Can I be the GIFT for our anniversary? (1)

3.9K 147 15
                                    

Hyunjin và Felix đã kết hôn được một năm. Và ngày mai chính là ngày kỷ niệm một năm ngày cưới, cậu đang rất chán nản vì chưa nghĩ ra được một món quà đặc biệt gì để tặng cho anh. Thế là cậu gọi ngay cho hội bạn ra quán cafe để cầu cứu.

- Hyunjin là kỹ sư xây dựng, vậy em tặng nó mấy vật dụng trong nghề đó thử?

Minho hút một ngụm nước cam, đề xuất ý tưởng cho Felix.

- Nhưng mà bạn ấy không có cần gì hết á, tại tới công trường là được bên đầu tư chuẩn bị cho đầy đủ cả rồi.

Felix khuấy khuấy ly sữa nóng trong tay, buồn rầu trả lời Minho.

- Không thì em làm bánh tặng nó đi (Bang Chan)

- Vậy thì có gì đặc biệt đâu (Felix)

-  Hay làm đồ handmade, vòng tay đôi đồ đó (Changbin)

- Em không biết làm, giờ mới học thì ngày mai sao xong kịp (Felix)

- Hay hát tặng nó một bài đi (Seungmin)

- Tao biết rap thôi chứ có biết hát đéo đâu. Không lẽ nói lời yêu bằng cách bắn rap hay gì? (Felix)

- .......... (Jeongin)

- Thôi mày cosplay con mèo, tự đóng gói bản thân rồi tặng cho nó mẹ đi. Đề xuất cái gì cũng éo chịu!

Jisung hung hăng nói một câu rồi đập bàn đứng dậy bỏ về.

Thật ra thì Jisung chỉ vô tình nói vậy trong lúc tức tối thôi. Nhưng mà Felix lại tiếp thu rất nghiêm túc, mái đầu nhỏ gật gù vài cái rồi bỗng nhiên lại cười rộ lên, vui vẻ đi về.

--------------------------------------------

TỐI HÔM SAU

Bình thường thì Hyunjin tan làm khá sớm, thế nhưng không hiểu sao hôm nay lại có trục trặc xảy ra trong bản thiết kế của anh. Vì đó là lỗi của anh nên anh đã phải ở lại để chỉnh sửa.

Lòng anh nóng như lửa đốt khi nhắn tin không thấy Felix rep, gọi cũng không ai bắt máy. Anh thở dài, nghĩ rằng chắc Felix giận anh rồi, hôm nay là kỷ niệm ngày cưới mà anh còn ưu tiên công việc như thế này.

.

.

.

Cầm trên tay một bó hoa hồng khổng lồ, tay còn lại cầm thêm một hộp bánh brownie mà cậu thích, anh về tới nhà đã là 10h đêm. Đèn dưới phòng khách vẫn còn sáng trưng nhưng không thấy cậu đâu.

Nghĩ rằng cậu đã ngủ nên anh đặt bó hoa lên chiếc bàn ăn trong bếp, cất hộp bánh vô tủ lạnh rồi lên phòng tìm cậu.

Anh thấy cửa không đóng hẳn mà đang mở he hé, ánh đèn ngủ màu lavender trong phòng hắt ra ngoài hành lang vốn đang không bật đèn khiến không gian bỗng trở nên ma mị.

Hyunjin nhẹ nhàng đẩy cửa phòng ngủ ra, máu anh như dồn hết xuống thân dưới khi thấy cậu nằm sấp trên giường, một chân còn đang banh rộng gác lên gối ôm khiến cảnh xuân bên dưới lộ rõ mồn một trước mặt anh. Trên người cậu đang mặc một chiếc áo ren hai dây màu trắng, nó ôm sát vào cơ thể cậu, làm cho chiếc eo thon thả kia hiện ra vô cùng rõ ràng.

Chưa dừng lại ở đó, cậu còn cố tình mặc thêm một cái váy xoè màu đen ngắn đến độ anh có thể thấy được chiếc quần lót lọt khe cùng màu cậu đang mặc bên trong - nó đang bị kéo qua một bên vì chiếc đuôi mèo giả màu trắng, chiếc quần lót ấy còn gắn với một đôi tất ren màu đen.

Anh nuốt một ngụm nước bọt, từ từ tiến lại gần cậu. Felix hình như đã chờ anh đến ngủ quên mất, anh yêu thương xoa đầu cậu một cái, sẵn tiện sờ thử đôi tai mèo màu trắng mà cậu đang đeo kia. Lúc này anh mới để ý, trên cổ Felix còn đeo một sợi dây như dành cho thú cưng, và ở trên có viết tên của anh.

- Ai dạy em mấy cái này vậy hả Lixie?

Hyunjin rít nhẹ qua từng kẽ răng.

Anh vén váy của cậu lên, từ từ kéo chiếc đuôi giả kia ra khiến nó vang lên một tiếng "póc".

[Hyunlix] Multi-shots Smut (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ