"Tầm 5 giờ chiều nay có mặt..."
Keiwa nghĩ, sực nhớ ra phải thông báo lại cho chị Sara, kẻo nay chị ấy được về sớm, không thấy cậu ở nhà lại lo.
Bây giờ mới qua 1 tiếng kể từ lúc gặp mặt. Cậu quyết định chọn cách nhắn tin do chị cậu vẫn đang trong giờ làm. Giờ về nhà cậu nên làm gì nhỉ? Đồ ăn thì cũng đã mua, cậu cũng vừa làm xong bát Tanuki Soba. Đi trên đường phân vân, tự hỏi. Đột nhiên cậu thấy mình đã đứng trước cửa nhà lúc nào không hay.
Định thần lại, từ dạo gặp mặt với Ace về, đầu óc Keiwa như đang để hết trên mây vậy. Cậu lấy chìa khoá, mở cửa rồi vào.
Căn nhà nhỏ im ắng, chỉ có một mình cậu.Thịch thịch
Âm thanh của trái tim cậu vang lên. Có lẽ đó là thứ duy nhất cậu nghe được trong nơi có phần lạnh lẽo khi chỉ có một mình thế này. Cậu tiến vào phòng mình, đi qua nhìn lướt bức ảnh gia đình nhỏ để bàn. Rồi cậu đập đầu vào tường.
"Oái!?"
Cậu kêu lên một tiếng đau điếng, xoa lấy chỗ vừa bị đập vào bức tường trắng trước mặt.
"Ui da... Thiệt tình..."
Chợt cậu nảy ra ý tưởng:
"Hay là mình thử tìm hiểu 'cái đó' xem sao?"
Mặt cậu có chút nóng lên, xưa nay cậu làm gì biết tới cái đó bao giờ, có lần trong lúc dọn nhà đang cầm điện thoại thì chị bất ngờ vào phòng làm giật bắn mình lên còn điện thoại thì xém rơi, thảm hơn là còn bị chị hiểu nhầm xem gì mờ ám nữa chứ, giọng điệu "Keiwa của chúng ta cũng lớn rồi mà nhỉ...?" Là thấy đánh giá 7 phần, 3 phần cảm thông luôn.
"Haizz..."
Cậu thở dài, vừa là để chuẩn bị cho ngày hôm nay có lẽ sẽ rất mệt mỏi. Vừa là để giải toả đi những nỗi niềm khiến chính bản thân cậu mệt đầu.
Chợt nhớ ra bản thân định thử làm gì, cậu mở web lên...
...Thụp
"Cái gì thế này!? Cái gì thế này!?"
Keiwa bất ngờ ném điện thoại lên giường, bản thân cậu thì lăn xuống sàn sau tiếng thốt vừa rồi.
"Không được! Không được! Không được!"
Điện thoại cậu vẫn phát ra những tiếng kêu rên dâm dục cũng như thanh âm của tiếng va chạm thể xác.
Mặt cậu đỏ bừng. Không ngờ mình lại xem thứ như này."Vậy ra là làm ở chỗ đó hả..."
Keiwa ngoảnh lại nhìn đằng sau. Rồi lại úp mặt xuống hai tay đang đan lại trên giường, mặc kệ những thanh âm trong điện thoại vẫn kêu vang.
Keiwa thấy có lỗi với chị mình quá, bèn tự nói:"Onee-chan em xin lỗi..."
Còn bên kia thì đang ở chỗ làm, Sakurai Sara đột nhiên hắt xì:
"Ủa? Ai nhắc đến mình hả ta?"
Nhưng không nghĩ gì nhiều, chị lại tập trung vào công việc chính của mình.
Còn trở lại với em của chị. Cậu ngượng chín mặt, cầm điện thoại, lấy can đảm cố mà xem hết. Mà càng xem, cậu càng nóng mặt hơn. Có thứ gì đó cũng đang khó chịu, trướng lên trong đũng quần cậu. Keiwa đặt điện thoại xuống. Vào phòng vệ sinh. Giải quyết thứ đang cộm lên trong đũng quần...
...Keiwa rửa tay thật sạch. Tắt máy, định bụng ngủ một giấc cho quên đống vừa rồi đi vì nhớ chỉ tổ khiến cậu ngượng chín mặt thôi. Mà cậu cũng có chút mệt mỏi nữa. Một giấc ngủ có lẽ sẽ khiến cậu tốt hơn...
...Keiwa ngồi khép nép người trên chiếc giường lớn, hai tay cậu đặt lên đùi. Khuôn mặt cậu lo âu không ngớt. Giờ tâm trạng của cậu có thể nói bằng những từ như:
Hồi hộp, lo âu, hối hận.Cậu xem điện thoại, đã 17h rồi... Vẫn chưa thấy vị siêu sao kia đâu.
Cậu cứ thấy có vẻ mình bị lừa rồi. Chẳng lẽ nào cậu lại bị lừa bởi một ngôi sao lớn cơ chứ?
Nhưng để mà nói thì sao một ngôi sao lớn như Ace, lại muốn "vui vẻ" với Keiwa cậu được? Đều là Alpha trội nhưng Ace thì đại thành công, còn cậu lại chưa thể làm được gì, đến xin việc còn chưa xong nữa là.
Keiwa ngồi im hy vọng. Mang trong mình một hy vọng nhỏ nhoi rằng Ace sẽ tới. 5 phút trôi qua, 10 phút trôi đi, 15 phút...
Cạch, tiếng mở cửa phát ra, cậu theo phản xạ ngẩng đầu lên nhìn. Là Ace."Anh đến muộn vậy...?"
"Hừm, nhân vật quan trọng thì phải xuất hiện sau cùng chứ nhỉ?"
Hắn nhìn cậu, như tỏ vẻ quan sát.
"Cậu chuẩn bị gì chưa?"
"Chuẩn bị...?"
"Hừm. Thật đúng không thể trông gì nhiều vào mấy trai tân rồi nhỉ."
"Ểh? Ý anh là s-"
Hắn để bàn tay bên phải với ngón tay thành hình con cáo với ngón giữa và áp út chụm lại, nằm lên trên ngón cái đang chĩa ra. Còn ngón trỏ và ngón út thì nâng lên.
Hắn tạo hình dạng ngón tay đặc trưng ấy, chặn lấy môi cậu.
Hắn đẩy cậu nằm xuống giường...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ace x Keiwa] Cáo Và Người Của Hắn
FanficSUMMARY: Ukiyo Ace, "ngôi sao giữa những ngôi sao giữa các vì sao". Với người chị gái Tsumuri, một người mẫu, một minh tinh màn bạc không kém cạnh. Hiện tại, hắn chưa có nhu cầu bạn đời, rồi một ngày, hắn gặp Sakurai Keiwa đang chán chường đi ngược...