Ngày diễn ra Sea Game*- đại hội thể thao Đông Nam Á, cứ theo chu kỳ sẽ được tổ chức hai năm một lần, luân phiên trong các quốc gia trên khu vực. Đây được coi là một trong những bước đệm để các quốc gia Đông Nam Á chuẩn bị cho Asiad và Olympic.Trong phòng chờ, không khí có vẻ căng thẳng, khi này Nanon đang thảo luận với huấn luyện viên về chiến thuật thi đấu sẽ áp dụng trong trận đấu sắp tới. Winny và Satang cùng buộc dây giày và đai đeo đầu gối. Gemini thì đi thay trang phục. Ai nấy đều bận rộn với công việc của mình. Từ đâu có hai thanh niên trông cũng lạ mà ngỡ cũng quen, xuất hiện phá đi sự ngột ngạt nơi này.
" Oa~ lâu rồi không gặp mọi người."
Người mới mở lời là người nhỏ hơn trong hai con người lúc nãy. Cậu tên Phuwin Tangsakyuen là một thành viên cốt cán của đội tuyển bóng rổ, tuy tuổi còn nhỏ nhưng đã ngang nhiên ẵm không biết bao nhiêu là giải thưởng cho đội nhà. Người đứng kế bên là Pond Naravit, vừa là cộng sự đắc lực trên sân, vừa là tri kỷ ở ngoài đời của nhau.
" A thằng Phu, thằng Pond mấy nay đi đâu không thấy? "
Nanon nhanh chóng đi lại phía hai em nhỏ, tay bắt mặt mừng với tụi nó, ai trong cái trường này cũng biết, quan hệ của Nanon rộng cỡ nào, anh là chiến thần ngoại giao bao hết cả khu, nhà nhà ai cũng quý cũng yêu. Nói về quan hệ giữa anh và Phuwin còn hơn cả thân thiết nữa, hai người là anh em con chú con bác.
" Em với Phuwin có đợt tập huấn bên Nhật hai tháng nên không qua thăm mọi người được."
" Nay có thời gian rảnh nên đến cổ vũ mọi người."
" Thế á quà của tụi này đâu ?"
Satang cũng nhập hội, đi đến chỗ Pond và Phuwin khoác vai cả hai.
" Phải có chứ lị, mà để kết thúc trận đấu rồi em sẽ giao tận tay các anh."
Cả đám đang nói chuyện vui vẻ thì Gem từ phòng thay đồ bước ra, nó ngơ ngác nhìn về phía những gương mặt lạ lẫm, theo như nó được biết thì là người của bên đội tuyển bóng rổ vì họ có mặc đồng phục của khoa.
" Thằng Gem nào lại đây anh giới thiệu cho vài chiến hữu mới."
" Đây là Phuwin, bên cạnh là Pond người yêu của nó. Tụi nó là tuyển thủ nổi tiếng đó nha, có khi còn nổi hơn tụi này."
" Anh Nanon cứ giỡn hoài, tụi em sao dám bì với anh."
" Chào tớ là Phuwin, hân hạnh được làm quen."
Phuwin niềm nở đến đưa tay ra ngõ ý làm quen với bạn mới trước. Gemini như cũng đã hiểu được ý, cười thân thiện đáp lại cái bắt tay của Phuwin.
" Tớ là Gemini, là tuyển thủ mới mong hai người chiếu cố."
Không chỉ có Phuwin, Pond cũng bắt được nhịp mà không chần trừ khoác vai người ta luôn.
" Chú em cứ nhờ vả, tụi này không được gì chỉ được cái hay lo chuyện bao đồng thôi."
Như không vừa ý với câu nói của Pond, Phuwin hất vai vào người anh, chủ ý là anh đừng có xởi lởi quá mức. Làm cả đám bật cười hết lên, mà quên mất đã từ lâu trong phòng thiếu đi bóng dáng của một người. Phuwin vẫn là người dễ dàng nắm bắt nhất, cậu nhìn xung quanh như tìm kiếm thứ gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Số 4 và 11 | GeminiFourth
FanficSẽ như thế nào nếu Gemini và Fourth không phải là nghệ sĩ đến từ GMMTV mà là các tuyển thủ quốc gia? Chuyện gì sẽ xảy ra, nếu trở thành đồng đội với crush của mình? Vì sao chia tay rồi nhưng vẫn bám víu lấy nhau? CP: GeminiFourth, WinnySatang,...