi qua thật nhanh, đã đến ngày Jisoo xuất phát đi tới vùng biển NCT, cô vốn dĩ không định mang Jennie theo, nhưng nàng lại nhất quyết đòi theo cùng, thậm chí hai người còn nháo một trận.
Dục vọng khống chế của Jisoo với Jennie quá cao, nên trước khi khởi hành, cô đeo cho Jennie chiếc nhẫn có gắn máy định vị, còn làm nhiều thứ không thể nói trên người Jennie, dùng mấy cách này coi như để đánh dấu vật sở hữu của mình.
Đoàn người Yoona khởi hành trước một bước, chờ khi Jisoo bọn họ đến, Yoona trực tiếp sắp xếp cho cấp dưới đón người vào khách sạn nghỉ ngơi.
"Mấy ngày nay tôi bận công việc." Jisoo kêu phục vụ khách sạn đặt vali xuống rồi để người rời đi, cô quay lại nhìn nàng đang đứng ở ban công, nói: "Không có thời gian cho em."
Từ sau khi bị Jisoo bắt cóc, Jennie không có cơ hội ra khỏi cửa, nàng dựa trên lan can, cảm nhận làn gió thổi tới, gió lướt qua biển rộng thổi đến mang theo hương vị riêng biệt, khách sạn này nằm gần bên cạnh biển, nàng nhìn về bầu trời phía xa nối liền với mặt biển trên không trung, tâm trạng hiếm khi thấy thích thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] - CẦM TÙ
Lãng mạnFic gốc: Sau Khi Xuyên Thư, Tôi Bị Vai Chính Thụ Cầm Tù Au: Nam Hạ Jennie nàng xuyên vào trong quyển sách này. May mắn chính là, nàng chỉ là một pháo hôi, le lói được hai chương; bất hạnh chính là, nàng lại xuyên vào con gái ngốc của Kim gia, làm k...